ô tô ngày nay đều đặt hàng các hãng khác làm rồi mua về ráp thôi. Nói đơn giản là 70% phụ kiện từ một lò mà ra. Chỉ cần gắn logo khác là giá khác ngay.Nhìn vô kiểu dáng thì tàu là số 1, nghe theo quảng cáo dẫn dắt nữa thì cắn lưỡi đó pác
Em thì em cạch tàu. Xe máy tàu mua xong sửa chán bán ve chai. Đến giờ nên shoppe, lazada nhiều khi vẫn bị hàng tàu nó dụ như mấy cái đèn pha led, mấy đồ lắp vô cái ô tô. Đèn lắp vào 3 bữa cháy. Chán.
Tóm cái váy lại đã mua thì cứ hàng thương hiệu mà mua. Mặc dù giá nó đắt hơn từ 2 đến hàng chục lần
Làm gì có chuyện đó. Gắn vô vậy chỉ có công nông việt nam.ô tô ngày nay đều đặt hàng các hãng khác làm rồi mua về ráp thôi. Nói đơn giản là 70% phụ kiện từ một lò mà ra. Chỉ cần gắn logo khác là giá khác ngay.
Nhắc Vin tự nhiên thread sôi động hẵn. Vin ghê thật.
Nói chứ mua xe ai cấm bạn ra showroom chạy thử rồi 10-20 phút cho bạn ngồi mần sờ nội thất, test âm thanh. Chẳng qua một số người ko dám làm điều đo nên quá xem trọng review để rồi bị influencer định hướng.
Mazda đã có mặt hơn 80 năm nhưng vốn hóa thị trường hiện chỉ bằng tiền đầu tư của Vinfast (doanh nghiệp thành công, vốn hóa thường x lần vốn đầu tư).
Nói chứ mua xe ai cấm bạn ra showroom chạy thử rồi 10-20 phút cho bạn ngồi mần sờ nội thất, test âm thanh. Chẳng qua một số người ko dám làm điều đo nên quá xem trọng review để rồi bị influencer định hướng.
Mazda đã có mặt hơn 80 năm nhưng vốn hóa thị trường hiện chỉ bằng tiền đầu tư của Vinfast (doanh nghiệp thành công, vốn hóa thường x lần vốn đầu tư).
Chỉ một số ít người biết điều này nên sẽ rất nhiều người phản đối ý kiến của anh.ô tô ngày nay đều đặt hàng các hãng khác làm rồi mua về ráp thôi. Nói đơn giản là 70% phụ kiện từ một lò mà ra. Chỉ cần gắn logo khác là giá khác ngay.
Cận sang ở cái thị trường nhỏ bé nói làm dì.. tầm nhìn thế giới mới nói bácVinfast chỉ cần 3 năm để tạo ra 1 thương hiệu oto "cận" sang.
Mazda nằm vùng từ trước thế chiến II mà giờ ko làm được xe "cận" sang dù rất muốn. Qua đây mới thấy ai tài ai giỏi
xe bình dân chỉ cần đầu tư làm cách âm xịn, điều hòa mát sâu, treo đa điểm êm chút đảm bảo là khối người mua, chạy đua công nghệ option làm gì nhỉ trong khi con mazda 3 treo thì treo cứng, ồn thì cũng nổi tiếng phân khúc, loa bose cũng lõm hơn bose xe khác, mấy cái cơ bản ko làm ko xong nói chi cái cao xa, đúng là khó hiểu.
Thì ông chủ Vinfast ăn nên làm ra nhờ Bất động sản chứ ko phải bán xe. Xe sang gì mà tặng kèm voucher 200tr khi mua nhà? À mà xe sang gì mà chỉ lăn bánh ở thị trường "to lớn" VN chứ mấy thị trường nhỏ bé Mỹ, Châu Âu, TQ thì ko thấy? Xe President gì mà chủ tịch ngồi sau muốn chỉnh ghế phải thò tay xuống kéo bằng cơmNhắc Vin tự nhiên thread sôi động hẵn. Vin ghê thật.
Nói chứ mua xe ai cấm bạn ra showroom chạy thử rồi 10-20 phút cho bạn ngồi mần sờ nội thất, test âm thanh. Chẳng qua một số người ko dám làm điều đo nên quá xem trọng review để rồi bị influencer định hướng.
Mazda đã có mặt hơn 80 năm nhưng vốn hóa thị trường hiện chỉ bằng tiền đầu tư của Vinfast (doanh nghiệp thành công, vốn hóa thường x lần vốn đầu tư).
So với Úc, Đài Loan,...hay cả Malay thì xe nội VN đang hơn về mặt nhận dạng thương hiệu.Thì ông chủ Vinfast ăn nên làm ra nhờ Bất động sản chứ ko phải bán xe. Xe sang gì mà tặng kèm voucher 200tr khi mua nhà? À mà xe sang gì mà chỉ lăn bánh ở thị trường "to lớn" VN chứ mấy thị trường nhỏ bé Mỹ, Châu Âu, TQ thì ko thấy? Xe President gì mà chủ tịch ngồi sau muốn chỉnh ghế phải thò tay xuống kéo bằng cơm
Một đại gia bên Malay khó có thể ngồi trên 1 con Perodua hay Proton nhưng ở VN Vinfast đã làm được. Đám Luxgen bên Đài thì sắp toi rồi, còn Holden bên Úc thì đã phá sản