ko có tuổi về doanh số chứ về cái gì nữa, kể cả so với Subaru là cái xe mà VN chê ỏng eo là "đắt thế này ma nó mua" cũng thua xa lắc lơ nữa (Subaru ở Mỹ có xe nào là bán hết xe đấy).
https://www.marklines.com/en/statistics/flash_sales/salesfig_usa_2019
[xtable=skin1|77%x@]
{tbody}
{tr}
{td=rowspan:2}
Toyota{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
214,947{/td}
{td=11%x@}
222,787{/td}
{td=9%x@}
-3.5%{/td}
{td=11%x@}
543,716{/td}
{td=11%x@}
572,041{/td}
{td=9%x@}
-5.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
13.4%{/td}
{td=11%x@}
13.5%{/td}
{td=9%x@}
-0.1 pt{/td}
{td=11%x@}
13.6%{/td}
{td=11%x@}
13.9%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Nissan{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
150,768{/td}
{td=11%x@}
162,535{/td}
{td=9%x@}
-7.2%{/td}
{td=11%x@}
365,851{/td}
{td=11%x@}
416,003{/td}
{td=9%x@}
-12.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
9.4%{/td}
{td=11%x@}
9.8%{/td}
{td=9%x@}
-0.5 pt{/td}
{td=11%x@}
9.1%{/td}
{td=11%x@}
10.1%{/td}
{td=9%x@}
-1.0 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Honda{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
148,509{/td}
{td=11%x@}
142,392{/td}
{td=9%x@}
4.3%{/td}
{td=11%x@}
369,787{/td}
{td=11%x@}
362,491{/td}
{td=9%x@}
2.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
9.2%{/td}
{td=11%x@}
8.6%{/td}
{td=9%x@}
0.6 pt{/td}
{td=11%x@}
9.2%{/td}
{td=11%x@}
8.8%{/td}
{td=9%x@}
0.4 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Subaru{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
61,601{/td}
{td=11%x@}
58,097{/td}
{td=9%x@}
6.0%{/td}
{td=11%x@}
156,754{/td}
{td=11%x@}
149,703{/td}
{td=9%x@}
4.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
3.8%{/td}
{td=11%x@}
3.5%{/td}
{td=9%x@}
0.3 pt{/td}
{td=11%x@}
3.9%{/td}
{td=11%x@}
3.6%{/td}
{td=9%x@}
0.3 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Mazda{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
26,934{/td}
{td=11%x@}
33,302{/td}
{td=9%x@}
-19.1%{/td}
{td=11%x@}
70,833{/td}
{td=11%x@}
83,995{/td}
{td=9%x@}
-15.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
1.7%{/td}
{td=11%x@}
2.0%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{td=11%x@}
1.8%{/td}
{td=11%x@}
2.0%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
https://www.marklines.com/en/statistics/flash_sales/salesfig_usa_2019
[xtable=skin1|77%x@]
{tbody}
{tr}
{td=rowspan:2}
Toyota{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
214,947{/td}
{td=11%x@}
222,787{/td}
{td=9%x@}
-3.5%{/td}
{td=11%x@}
543,716{/td}
{td=11%x@}
572,041{/td}
{td=9%x@}
-5.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
13.4%{/td}
{td=11%x@}
13.5%{/td}
{td=9%x@}
-0.1 pt{/td}
{td=11%x@}
13.6%{/td}
{td=11%x@}
13.9%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Nissan{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
150,768{/td}
{td=11%x@}
162,535{/td}
{td=9%x@}
-7.2%{/td}
{td=11%x@}
365,851{/td}
{td=11%x@}
416,003{/td}
{td=9%x@}
-12.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
9.4%{/td}
{td=11%x@}
9.8%{/td}
{td=9%x@}
-0.5 pt{/td}
{td=11%x@}
9.1%{/td}
{td=11%x@}
10.1%{/td}
{td=9%x@}
-1.0 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Honda{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
148,509{/td}
{td=11%x@}
142,392{/td}
{td=9%x@}
4.3%{/td}
{td=11%x@}
369,787{/td}
{td=11%x@}
362,491{/td}
{td=9%x@}
2.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
9.2%{/td}
{td=11%x@}
8.6%{/td}
{td=9%x@}
0.6 pt{/td}
{td=11%x@}
9.2%{/td}
{td=11%x@}
8.8%{/td}
{td=9%x@}
0.4 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Subaru{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
61,601{/td}
{td=11%x@}
58,097{/td}
{td=9%x@}
6.0%{/td}
{td=11%x@}
156,754{/td}
{td=11%x@}
149,703{/td}
{td=9%x@}
4.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
3.8%{/td}
{td=11%x@}
3.5%{/td}
{td=9%x@}
0.3 pt{/td}
{td=11%x@}
3.9%{/td}
{td=11%x@}
3.6%{/td}
{td=9%x@}
0.3 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Mazda{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
26,934{/td}
{td=11%x@}
33,302{/td}
{td=9%x@}
-19.1%{/td}
{td=11%x@}
70,833{/td}
{td=11%x@}
83,995{/td}
{td=9%x@}
-15.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
1.7%{/td}
{td=11%x@}
2.0%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{td=11%x@}
1.8%{/td}
{td=11%x@}
2.0%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
không có tuổi so là so về cái gì bạn, hãng nào cũng bình dân như nhau mà tuổi này tuổi kia, hay bạn nhìn vào doanh số rồi nói Mazda ko bằng Honda thì mắc cười quá, so vậy mec bmw cũng éo có tuổi với Honda luôn chứ nói. Mỗi hãng có chiến lược khác nhau nên doanh số, khách hàng, định vị sản phẩm khác nhau.
