Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Chài!? 1.6 tỏi làm con Santafe, hay Cx8 ko ngon hơn xao phải mua con bồng bềnh này!?Tăng thêm hộp số 8 cấp nữa là bao phê luôn, về VN 1.6 tỷ cũng khối người mua.
Có vẻ bác chưa đọc bài mazda 3 TCR 2.0 350 mã. Quan trọng là hãng nó muốn làm thế nào thôi.2.5 đối với xác CX5 chạy đã khá là phấn khích. Lưng dính ghế tương đối rồi. Giờ turbo nữa thì có thể tạm gọi là hiệu suất cao được rồi.
Mà công nghệ turbo của mazda có vẻ vẫn còn sơ khai. Các hãng khác turbo thường mã lực luôn nhiều hơn dung tích. Ví dụ 2.0 turbo thường cho csuat cao hơn 200 mã, chỉ turbo xoàng mới ra csuat yếu hơn dung tích.
Ví như Honda turbo 1.5 ra 170~ 180 mã.
Hyundai turbo 1.6 ra 190 đến 200 mã.
Merc Bim turbo 2.0 ra 225 ở các dòng phổ thông, đến 400 mã ở 1 số dòng hiệu suất cao.
Chỉ có bản thấp merc mới có 2.0 cho ra 178 mã.
Mazda 2.5 turbo lẽ thường nếu hãng khác làm chắc phải ra 320 mã là ít nhất. Nhưng có lẽ mazda mới chân ướt chân ráo làm turbo nên chỉ ra mức 235 mã còn thấp hơn dung tích động cơ. Csuat này chỉ same 2.0 turbo của hyundai và kia cũng như merc bim dòng phổ thông.
Cái mã lực thì yếu hơn nhưng momen xoắn thì là tốt hơn. Chỉ đạt đc 1 trong 2 cái này thôi bác2.5 đối với xác CX5 chạy đã khá là phấn khích. Lưng dính ghế tương đối rồi. Giờ turbo nữa thì có thể tạm gọi là hiệu suất cao được rồi.
Mà công nghệ turbo của mazda có vẻ vẫn còn sơ khai. Các hãng khác turbo thường mã lực luôn nhiều hơn dung tích. Ví dụ 2.0 turbo thường cho csuat cao hơn 200 mã, chỉ turbo xoàng mới ra csuat yếu hơn dung tích.
Ví như Honda turbo 1.5 ra 170~ 180 mã.
Hyundai turbo 1.6 ra 190 đến 200 mã.
Merc Bim turbo 2.0 ra 225 ở các dòng phổ thông, đến 400 mã ở 1 số dòng hiệu suất cao.
Chỉ có bản thấp merc mới có 2.0 cho ra 178 mã.
Mazda 2.5 turbo lẽ thường nếu hãng khác làm chắc phải ra 320 mã là ít nhất. Nhưng có lẽ mazda mới chân ướt chân ráo làm turbo nên chỉ ra mức 235 mã còn thấp hơn dung tích động cơ. Csuat này chỉ same 2.0 turbo của hyundai và kia cũng như merc bim dòng phổ thông.
Cái mã lực thì yếu hơn nhưng momen xoắn thì là tốt hơn. Chỉ đạt đc 1 trong 2 cái này thôi bác
Có vẻ bác chưa đọc bài mazda 3 TCR 2.0 350 mã. Quan trọng là hãng nó muốn làm thế nào thôi.
Cx9 2.5 turbo 250 mã đấy.
Anw, mình vẫn thích hút khí tự nhiên hơn, do nó mạnh ngay ga đầu, bền bĩ hơn turbo. Như Toyota Rav4 máy 2.5 sinh 203 mã.
2.5L turbo lên 320hp giá trên 2 tỏi bác có mua không?2.5 đối với xác CX5 chạy đã khá là phấn khích. Lưng dính ghế tương đối rồi. Giờ turbo nữa thì có thể tạm gọi là hiệu suất cao được rồi.
Mà công nghệ turbo của mazda có vẻ vẫn còn sơ khai. Các hãng khác turbo thường mã lực luôn nhiều hơn dung tích. Ví dụ 2.0 turbo thường cho csuat cao hơn 200 mã, chỉ turbo xoàng mới ra csuat yếu hơn dung tích.
Ví như Honda turbo 1.5 ra 170~ 180 mã.
Hyundai turbo 1.6 ra 190 đến 200 mã.
Merc Bim turbo 2.0 ra 225 ở các dòng phổ thông, đến 400 mã ở 1 số dòng hiệu suất cao.
Chỉ có bản thấp merc mới có 2.0 cho ra 178 mã.
Mazda 2.5 turbo lẽ thường nếu hãng khác làm chắc phải ra 320 mã là ít nhất. Nhưng có lẽ mazda mới chân ướt chân ráo làm turbo nên chỉ ra mức 235 mã còn thấp hơn dung tích động cơ. Csuat này chỉ same 2.0 turbo của hyundai và kia cũng như merc bim dòng phổ thông.