Bác ra ngoài mua bình acquy mới tầm 1tr5 họ thu bình cũ khoảng 150k. Sau này lên xe chịu khó tắt Istop đi, xe Mazda hay bị hư bình chủ yếu do Istop.Chốt lại là do bình bắt đầu yếu nên nó bị vậy. Tạm thời chạy không sao. Hãng báo giá 2 loại: 2.5tr và 3tr gì đấy. Không đến nỗi 6tr đâu
cám ơn các bác nhiệt tình bắt bệnh và cả các bác đá đểu
vừa bị giống bác vậy luôn, xe mình đậu gần 3 tuần k đi k nổ máy, tới giờ xe mua đã 15 tháng . nói chung nó báo bình yếu thôi.
cũng định đi thay bình mới, nhưng k có thời gian nên mình để đi luôn vì nó k ảnh hưởng g nhé, rồi mình đi được vài ngày khoản chưa tới 100km thì tự động nó hết. giống như mình ít đi quá và quãng đường mình đi cũng ngắn k đủ xa để sạc, giờ đi nhiều hơn và xa hơn thì sạc vô đủ là xong thôi
chốt lại là: bác khoan thay bình,hãy chạy vài ngày cho nó sạc vô, nếu k hết hãy thay bình, còn hết thì vẫn bình thường k có gì hết.
cũng định đi thay bình mới, nhưng k có thời gian nên mình để đi luôn vì nó k ảnh hưởng g nhé, rồi mình đi được vài ngày khoản chưa tới 100km thì tự động nó hết. giống như mình ít đi quá và quãng đường mình đi cũng ngắn k đủ xa để sạc, giờ đi nhiều hơn và xa hơn thì sạc vô đủ là xong thôi
chốt lại là: bác khoan thay bình,hãy chạy vài ngày cho nó sạc vô, nếu k hết hãy thay bình, còn hết thì vẫn bình thường k có gì hết.
Từ hôm check ở hãng về không thấy bị nữa. Không biết họ có sạc thêm cho mình không. Nên tạm thời sẽ khoan thay. Lên xe là mình tắt ngay idlestop. Có cách nào tắt nó hẳn luôn hoặc chuyển sang mặc định là tắt không nhỉ?Bác ra ngoài mua bình acquy mới tầm 1tr5 họ thu bình cũ khoảng 150k. Sau này lên xe chịu khó tắt Istop đi, xe Mazda hay bị hư bình chủ yếu do Istop.
Như bác nên mua cái sạc bình tự động, tự ngắt bác ạ, đi ít nên hại bình lắm, khoảng 5-7 ngày sạc 1 lần, qua đêm tự ngắt, chống ngược cực khi sạc, ngoài chợ bán tầm 450-500k, em cũng bán 450k nhưng em ở ngoài Bắc, vẫn ship miễn phí cho rất nhiều bác Os rồivừa bị giống bác vậy luôn, xe mình đậu gần 3 tuần k đi k nổ máy, tới giờ xe mua đã 15 tháng . nói chung nó báo bình yếu thôi.
cũng định đi thay bình mới, nhưng k có thời gian nên mình để đi luôn vì nó k ảnh hưởng g nhé, rồi mình đi được vài ngày khoản chưa tới 100km thì tự động nó hết. giống như mình ít đi quá và quãng đường mình đi cũng ngắn k đủ xa để sạc, giờ đi nhiều hơn và xa hơn thì sạc vô đủ là xong thôi
chốt lại là: bác khoan thay bình,hãy chạy vài ngày cho nó sạc vô, nếu k hết hãy thay bình, còn hết thì vẫn bình thường k có gì hết.
Bác làm theo hướng dẫn link nàyTừ hôm check ở hãng về không thấy bị nữa. Không biết họ có sạc thêm cho mình không. Nên tạm thời sẽ khoan thay. Lên xe là mình tắt ngay idlestop. Có cách nào tắt nó hẳn luôn hoặc chuyển sang mặc định là tắt không nhỉ?
https://www.otofun.net/threads/huong-dan-hack-he-thong-mazda-connect-toan-tap.1388523/
Nếu không tự tin làm thì ra ngoài làm dịch vụ tầm 1 triệu
Mình dân IT mà đọc 1 hồi cũng choáng ngợp. Thôi để nhờ bên ngoài làm. Thánks bácBác làm theo hướng dẫn link này
https://www.otofun.net/threads/huong-dan-hack-he-thong-mazda-connect-toan-tap.1388523/
Nếu không tự tin làm thì ra ngoài làm dịch vụ tầm 1 triệu
Tôi nghĩ là bạn viết đúng nhất, nhưng phải thêm vào là .... cái đề máy nửa . vì nếu đèn đỏ, kẹt xe chừng 1 km đề chắc hơn 20 cái, cái đề mắc hơn xăng nhé.Tiết kiệm xăng bù qua tiền bình, Iding stop.
Có thể thêm là chủ xe thử mua bình sạc, tối về mở capot cắm điện sạc xem sao. không đắt lắm đâu, và cũng nên có
Istop nó chỉ sử dụng khi dừng lâu ít nhất từ 20s up to, chứ tắc đường sao các bác dùng nó chi nhỉ? Như vậy có nước banh xác cái bình + bộ đề luôn ấy chứ.Tôi nghĩ là bạn viết đúng nhất, nhưng phải thêm vào là .... cái đề máy nửa . vì nếu đèn đỏ, kẹt xe chừng 1 km đề chắc hơn 20 cái, cái đề mắc hơn xăng nhé.
Có thể thêm là chủ xe thử mua bình sạc, tối về mở capot cắm điện sạc xem sao. không đắt lắm đâu, và cũng nên có
Chạy xe thì bác cũng phải phán đoán tình huống:
1. Đèn đỏ dưới 10s => rà nhẹ chân phanh, Istop chỉ nhấp nháy chưa OFF.
2. Đèn đỏ trên 20s => sử dụng nó OK.
3. Kẹt đường + đèn đỏ trong phạm vi 10 - 20s: Chuyển qua chế độ Manual SET số 02 (Khi ở chế độ Manual SET No. 2 thì Istop nó ko hiện lên và ko có tác dụng hay nói cách khác máy ko bị ảnh hưởng bởi Istop).
Nhà SX họ đã thiết kế chế độ để dành cho kẹt xe với đường VN rồi mà.