Hạng C
14/9/15
542
319
83
37
Bọn Nhật bổn bị ảo tưởng hay sao ấy, giá này quất ngay mấy con xe Bmw, mer, lexus, audi các kiểu chứ mua quái j cx5.
 
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Mang bản máy dầu về VN hợp lí hơn đó, ng Việt khoái xe máy dầu chứ Mỹ nó đâu thích máy dầu nhỉ
 
Hạng C
3/3/14
735
873
93
ko có tuổi về doanh số chứ về cái gì nữa, kể cả so với Subaru là cái xe mà VN chê ỏng eo là "đắt thế này ma nó mua" cũng thua xa lắc lơ nữa (Subaru ở Mỹ có xe nào là bán hết xe đấy).
https://www.marklines.com/en/statistics/flash_sales/salesfig_usa_2019
[xtable=skin1|77%x@]
{tbody}
{tr}
{td=rowspan:2}
Toyota{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
214,947{/td}
{td=11%x@}
222,787{/td}
{td=9%x@}
-3.5%{/td}
{td=11%x@}
543,716{/td}
{td=11%x@}
572,041{/td}
{td=9%x@}
-5.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
13.4%{/td}
{td=11%x@}
13.5%{/td}
{td=9%x@}
-0.1 pt{/td}
{td=11%x@}
13.6%{/td}
{td=11%x@}
13.9%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Nissan{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
150,768{/td}
{td=11%x@}
162,535{/td}
{td=9%x@}
-7.2%{/td}
{td=11%x@}
365,851{/td}
{td=11%x@}
416,003{/td}
{td=9%x@}
-12.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
9.4%{/td}
{td=11%x@}
9.8%{/td}
{td=9%x@}
-0.5 pt{/td}
{td=11%x@}
9.1%{/td}
{td=11%x@}
10.1%{/td}
{td=9%x@}
-1.0 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Honda{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
148,509{/td}
{td=11%x@}
142,392{/td}
{td=9%x@}
4.3%{/td}
{td=11%x@}
369,787{/td}
{td=11%x@}
362,491{/td}
{td=9%x@}
2.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
9.2%{/td}
{td=11%x@}
8.6%{/td}
{td=9%x@}
0.6 pt{/td}
{td=11%x@}
9.2%{/td}
{td=11%x@}
8.8%{/td}
{td=9%x@}
0.4 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Subaru{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
61,601{/td}
{td=11%x@}
58,097{/td}
{td=9%x@}
6.0%{/td}
{td=11%x@}
156,754{/td}
{td=11%x@}
149,703{/td}
{td=9%x@}
4.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
3.8%{/td}
{td=11%x@}
3.5%{/td}
{td=9%x@}
0.3 pt{/td}
{td=11%x@}
3.9%{/td}
{td=11%x@}
3.6%{/td}
{td=9%x@}
0.3 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Mazda{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
26,934{/td}
{td=11%x@}
33,302{/td}
{td=9%x@}
-19.1%{/td}
{td=11%x@}
70,833{/td}
{td=11%x@}
83,995{/td}
{td=9%x@}
-15.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
1.7%{/td}
{td=11%x@}
2.0%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{td=11%x@}
1.8%{/td}
{td=11%x@}
2.0%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
không có tuổi so là so về cái gì bạn, hãng nào cũng bình dân như nhau mà tuổi này tuổi kia, hay bạn nhìn vào doanh số rồi nói Mazda ko bằng Honda thì mắc cười quá, so vậy mec bmw cũng éo có tuổi với Honda luôn chứ nói. Mỗi hãng có chiến lược khác nhau nên doanh số, khách hàng, định vị sản phẩm khác nhau.
Như ông nào nói ở trên, Mazda ở Mỹ nó định vị sản phẩm và khách hàng hơi khác, có hơi hướng phong cách và không dành nhiều cho số đông. Còn về CX-5, nó cũng khá dc chuộng ở bên đó chứ ko phải là ko bán dc, doanh số 13k-15k xe/ tháng và duy trì rất đều (San Fe mà nhiều người nói rất được chuộng bên US tháng cao nhất cũng tầm 10k, Rav4 và CR-V thì tầm 25k/ tháng)
http://carsalesbase.com/us-car-sales-data/mazda/mazda-cx-5/
Vào link trên để tìm hiểu thêm về thị trường US đi
 
Hạng C
12/6/09
865
7.796
93
Động cơ dầu 2.2 trên CX8 là 188 con ngựa, sao động cơ này cũng 2.2 mà cs lại thấp hơn nhiều vậy? Với lại chạy cao tốc (không biết tốc độ bao nhiêu) mà tới gần 10l thì có vẻ sao sao đó.
 
