Chắc rồi, 4 bản Malaysia là 3 dầu 1 xăng, nhập về vn sẽ có dầu.Bản máy diesel có về không Bác ah
Bác nào rành máy dầu mazda cho ý kiến so sánh với San dầu thì ntn?
Chắc rồi, 4 bản Malaysia là 3 dầu 1 xăng, nhập về vn sẽ có dầu.Bản máy diesel có về không Bác ah
Nếu thật vậy thì tốt quá Chỉ sợ anh em VN chê xe dầu thồi. Vì máy xăng nghe nói yếu k bằng dầu. Bên Úc chơi toàn dầu thôi mặc dầu Úc không phải là thị trường chuộng xe dầu. Hy vọng có xe dầu là em làm một con "dưỡng già" ngay.Chắc rồi, 4 bản Malaysia là 3 dầu 1 xăng, nhập về vn sẽ có dầu.
Bác nào rành máy dầu mazda cho ý kiến so sánh với San dầu thì ntn?
nhập từ mã chứ nhật không thể có giá dưới 1,5ty!Bạn chuyên nhập xe cho đại lý Mazda HCM mới xác nhận CX8 về tháng 6 (chưa rõ phiên bản), nhập trực tiếp từ Nhật. Giá VAT tầm 1.3-1.5 tỉ.
Đợi chờ là hạnh phúc đó bác, em nghĩ bản full cũng không đến tỏi tưCx8 giá tỏi tư là em chơi bỏ qua San Sắt luôn mặc dù em cũng đang định xuống tiền. Đi con xe cũ thời gian nữa vẫn đề gì đâu.
Bớt nóng bác ơi, sắp về, sắp về rồi :d :dHic, ko ai trả lời chứng tỏ ko ai có thông tin gì, hết hy vong 2 - 3 tháng nữa. Kiểu này chắc e xuống tiền sf2019 vậy :-(
Anh Hải đúng là khá nhạy bén, nhưng ko hiểu vì lí do gì mà anh ấy buông SUV/CUV 7 chỗ. Anh ta ko nhập Sorento đời mới mà cứ kẽo kẹt với phiên bản cũ.
Riêng việc này cắt mất doanh số của anh ấy khoảng 1000 xe/tháng. Tính già hóa non!? Vì thế CX8 có về hay ko thì chưa biết, nhưng chắc chắn ko thể rẻ được. Bản full chắc cũng cỡ 1.3-1.4tỷ. Cứ đà này để Santa Fe hạ nhiệt thì hay hơn.