Hạng F
24/2/20
5.270
9.153
113
38
vậy thì em khẳng định hàng ghế 2 của CX8 có độ thoải mái chân hơn hẳn khác biệt hoàn toàn so với hàng 2 của CX5, thêm nữa là góc ngả hàng 2 của CX8 cũng vượt trội hơn CX5.

em muốn nhấn mạnh với bác như này, tất cả các dòng xe Mazda ở VN, tất cả các mẫu đều bị chê yếu tố không gian bên trong hẹp và bức bí, TRỪ mẫu CX8.
CX8 còn được cho là rộng nhất phân khúc
Do cx8 có chiều dài trục cơ sở là 2930 (dài hơn cả Palisade) nên hàng 3 để chân thỏa mái là điều dễ hiểu, nhiều người ko mua cx8 vì nó quá giống cx5.
 
  • Like
Reactions: chuoisaubao
Hạng B1
25/7/22
83
85
18
33
Do cx8 có chiều dài trục cơ sở là 2930 (dài hơn cả Palisade) nên hàng 3 để chân thỏa mái là điều dễ hiểu, nhiều người ko mua cx8 vì nó quá giống cx5.
vâng bác,
cơ mà em thấy bản 2025 này bịp quá, so về bản Prem 1 cầu:

khác mỗi bộ da ghế --> thì lại bị cắt đi cái mâm quá đẹp.
không update phần màn hình
update cái CTS trong gói ADAS, cái này ko quá nổi bật, khi mà ADAS cũ cũng đã gần như full phè với: ACC stop & go, phanh khẩn cấp, giữ làn tự động.

em còn thích bản cũ ở cái phần đuôi xe với thanh nẹp crome rất liền mạch và tự nhiên, bản mới trông thô kệch y như mấy ông tự mua hàng chợ về lắp lên, công nghệ đèn đóm cơ bản vẫn không đổi, mà lại còn bị tăng giá.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng F
24/2/20
5.270
9.153
113
38
vâng bác,
cơ mà em thấy bản 2025 này bịp quá, so về bản Prem 1 cầu:

khác mỗi bộ da ghế --> thì lại bị cắt đi cái mâm quá đẹp.
không update phần màn hình
update cái CTS trong gói ADAS, cái này ko quá nổi bật, khi mà ADAS cũ cũng đã gần như full phè với: ACC stop & go, phanh khẩn cấp, giữ làn tự động.

em còn thích bản cũ ở cái phần đuôi xe với thanh nẹp crome rất liền mạch và tự nhiên, bản mới trông thô kệch y như mấy ông tự mua hàng chợ về lắp lên, công nghệ đèn đóm cơ bản vẫn không đổi, mà lại còn bị tăng giá.
Mâm phay của bản 2024 nhìn đúng chất của con xe đầu bảng , 2025 hình như xài cho hết hàng tồn thì phải :).