bán lỗ quá nên ít người bán đó bác. xe e đời 2015 mới đi 17k mà bán chỉ dc 700tr. bí quá nên mới bánEm tìm nhưng rất ít người bán. Có mý ông saloon cứ up đi up lại vài chiếc xe
Bác bán cho cò hả? chứ bạn em mới bán con mazda CX5 mua tháng 10/2015, chạy được 30.000 km với giá 820 triệu. Xe mazda CX5 mới ra đẹp nhưng có quá nhiều lỗi và đang bị vụ lỗi hộp số có khả năng phải thay hộp số mới dù xe mới mua 3-4 tháng nên hiện tại xe mazda CX5 đời 2014-2016 đã được kiểm chứng chất lượng là Ok nên đang có nhiều khách hàng tìm mua dòng này nên giá đã hợp lý hơn rồi vì dòng này tỷ lệ nội địa hóa thấp khoảng 1% nhưng những dòng sau năm 2016 thì chất lượng kém hơn nhiều do tỷ lệ nội địa hóa cao lên đến 30% và Thaco đang phấn đấu đưa tỷ lệ này lên mức 40% để được hưởng chính sách ưu đãi của Nhà nước.bán lỗ quá nên ít người bán đó bác. xe e đời 2015 mới đi 17k mà bán chỉ dc 700tr. bí quá nên mới bán
Em thấy đoạn phim quảng cáo trên TIVI nó làm luôn khung xe , sơn ... ở nhà máy ngoài Quảng Nam , máy với hộp số, đèn đóm, phần điện k biết sản xuất ở đâu.Bác bán cho cò hả? chứ bạn em mới bán con mazda CX5 mua tháng 10/2015, chạy được 30.000 km với giá 820 triệu. Xe mazda CX5 mới ra đẹp nhưng có quá nhiều lỗi và đang bị vụ lỗi hộp số có khả năng phải thay hộp số mới dù xe mới mua 3-4 tháng nên hiện tại xe mazda CX5 đời 2014-2016 đã được kiểm chứng chất lượng là Ok nên đang có nhiều khách hàng tìm mua dòng này nên giá đã hợp lý hơn rồi vì dòng này tỷ lệ nội địa hóa thấp khoảng 1% nhưng những dòng sau năm 2016 thì chất lượng kém hơn nhiều do tỷ lệ nội địa hóa cao lên đến 30% và Thaco đang phấn đấu đưa tỷ lệ này lên mức 40% để được hưởng chính sách ưu đãi của Nhà nước.
CX5 bắt đầu hít khói CRV rồi, không lo mà xuống giá nhanh cho anh em nhờ
https://vnexpress.net/infographics/...guoi-viet-mua-nhieu-nhat-thang-4-3747238.html
https://vnexpress.net/infographics/...guoi-viet-mua-nhieu-nhat-thang-4-3747238.html
CRV lại đang bị lỗi đc tụt bô ở TQ và Mỹ, Canada và 1 số ở ÚcCX5 bắt đầu hít khói CRV rồi, không lo mà xuống giá nhanh cho anh em nhờ
https://vnexpress.net/infographics/...guoi-viet-mua-nhieu-nhat-thang-4-3747238.html
Tin tốt lành ha BácBác bán cho cò hả? chứ bạn em mới bán con mazda CX5 mua tháng 10/2015, chạy được 30.000 km với giá 820 triệu. Xe mazda CX5 mới ra đẹp nhưng có quá nhiều lỗi và đang bị vụ lỗi hộp số có khả năng phải thay hộp số mới dù xe mới mua 3-4 tháng nên hiện tại xe mazda CX5 đời 2014-2016 đã được kiểm chứng chất lượng là Ok nên đang có nhiều khách hàng tìm mua dòng này nên giá đã hợp lý hơn rồi vì dòng này tỷ lệ nội địa hóa thấp khoảng 1% nhưng những dòng sau năm 2016 thì chất lượng kém hơn nhiều do tỷ lệ nội địa hóa cao lên đến 30% và Thaco đang phấn đấu đưa tỷ lệ này lên mức 40% để được hưởng chính sách ưu đãi của Nhà nước.
