125 km/h mới phạt e toàn chạy 124km/g sét acc cruise control và móc 1 ngón tay vào vô lăng và rùi thưởng thứcChạy quá tốc độ coi chừng bữa nào dính trát nha bro kaka
tầm tiền gần 1 tỏi ko xe nào qua đc Subaru Forester ! nói chơi chứ ưng cái con mắt xe nào thì hốt xe đó thôi , !
Thích tốc độ mà cũng rụt rè vậy à =)). Với 1 ngón tay lỡ có gì cũng ko xử lý kịp đâu bác, đường xa đâu biết được. Chúc bác lái xe cẩn thận vì mình và các xe xung quanh hehe.125 km/h mới phạt e toàn chạy 124km/g sét acc cruise control và móc 1 ngón tay vào vô lăng và rùi thưởng thức
Anh bạn vô hội Mazda hỏi về xe Mazda thì ko lẽ hội Mazda chê xe Mazda. Cảm giác lái thì bác cứ kêu sale đóng 120kmh cao tốc bác ngồi trước ngồi sau đủ mọi vị trí, chất thêm đống đồ cho nặng vào là biết ngay chứ gì.
Cái này tuỳ bạn ah, có ai đo chiều cao ghế cx5 ko, chứ mình ngòi thấy nó cao hơn hẳn mấy xe khác cùng dòng: crv, out lander, , ghế cao nên cảm giác chồng chành sẽ có thôi, muốn giảm thì lái chậm rãi, vào cua chậm rải hơn, riêng mình chạy cx 5 quen khi qua cvr lại thấy crv chong chanh hon, chuyen qua chay cvr mot thời gian lạ thấy cx 5 2019 chồng chành hơn( mình nghĩ do chân ga, va chân phanh 2 xe khác nhau- nên tuỳ đi xe nao quen xe đó thôi, lái hỗn thì chiếc nào cũng vầy)Cảm ơn bạn nhiều nhé!
Ý kiến của bạn giúp mình thêm tự tin với lựa chọn. Nếu bạn chạy thế hệ 6.0 mà dàn say xe nhà bạn vẫn ổn thì tay lái của bạn đúng mượt!!!
Hi vọng thế hệ 6.5 với những cải tiến sẽ càng đỡ cảm giác say hơn.
Mình cũng định ngay khi có bằng sẽ kéo gia đình lái thử CX5 để thẩm định luôn.
Còn vụ Gvectoring mình thấy nó mang tính pr nhiều hơn la ý nghĩa trong thực tiễn với đường xá hiện tại
Thêm một phần; mút ghế cx 5 tạo cảm giác nổi lên trên, ko tạo cảm giác ôm người khi ngồi nên khi ngồi hàng sau cảm giác lắc nhiều hơn, mìn thích kiểu mut cua cvr- ngồi rất ôm người- cảm giác chắc chắn- mà cacis này chắc ko khắc phục dc- nếu có chắc phải thay hết ghế quá, anh em cho thêm y kienCái này tuỳ bạn ah, có ai đo chiều cao ghế cx5 ko, chứ mình ngòi thấy nó cao hơn hẳn mấy xe khác cùng dòng: crv, out lander, , ghế cao nên cảm giác chồng chành sẽ có thôi, muốn giảm thì lái chậm rãi, vào cua chậm rải hơn, riêng mình chạy cx 5 quen khi qua cvr lại thấy crv chong chanh hon, chuyen qua chay cvr mot thời gian lạ thấy cx 5 2019 chồng chành hơn( mình nghĩ do chân ga, va chân phanh 2 xe khác nhau- nên tuỳ đi xe nao quen xe đó thôi, lái hỗn thì chiếc nào cũng vầy)
Còn vụ Gvectoring mình thấy nó mang tính pr nhiều hơn la ý nghĩa trong thực tiễn với đường xá hiện tại
Nếu sợ say xe thì đừng lấy CX5, nói thật lòng với bác. Mua cái xe để đi cho tiện, cho thoải mái mà đến nói như con gà chết thì vứt. Mùi dà là thứ làm cho mình mệt nhiều lắm, dù đỡ hơn mấy anh Ford nhưng cũng thuộc loại kinh. Hệ thống treo mềm khi đi nhẹ nhàng trong phố thì êm lắm, ra đường trường thì thua, nó bùng nhùng khó chịu. Cách âm CX5 cũng không tốt lâm. Tóm lại, nếu chủ quan trọng vấn đề êm đầm, không bị say xe thì nên chọn Outlander nha bác. Điểm trừ em nó là nội thất bị chê xấu, ngoài ra ngon tất
Mình có đi nhiều lần về Đăk Lăk với bạn, CX5 2.0 2019 thấy xe êm, cách âm ổn, không thấy mùi gì cả. Hàng ghế sau hơi chật thôi, bà xã ngồi sau về tới nhà vẫn ko than mệt hay say xe. Sao nhiều bác than vậy nhỉ?
Thì tốc độ này HT giữ Làn đường và ACC hoạt động tương đối ổn nên em phải làm gì nữa ngoài viễc ngắm nhữg lane đường hi hi, với lại chứng minh với anh Chủ thớt là bồng bềnh đố dám móc 1 ngón tay mà lái áThích tốc độ mà cũng rụt rè vậy à =)). Với 1 ngón tay lỡ có gì cũng ko xử lý kịp đâu bác, đường xa đâu biết được. Chúc bác lái xe cẩn thận vì mình và các xe xung quanh hehe.
“E chạy 2 đời xe Cx5 rùi nhá”