Như ông nào nói ở trên, Mazda ở Mỹ nó định vị sản phẩm và khách hàng hơi khác, có hơi hướng phong cách và không dành nhiều cho số đông. Còn về CX-5, nó cũng khá dc chuộng ở bên đó chứ ko phải là ko bán dc, doanh số 13k-15k xe/ tháng và duy trì rất đều (San Fe mà nhiều người nói rất được chuộng bên US tháng cao nhất cũng tầm 10k, Rav4 và CR-V thì tầm 25k/ tháng)
http://carsalesbase.com/us-car-sales-data/mazda/mazda-cx-5/
Vào link trên để tìm hiểu thêm về thị trường US đi
đang bài CX-5 ong lấy số gì vậy, mà so vậy thì thôi BMW, MEC, Audi cũng ko có tuổi hako có tuổi về doanh số chứ về cái gì nữa, kể cả so với Subaru là cái xe mà VN chê ỏng eo là "đắt thế này ma nó mua" cũng thua xa lắc lơ nữa (Subaru ở Mỹ có xe nào là bán hết xe đấy).
https://www.marklines.com/en/statistics/flash_sales/salesfig_usa_2019
[xtable=skin1|77%x@]
{tbody}
{tr}
{td=rowspan:2}
Toyota{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
214,947{/td}
{td=11%x@}
222,787{/td}
{td=9%x@}
-3.5%{/td}
{td=11%x@}
543,716{/td}
{td=11%x@}
572,041{/td}
{td=9%x@}
-5.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
13.4%{/td}
{td=11%x@}
13.5%{/td}
{td=9%x@}
-0.1 pt{/td}
{td=11%x@}
13.6%{/td}
{td=11%x@}
13.9%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Nissan{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
150,768{/td}
{td=11%x@}
162,535{/td}
{td=9%x@}
-7.2%{/td}
{td=11%x@}
365,851{/td}
{td=11%x@}
416,003{/td}
{td=9%x@}
-12.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
9.4%{/td}
{td=11%x@}
9.8%{/td}
{td=9%x@}
-0.5 pt{/td}
{td=11%x@}
9.1%{/td}
{td=11%x@}
10.1%{/td}
{td=9%x@}
-1.0 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Honda{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
148,509{/td}
{td=11%x@}
142,392{/td}
{td=9%x@}
4.3%{/td}
{td=11%x@}
369,787{/td}
{td=11%x@}
362,491{/td}
{td=9%x@}
2.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
9.2%{/td}
{td=11%x@}
8.6%{/td}
{td=9%x@}
0.6 pt{/td}
{td=11%x@}
9.2%{/td}
{td=11%x@}
8.8%{/td}
{td=9%x@}
0.4 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Subaru{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
61,601{/td}
{td=11%x@}
58,097{/td}
{td=9%x@}
6.0%{/td}
{td=11%x@}
156,754{/td}
{td=11%x@}
149,703{/td}
{td=9%x@}
4.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
3.8%{/td}
{td=11%x@}
3.5%{/td}
{td=9%x@}
0.3 pt{/td}
{td=11%x@}
3.9%{/td}
{td=11%x@}
3.6%{/td}
{td=9%x@}
0.3 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Mazda{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
26,934{/td}
{td=11%x@}
33,302{/td}
{td=9%x@}
-19.1%{/td}
{td=11%x@}
70,833{/td}
{td=11%x@}
83,995{/td}
{td=9%x@}
-15.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
1.7%{/td}
{td=11%x@}
2.0%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{td=11%x@}
1.8%{/td}
{td=11%x@}
2.0%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Em đấy là con cao cấp nhất của CX-5, động cơ 2.5 tụt bô, và full options.Bổ sung thêm là con CX-5 Signature AWD động cơ xăng có giá từ 36.890 USD. Vẫn là một mức giá ảo tưởng/ Hay là động cơ xăng này có gì đó đặc biệt và tiên tiến như động cơ dầu nhỉ