Kẹt do bò bác ơi.Lý do kẹt là gì Bạn? Là do mật độ xe quá cao hay do Speed Limit?
Định nghĩa cao tốc VN khác với nước ngoài, nôm na là đường thông thoáng, không giao với đường dân sinh, giúp xe giao thông dễ dàng. Nhưng thực tế thì chạy thì chậm và kẹt xe liên miên. Nghỉ mà chán.
Chỉ có cao tốc trong Nam mới kẹt nha, cao tốc ngoài Bắc thoáng lắm
trong nam từ SG đi tỉnh chỉ có 2 cao tốc sao ko kẹt, ngoài Bắc Hà Lội lên tận Lào Cai biên giới, đíu hiểu làm cao tốc lên đó làm mịa gìChỉ có cao tốc trong Nam mới kẹt nha, cao tốc ngoài Bắc thoáng lắm
Thường kẹt xe đoạn đầu và cuối cao tốc do có các đường dẫn và đèn tín hiệu. Gần gần 2 khúc trên thì có mấy trạm thu phí (Long Thành Dầu Giâu thu phí No matter what). Trên cao tốc thì kẹt xe khi có tai nạn.Lý do kẹt là gì Bạn? Là do mật độ xe quá cao hay do Speed Limit?
Khi mọi chuyện bình thường thì chạy trên cao tốc chậm do nhiều xe chạy chậm và so le nhau, muốn chạy nhanh thì phải xào chẻ một chút. Đôi khi có mấy anh xếp hàng đôi cà rề cà rề. nhìn chung ở vn 1 chiều cao tốc có 3 làn xe, chứ không phải 2 làn + 1 khẩn cấp. Làn khẩn cấp được dùng để vượt và để đi tiểu, khi anh vượt gặp anh tiểu thì chúng ta sẽ có kẹt xe.
Speed limit trên cao tốc hợp lý, không đáng bàn.
Những giải thích trên là cho phía nam thôi bác, miền bắc nghe nói ít xe hơn.
Là để các quân đoàn TQ hành tiến thọc sâu cho nó dễ!trong nam từ SG đi tỉnh chỉ có 2 cao tốc sao ko kẹt, ngoài Bắc Hà Lội lên tận Lào Cai biên giới, đíu hiểu làm cao tốc lên đó làm mịa gì
Thấp tốc chứ cao tốc gì Bác? Chỉ có 2 lăn mà xe mật độ nhiều nên không chạy được. Em đi cao tốc ở Mỹ sướng lắm từ Texa chạy về Cali quá đã luôn.Lý do kẹt là gì Bạn? Là do mật độ xe quá cao hay do Speed Limit?