Dạ.Bác là BS à. Mới đọc ba chớp ba nháng e tưởng Bác bị ...
Vậy có nút sport thì bản 2.0 có ĐỦ chưa Bác? Theo Bác có cần 2.5 k? E đang phân vân... 2.0 và 2.5 FWD.Màn hình mới có GPRS, xe maz3 của e không có, nghe sale bảo thẻ gắn riêng cho từng xe và hơn 10 củ, thấy cũng hay hay. Về đèn rất ok, e đã chạy đêm từ VT về, bác nào ngược chiều pha vào mình, e pha đá lại là cụp ngay, rất uy lực! Vận hành chắc không có gì mới, cũng máy đó mà! E đang chạy D, bật chế độ sprot khác ngay, xe đáp ứng tốt với chân ga, và vượt xe khác khá ngọt, nhưng chưa đến độ dính ghế! Về trang thiết bị vũ như cẩn so với bản trước, nhưng so với các bạn đồng hương như CRV, FOrtuner thì hơn hẳn một bật. E đã chạy qua một số dòng xe cùng dung tích, maz theo e là rất tiết kiệm nhiên liệu. Mọi người thường bảo Tyota ít hao, nhưng theo e maz ít hơn! Hôm nào rãnh e chụp vài tấm hình gửi các bác cho vui. Trên đây là một vài cảm nhận ban đầu mang tính chủ quan và sơ sài, hy vọng được giao lưu và chia sẻ cùng các bác yêu cx5! Thân.
Cũng tuỳ theo sở thích bác à, riêng e cảm thấy vừa đủ. Nhưng theo tin e được biết, 2.5 có thêm chỉnh điện ghế phụ và lẫy số volang. Nếu không lăn tăn chuyện xăng và giá, thì 2.5 e thấy ok hơn!Vậy có nút sport thì bản 2.0 có ĐỦ chưa Bác? Theo Bác có cần 2.5 k? E đang phân vân... 2.0 và 2.5 FWD.
Ngoài 2 điểm trên thì về option 2.0 có khác gì 2.5 nhiều ko bác?Cũng tuỳ theo sở thích bác à, riêng e cảm thấy vừa đủ. Nhưng theo tin e được biết, 2.5 có thêm chỉnh điện ghế phụ và lẫy số volang. Nếu không lăn tăn chuyện xăng và giá, thì 2.5 e thấy ok hơn!
Giá cả cũng hơn rồi mà, đương nhiên 2.5 ok hơn chứ.Cũng tuỳ theo sở thích bác à, riêng e cảm thấy vừa đủ. Nhưng theo tin e được biết, 2.5 có thêm chỉnh điện ghế phụ và lẫy số volang. Nếu không lăn tăn chuyện xăng và giá, thì 2.5 e thấy ok hơn!
Cho xin tí hình nhìn chơi đi chủ top. Thanks!
Rầu seo nữa bét... Em Hóng tiếp...
Chỉnh sửa cuối:
Không khác gì hết. Nhưng mà cá nhân em là em sẽ lấy 2.5, trong thời buổi giá xăng rẻ như hiện nay và có khả năng rẻ nữa thì chênh nhau tí xăng không bao nhiêu. 2.5 186 con ngựa, lại có lẫy chuyển số vô lăng nữaNgoài 2 điểm trên thì về option 2.0 có khác gì 2.5 nhiều ko bác?
Dự định e sẽ gắn cam 360độ, lột dán kính và dán lại 3M (tại saigonpart) hoặc VKool (tại số9 NQC), e đã thử và thấy ok hơn, nhất là kính lái. E gắn bệ bước chân cho f1 lên xuống dễ và baga mui. Cam hành trinh. Sẽ nói không với tất cả các loại ốp nhôm bên ngoài! Chỉ có một điều hơi lăng tăng là bệ bước chân gắn vào e cảm giác xe bị lùn đi, nhưng bé con nhà e 3 tuổi lên xuống hơi khó, không biết các bác thấy thế nào?
Nên gắn bệ bước chấm bi, nhìn gọn đẹp mà khg lùn! Xe mình gắn cái này. Hơn nữa nên ốp choosbg trầy bậc cửa, f1 còn nhỏ lên xuoosbg đạp chổ này hoài. CX5 đi ngon choét vậy nà có nhiều cụ chê ỏng eo! Chắc là ganh tị thôi!Dự định e sẽ gắn cam 360độ, lột dán kính và dán lại 3M (tại saigonpart) hoặc VKool (tại số9 NQC), e đã thử và thấy ok hơn, nhất là kính lái. E gắn bệ bước chân cho f1 lên xuống dễ và baga mui. Cam hành trinh. Sẽ nói không với tất cả các loại ốp nhôm bên ngoài! Chỉ có một điều hơi lăng tăng là bệ bước chân gắn vào e cảm giác xe bị lùn đi, nhưng bé con nhà e 3 tuổi lên xuống hơi khó, không biết các bác thấy thế nào?
Đẹp quá. Em đang tính xúc con này. Em thích thiết kế bên ngoài, có cái gì đó trẻ trung và mạnh mẽ.
Các bác có ai biết khi nào con CX-3 về Việt Nam không?
Các bác có ai biết khi nào con CX-3 về Việt Nam không?