Mua xe mới thì em chẳng quan tâm đến việc xe cũ giảm làm gì cho mệt, sợ mất giá thì em nghỉ mua đất tốt hơn á, vì xe là phương tiện để phục vụ, là tài sản, nên cứ hợp túi tiền là quất, đồ nào mà đã qua sử dụng không mất giá, rất chi là bình thường, M3 nhà em mua không quan tâm chuyện bền bỉ gì đâu, đơn thuần em thấy nội-ngoại thất nó đẹp nên mua, vì nhà em ít thành viên nên mua 1 chiếc sedan chạy vài năm, em mua M3 2.0 lăng bánh luôn là 834tr lỡ mà 4 5 năm sau nó rớt còn 400 500tr em cũng chẳng lấy gì là buồn cả, vì em đã mua 1 chiếc phân khúc C cao nhất và đã tận hưởng nhiều năm thì nó mất giá cũng là lúc em nên đổi xe to hơn cho nếu có thêm thành viên.
Ok BácMua xe mới thì em chẳng quan tâm đến việc xe cũ giảm làm gì cho mệt, sợ mất giá thì em nghỉ mua đất tốt hơn á, vì xe là phương tiện để phục vụ, là tài sản, nên cứ hợp túi tiền là quất, đồ nào mà đã qua sử dụng không mất giá, rất chi là bình thường, M3 nhà em mua không quan tâm chuyện bền bỉ gì đâu, đơn thuần em thấy nội-ngoại thất nó đẹp nên mua, vì nhà em ít thành viên nên mua 1 chiếc sedan chạy vài năm, em mua M3 2.0 lăng bánh luôn là 834tr lỡ mà 4 5 năm sau nó rớt còn 400 500tr em cũng chẳng lấy gì là buồn cả, vì em đã mua 1 chiếc phân khúc C cao nhất và đã tận hưởng nhiều năm thì nó mất giá cũng là lúc em nên đổi xe to hơn cho nếu có thêm thành viên.
Em mua con mazda CX5 của em năm 2015 lúc lăng bánh và gắn mớ phụ kiện là 1,2 tỷ, lúc đó em lên kế hoạch dự kiến là 5 năm em sẽ đổi xe mới (Mỗi năm em để dành 200 triệu) nhưng đến hiện tại em đã dùng em nó được gần 3 năm, chất lượng thấy quá Ok, chi phí cho em nó cũng chấp nhận được dù bây giờ em đã dư được 600 triệu để dành và em có thể đổi 01 con mazda CX5 mới 2018 nhưng sau khi chạy thử con xe mazda Cx5 mới 2018 em có cảm nhận cũng không khác gì lắm con xe của em nên em thấy cũng không cần thiết lắm để đổi xe mazda CX5 mới. Nói thật em vẫn thích cái form đời 2013-2015 hơn nên em tiếp tục thực hiện mục tiêu 05 năm mới đổi xe và dùng số tiền 600 triệu hiện có gửi ngân hàng kỳ hạn 24 tháng cũng được mớ kha khá để đổ xăng, hihi. Em đố Bác nào trong tầm tiền từ 700 - 800 triệu mà mua được con xe Nhật đời 2015-2016 mà chạy ngon hơn con mazda CX5 đời 2015 -2016
Mình cũng giống BácEm mua con mazda CX5 của em năm 2015 lúc lăng bánh và gắn mớ phụ kiện là 1,2 tỷ, lúc đó em lên kế hoạch dự kiến là 5 năm em sẽ đổi xe mới (Mỗi năm em để dành 200 triệu) nhưng đến hiện tại em đã dùng em nó được gần 3 năm, chất lượng thấy quá Ok, chi phí cho em nó cũng chấp nhận được dù bây giờ em đã dư được 600 triệu để dành và em có thể đổi 01 con mazda CX5 mới 2018 nhưng sau khi chạy thử con xe mazda Cx5 mới 2018 em có cảm nhận cũng không khác gì lắm con xe của em nên em thấy cũng không cần thiết lắm để đổi xe mazda CX5 mới. Nói thật em vẫn thích cái form đời 2013-2015 hơn nên em tiếp tục thực hiện mục tiêu 05 năm mới đổi xe và dùng số tiền 600 triệu hiện có gửi ngân hàng kỳ hạn 24 tháng cũng được mớ kha khá để đổ xăng, hihi. Em đố Bác nào trong tầm tiền từ 700 - 800 triệu mà mua được con xe Nhật đời 2015-2016 mà chạy ngon hơn con mazda CX5 đời 2015 -2016