con số khá ấn tượng với 1 chiếc đi phố đấy. ghế làm ngồi thoải mái chút thì ok. vấn đề này dù có độ chế đc rồi nhưng hãng nên chủ động nghe lời người tiêu dùng
- Tags
- honda crv
Đường xá VN thì tăng áp làm gì cho nó phí, lại tốn tiền hơn lúc sửa chữa. Cứ động cơ hút khí tự nhiên mà xài là đc rồi )
Đúng vậy, lâu lâu chỉ được vài chục km cao tốc là sướng, còn đi trong tp, dễ ủi đít 2B lắm, đi cũng mệt hơn...
Nếu là người thỉnh thoảng đi du lịch cao nguyên hoặc miền trung (đường nhiều đèo, dốc)...thì hai bác sẽ không nói vậy.
Động cơ tăng áp chạy trong thành phố cũng không nhạy đến mức nhích ga là vọt đâu bác.
Mấy bác nội ô cứ phán "đường xá đâu mà chạy??" em thật thấy thông cảm cho nỗi khổ của các bác... hichic...
Em ở quê toàn 10-12 làm tới... nên 250hp chưa đủ phê các bác àh...
Em ở quê toàn 10-12 làm tới... nên 250hp chưa đủ phê các bác àh...
Đường xá VN thì tăng áp làm gì cho nó phí, lại tốn tiền hơn lúc sửa chữa. Cứ động cơ hút khí tự nhiên mà xài là đc rồi )
Động cơ có TUBO tiết kiệm mạnh mê là sở thích của đại đa số người sử dụng xe
Mục đích tăng áp là tận dụng khí xả để tăng động năng cho xe, tiết kiệm nguyên liệu nha bác. Cho nên động cơ tăng áp chỉ 1.5 thôi có thể đẩy mã lực lên trên 165 mã là chuyện thườngĐường xá VN thì tăng áp làm gì cho nó phí, lại tốn tiền hơn lúc sửa chữa. Cứ động cơ hút khí tự nhiên mà xài là đc rồi )
Đúng là hấp dẫn thật , nhưng không biết giửa nguyên khung gầm , hộp số thì có sao không , ....lo xa tý vì nhìn hàng mazda em cứ nom sao giống của tàu khựa250 ngựa thì hấp dẫn quá