Hạng B2
24/3/19
232
366
66
Hanoi
Có vẻ bác chưa đọc bài mazda 3 TCR 2.0 350 mã. Quan trọng là hãng nó muốn làm thế nào thôi.
Cx9 2.5 turbo 250 mã đấy.

Anw, mình vẫn thích hút khí tự nhiên hơn, do nó mạnh ngay ga đầu, bền bĩ hơn turbo. Như Toyota Rav4 máy 2.5 sinh 203 mã.


Máy này bê từ CX-9 xuống mà bác. Em nghĩ Mazda không dư tiền đi nghiên cứu 2 con máy khác nhau cùng dung tích. Có chăng lắp cái turbo khác còn lại y chang thôi. Cái 2.5L Turbo trên CX-9 em có google thì công suất và momen xoắn giống như bản này thôi, 250 mã lực là công suất đạt được với nhiên liệu tiêu chuẩn cao (loại hình như chỉ có ở châu Âu với Mỹ) còn phổ thông thì đạt công suất 235 như bài nói.
 
Hạng B2
24/3/19
232
366
66
Hanoi
2.5L turbo lên 320hp giá trên 2 tỏi bác có mua không?


2 tỏi ý bác là CX-9 à? Thaco có ý định bán CX-9 đâu bác. Mà cái động cơ 2.5L turbo của CX-9 chính là cái động cơ này thôi. Mà mấy con trên 200 ngựa xác 1 tấn rưỡi thì đạp lưng cũng dính ghế rồi hehe.
 
Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
Quá ngon. Đợi giá tốt thì mua thôi. Động cơ skyactive ngon bền tiết kiệm nguyên liệu.
 
Tập Lái
28/11/18
34
30
18
43
Hôm qua TH ra M3 rồi sao ko thấy có bài trên OS nhỉ?
 
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
Vâng em thấy rồi. Đúng là torque mạnh hơn hẳn. Có lẽ mazda muốn focus vào gia tốc thay vì chú trọng top speed.
Gia tốc thường sử dụng hơn nên tập trung cho thực tế vậy là tốt
 
Hạng B2
9/3/07
493
383
63
Không biết mazda Thái lắp ráp ở đâu nhỉ? Đó giờ cứ tưởng là Trường Hải ráp Mazda bán cho toàn Đông nam Á chứ.
 
Hạng B2
24/3/19
232
366
66
Hanoi
Không biết mazda Thái lắp ráp ở đâu nhỉ? Đó giờ cứ tưởng là Trường Hải ráp Mazda bán cho toàn Đông nam Á chứ.


Malaysia bác ạ.

Malaysia DNA có trụ sở ở Thái. Nhà máy thì có cả ở Thái, Malay, VN. Trong đó ở Thái là 100% trực thuộc Mazda. Chủ yếu sxuat M2 M3 và BT50.

Ở Malaysia là liên doanh nhưng Mazda là cổ đông lớn nhất. Có 2 nhà máy, sxuat chủ yếu M2 M3 M6 CX5.

Ở Vietnam thì các bác đã biết, Thaco 100% vốn Vietnam nhưng lại có nhà máy mới, hiện đại và to nhất DNA (claimed của báo Việt). Sxuat M2 M3 M6 CX5 CX8 còn BT50 thì đi nhập Thái. CX9 nhập Nhật nhưng đã bỏ.

Con đường để CX5 xuất khắp DNA vẫn còn nằm ở phía trước, khi nào nội địa hoá hoàn tất 40% đã rồi tính.
 
  • Like
Reactions: Hải DMC