Thế nó mới khác châu ÂuCác hãng xe Nhật kì thị máy dầu ghê ta, bản máy dầu toàn base, không có trang bị full như bản máy xăng nhỉ
SkyActiv-X Mazda nó đang thử nghiệm ở thị trường nội địa thôi bác. Ít nhất vài năm nữa nó mới tung ra toàn cầu. Nhưng, dộng cơ X nó có tỷ số nén cao lắm, về Việt Nam nhiên liệu chất lượng kém thì đúng là mơỞ Nhật nó thế thì về đây tệ lắm là 650 > 750 :V cơ mà Sky Active X thì mơ đi :v
Mazda làm ra nhiều xe crossover để đáp ứng cho nhiều thị trường, Mazda không quan tâm cạnh tranh hoặc lấp chỗ cho phân khúc nào cả. Không những có CX-3, ở 1 số thị trường như TQ Mazda còn có cả CX-4 nữa nha bác. Tốt nhất đừng bỏ nó vào mâm nào cả!Có cx3 hạng B và cx5 hạng C. Ko biết mục đích của mz là gì khi ra mắt cx30 (kích thước như B-Hrv mà dùng kết cấu của C-mz3)
Đang đi mazda 3 skyactive G mà mỗi 5 ngàn còn phải đổ 1 lọ súc rửa kik phun rồi nếu skysctive X mà về chắc đỗ trong nhà ngắm mất :vỞ Nhật nó thế thì về đây tệ lắm là 650 > 750 :V cơ mà Sky Active X thì mơ đi :v
Công nhận mazda phát triển rất nhanh. Nhớ hồi nào còn thua sút các hãng khác, mà bây h đã bắt kịp rồi.Mazda làm ra nhiều xe crossover để đáp ứng cho nhiều thị trường, Mazda không quan tâm cạnh tranh hoặc lấp chỗ cho phân khúc nào cả. Không những có CX-3, ở 1 số thị trường như TQ Mazda còn có cả CX-4 nữa nha bác. Tốt nhất đừng bỏ nó vào mâm nào cả!
Nhớ hồi cx5 2012 ra mắt thật sự tạo đc cú hích cú thị trường thế giới.
Mình rất thích sự đơn giản trong thiết kế nội ngoại thất của mazda. Nhất là 2 quả bô, ko cần kiểu cọ gì cả, chỉ là ống tròn thật tinh tế.