- Tags
- mazda cx-5 2018
Xe em đi hơn 2,5 năm rồi, còn như mới, ăn thua của bền tại người!Taplo và dàn nhựa đi 3 hay 4 năm của Mazda CX-5 k biết có bị kêu k các bác?
Nói chung tạm hài lòng với em nó (nhất là khoản ăn uống và bảo dưỡng) và từ đó tới giờ chưa bị hỏng vặt gì hết.
Những con xe bị kêu đa số chủ xe độ chế thêm cách âm và một vài thứ khác. Khi thợ tháo ráp khg cẩn thận làm gãy các ngàm nhựa sẽ phá vỡ các liên kết. Xe mình tuyệt đối không cho thợ đụng vào nội thất, chỉ cho làm mấy việc chống trầy xước bên ngoài nên yên tâm về vụ này. Đúng như anh @guesswho nói là của bền tại người.Taplo và dàn nhựa đi 3 hay 4 năm của Mazda CX-5 k biết có bị kêu k các bác?
Mazda này chất lượng cỡ ngang ngang Huyndai thôi hả các bác, k thể bằng Honda hay Nissan, 2,5 năm chắc chưa kiểm định được chất lượng. Có bác nào đi đc qua 100k km mà chưa gặp hỏng hóc k?Xe em đi hơn 2,5 năm rồi, còn như mới, ăn thua của bền tại người!
Nói chung tạm hài lòng với em nó (nhất là khoản ăn uống và bảo dưỡng) và từ đó tới giờ chưa bị hỏng vặt gì hết.
Cụ lại chém. CX5 lắp ráp tại VN này là để xuất ngược qua indo, Thái land và các nước Đông Nam Á khác đó. Tiêu chuẩn thua Honda hay Nissan thì có bán vào mắt à cụ.Mazda này chất lượng cỡ ngang ngang Huyndai thôi hả các bác, k thể bằng Honda hay Nissan, 2,5 năm chắc chưa kiểm định được chất lượng. Có bác nào đi đc qua 100k km mà chưa gặp hỏng hóc k?
P/S: em xem bản 2018 của CX5 thì không chê vào đâu được. tất cả các cửa đều 3 lớp ron cao su (các xe khác cùng phân khúc chỉ 2 lớp ron thôi) nên cách âm chắc chắn ok hơn, cửa hậu đóng mở điện 1 chạm với chống va chạm chạy rất mượt. thêm vào đó động cơ skyactiv khá là mạnh mẽ và tiểt kiệm nhiên liệu.
Ý anh nói cái này ah . Dòng cùng phân khúc giá thì khỏi bàn. Ngay cả trong 4 anh Đức dòng mới Q5, X3, GLC, ...và Porsche Macan...chỉ mỗi anh Porsche trang bị 2 lớp roang trên cánh cửa (1 lớp còn lại trên thân xe).Cụ lại chém. CX5 lắp ráp tại VN này là để xuất ngược qua indo, Thái land và các nước Đông Nam Á khác đó. Tiêu chuẩn thua Honda hay Nissan thì có bán vào mắt à cụ.
P/S: em xem bản 2018 của CX5 thì không chê vào đâu được. tất cả các cửa đều 3 lớp ron cao su (các xe khác cùng phân khúc chỉ 2 lớp ron thôi) nên cách âm chắc chắn ok hơn, cửa hậu đóng mở điện 1 chạm với chống va chạm chạy rất mượt. thêm vào đó động cơ skyactiv khá là mạnh mẽ và tiểt kiệm nhiên liệu.
CX5 mới làm điều này chứng tỏ họ bắt đầu biết lắng nghe khách hàng.
Đúng rồi bác, ngồi trong thấy rất êm. đóng cửa chắc nịch như xe sang. xe trên dưới 1 tỷ nhưng chạy thử thì không thua kém gì em Toyota Venza của thằng em mua gần 2 tỷ.
Ý anh nói cái này ah . Dòng cùng phân khúc giá thì khỏi bàn. Ngay cả trong 4 anh Đức dòng mới Q5, X3, GLC, ...và Porsche Macan...chỉ mỗi anh Porsche trang bị 2 lớp roang trên cánh cửa (1 lớp còn lại trên thân xe).
CX5 mới làm điều này chứng tỏ họ bắt đầu biết lắng nghe khách hàng.