CX5 bán nhiều tại VN do giá tốt chứ nếu so thị trường Mẽo vẫn thua xa CR-V và Xtrail. Thị trường tiêu dùng VN trong tương lai nếu xe chỉ là phương tiện đi lại và vài năm rồi bán thì xe nào rẻ thì múc thôi .
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Nên đi dán nỉ và cao su cách âm, xịt gầm để bảo vệ và tự sướng là chính, nó giảm 2 3% max.Ở Sài Gòn chỗ nào xịt hốc bánh chống ồn các a?
Dán nỉ và cao su cách âm hốc bánh chỗ nào vậy a?Nên đi dán nỉ và cao su cách âm, xịt gầm để bảo vệ và tự sướng là chính, nó giảm 2 3% max.
Xe a gắn 2 cái chụp ống pô cho nó đẩy âm ra khỏi cái cản sau chưa? Đỡ bị dội âm lắm đó.Dán nỉ và cao su cách âm hốc bánh chỗ nào vậy a?
Chạch trong xe mở điều hoà, xong tanh bỏ mịa.
Nghe nói xe làm ăn thì tuyệt đối cử vụ này, kg biết đúng kg.
Anh thuê xe tự lái rồi thử đi...vửa phê vừa trù ẻo bọn cho thuê xe tự lái nhoen..
chưa thánh....Xe a gắn 2 cái chụp ống pô cho nó đẩy âm ra khỏi cái cản sau chưa? Đỡ bị dội âm lắm đó.
đang hỏi cách âm hốc bánh chỗ nào làm luôn,
mâm to, bánh mỏng chạy đường xấu hơi ồn...........
Xe anh không phủ gầm hả? Xe em có khuyến mãi nên phủ gầm trong hãng luôn, chỉ nghe tiếng rào rào 4 hốc bánh thôi chứ e cũng không thấy ồn gì lắm.Ko anh ơi... e xuất thân xe matiz, và xe matiz là chiếc xe e đi lâu nhất, hơn 60.000km, nên vs em con CRV là đc lắm rồi...nếu êm đc như camry thì phê lồi...
Nhưng đây là nhược điểm cố hữu của Honda, e chấp nhận.
Ko phủ gì hết ấy ơi... ko sợ mục sét, tại tuần rửa 3 lần có kakaka.Xe anh không phủ gầm hả? Xe em có khuyến mãi nên phủ gầm trong hãng luôn, chỉ nghe tiếng rào rào 4 hốc bánh thôi chứ e cũng không thấy ồn gì lắm.
Ở đâu làm 2 món này anhNên đi dán nỉ và cao su cách âm, xịt gầm để bảo vệ và tự sướng là chính, nó giảm 2 3% max.
Nếu đem nguyên bản 3 con này đang bán ở VN sang bán thị trường Mỹ thì thế nào các anh hỉ?CX5 bán nhiều tại VN do giá tốt chứ nếu so thị trường Mẽo vẫn thua xa CR-V và Xtrail. Thị trường tiêu dùng VN trong tương lai nếu xe chỉ là phương tiện đi lại và vài năm rồi bán thì xe nào rẻ thì múc thôi .
- Status
- Không mở trả lời sau này.