Status
Không mở trả lời sau này.
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
102.348
113
Sài Gòn
Thị trường VN quá nhỏ bị mấy anh nhật thâu tóm gọn bưng. Đồ ráp đây dù CRV hay CX5 cũng đều xe ráp dành cho nước chậm phát triển dùng, mà chậm phát triển thì cần éo gì option cao và chuẩn. Xe nào cũng thế thôi. Thằng Honda giờ vẫn dùng bản CRV cũ xì, cứ xào tới xào lui hoài. Tuy nhiên giá vẫn cứng ngắc. Anh Mazda thì công nhận là có mới hơn nhưng giá mỗi ngày cứ giảm kinh quá. Người tiêu dùng xứ mình vẫn là cừu non. Thích con nào mua con đóa chém chi cho mệt.

Riêng mình, nếu chọn 2.0 thì lấy CX5
Chọn 2.4 thì lấy CRV
 
  • Like
Reactions: caac and 79D2772
Hạng B2
12/11/15
493
4.607
93
40
Thị trường VN quá nhỏ bị mấy anh nhật thâu tóm gọn bưng. Đồ ráp đây dù CRV hay CX5 cũng đều xe ráp dành cho nước chậm phát triển dùng, mà chậm phát triển thì cần éo gì option cao và chuẩn. Xe nào cũng thế thôi. Thằng Honda giờ vẫn dùng bản CRV cũ xì, cứ xào tới xào lui hoài. Tuy nhiên giá vẫn cứng ngắc. Anh Mazda thì công nhận là có mới hơn nhưng giá mỗi ngày cứ giảm kinh quá. Người tiêu dùng xứ mình vẫn là cừu non. Thích con nào mua con đóa chém chi cho mệt.

Riêng mình, nếu chọn 2.0 thì lấy CX5
Chọn 2.4 thì lấy CRV
Bản 2.4 hiện tại đang xài động cơ thế hệ cận nhất của Honda Mỹ, trước khi CRV Mỹ ra mắt CRV 1.5 turbo.

Khác cái ở thời điểm 2012 đến 2015 ở VN xài hộp số 5 cấp, Mỹ vài CVT
 
  • Like
Reactions: K@nny and 79D2772
Status
Không mở trả lời sau này.