Có vẻ bác chưa đọc bài mazda 3 TCR 2.0 350 mã. Quan trọng là hãng nó muốn làm thế nào thôi.
Cx9 2.5 turbo 250 mã đấy.
Anw, mình vẫn thích hút khí tự nhiên hơn, do nó mạnh ngay ga đầu, bền bĩ hơn turbo. Như Toyota Rav4 máy 2.5 sinh 203 mã.
Máy này bê từ CX-9 xuống mà bác. Em nghĩ Mazda không dư tiền đi nghiên cứu 2 con máy khác nhau cùng dung tích. Có chăng lắp cái turbo khác còn lại y chang thôi. Cái 2.5L Turbo trên CX-9 em có google thì công suất và momen xoắn giống như bản này thôi, 250 mã lực là công suất đạt được với nhiên liệu tiêu chuẩn cao (loại hình như chỉ có ở châu Âu với Mỹ) còn phổ thông thì đạt công suất 235 như bài nói.