Hạng C
14/5/15
599
383
63
ko có tuổi về doanh số chứ về cái gì nữa, kể cả so với Subaru là cái xe mà VN chê ỏng eo là "đắt thế này ma nó mua" cũng thua xa lắc lơ nữa (Subaru ở Mỹ có xe nào là bán hết xe đấy).
https://www.marklines.com/en/statistics/flash_sales/salesfig_usa_2019

[xtable=skin1|77%x@]
{tbody}
{tr}
{td=rowspan:2}
Toyota{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
214,947{/td}
{td=11%x@}
222,787{/td}
{td=9%x@}
-3.5%{/td}
{td=11%x@}
543,716{/td}
{td=11%x@}
572,041{/td}
{td=9%x@}
-5.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
13.4%{/td}
{td=11%x@}
13.5%{/td}
{td=9%x@}
-0.1 pt{/td}
{td=11%x@}
13.6%{/td}
{td=11%x@}
13.9%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Nissan{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
150,768{/td}
{td=11%x@}
162,535{/td}
{td=9%x@}
-7.2%{/td}
{td=11%x@}
365,851{/td}
{td=11%x@}
416,003{/td}
{td=9%x@}
-12.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
9.4%{/td}
{td=11%x@}
9.8%{/td}
{td=9%x@}
-0.5 pt{/td}
{td=11%x@}
9.1%{/td}
{td=11%x@}
10.1%{/td}
{td=9%x@}
-1.0 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Honda{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
148,509{/td}
{td=11%x@}
142,392{/td}
{td=9%x@}
4.3%{/td}
{td=11%x@}
369,787{/td}
{td=11%x@}
362,491{/td}
{td=9%x@}
2.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
9.2%{/td}
{td=11%x@}
8.6%{/td}
{td=9%x@}
0.6 pt{/td}
{td=11%x@}
9.2%{/td}
{td=11%x@}
8.8%{/td}
{td=9%x@}
0.4 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Subaru{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
61,601{/td}
{td=11%x@}
58,097{/td}
{td=9%x@}
6.0%{/td}
{td=11%x@}
156,754{/td}
{td=11%x@}
149,703{/td}
{td=9%x@}
4.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
3.8%{/td}
{td=11%x@}
3.5%{/td}
{td=9%x@}
0.3 pt{/td}
{td=11%x@}
3.9%{/td}
{td=11%x@}
3.6%{/td}
{td=9%x@}
0.3 pt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2}
Mazda{/td}
{td}
Total{/td}
{td=11%x@}
26,934{/td}
{td=11%x@}
33,302{/td}
{td=9%x@}
-19.1%{/td}
{td=11%x@}
70,833{/td}
{td=11%x@}
83,995{/td}
{td=9%x@}
-15.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Share{/td}
{td=11%x@}
1.7%{/td}
{td=11%x@}
2.0%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{td=11%x@}
1.8%{/td}
{td=11%x@}
2.0%{/td}
{td=9%x@}
-0.3 pt{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
đang bài CX-5 ong lấy số gì vậy, mà so vậy thì thôi BMW, MEC, Audi cũng ko có tuổi ha
 
Hạng B2
7/8/18
108
55
43
Bổ sung thêm là con CX-5 Signature AWD động cơ xăng có giá từ 36.890 USD. Vẫn là một mức giá ảo tưởng/ Hay là động cơ xăng này có gì đó đặc biệt và tiên tiến như động cơ dầu nhỉ :D
 
Hạng D
10/4/16
1.546
7.337
113
45
Bổ sung thêm là con CX-5 Signature AWD động cơ xăng có giá từ 36.890 USD. Vẫn là một mức giá ảo tưởng/ Hay là động cơ xăng này có gì đó đặc biệt và tiên tiến như động cơ dầu nhỉ :D
Em đấy là con cao cấp nhất của CX-5, động cơ 2.5 tụt bô, và full options.
 
Tập Lái
27/5/13
3
0
1
Bản máy xăng nhớ k nhầm bên đó giá khoảng 23k $, vậy mà bản máy dầu sao lại cao quá lên gần gấp đôi (40k $) là sao ta?