- Tags
- cx-8 mazda cx-8 xe 5+2
Tết vừa rồi nhà em đi 4 lớn, 4 nhỏ cũng nhét vừa. K tính tài xế là em
bác ẩu quá, cx5 vỏ mỏng dính mà bác đi vậy nguy hiểm quá.
Trời bác. Ngồi chật vậy ạ. Tội tụi nhỏTết vừa rồi nhà em đi 4 lớn, 4 nhỏ cũng nhét vừa. K tính tài xế là em
đương nhiên là chưa ra thì đi bằng gì, đừng xoáy mắc công bạn, suy nghĩ đơn giản thôi. CX-9 2016 mình đi rồi nên mình biết hàng 3 nó thế nào, con này dài cơ sở hơn CX-9 thì chắc nó phải tương đương hoặc hơn thôiBác đã ngồi chưa mà kết luận hùng hồn vậy
Chịu thôi bác, Nhỏ em dâu toàn đi ké. Với lại toàn đi đường ngắn chúc Tết.Trời bác. Ngồi chật vậy ạ. Tội tụi nhỏ
Nó xài khung gầm cx9 còn gì nữa bạn? Đúng ý bạn còn j )Đúng đó cụ, thực chất bản này chỉ là CX5 kéo dài sinh ra để cạnh tranh với CR-V thôi, chứ muốn cạnh tranh với STF thì cần rút gọn CX9 lại. Nhưng với tâm lý các bác ở thị trường Việt Nam thì khối đứa khóc vì nó.
con này chiều dài cơ sở kiểu này chắc làm MPV cho rồi.
Từ 1,129 tỷ đến 1,429 tỷ của Grand Sedona
Hôm trước em dự đoán cũng sát đấy nhỉ, bản top rẻ hơn Grand Sedona luôn rồi. Giá này em thấy là hợp lý cho xe to cỡ này, kiểu này CX-5 phải giảm thẳng luôn 40 triệu như hiện nay vào giá chứ không phải treo KM như hiện nay.
Thaco cũng không ăn dày được nữa khi CX-5 bị CRV vả cho chết tươi 3 tháng nay rồi.
Bác chú ý mép cửa trước, rất sát với hộc bánh. Lúc đóa ghế đầu sẽ được đẩy lên để tạo cảm giác thoải mái cho hàng ghế sau. Ý kiến em sẽ đợi thực tế kiểm chứng phán đoán có đúng khôngNhìn ngoại quan và ngồi con M6 của lão hàng xóm thì thấy Mazda thiết kế cái "mũi" dài lướt thướt, như vậy khả năng nội thất sẽ bị bóp ngắn lại. Vì vậy dựa vào kích thước xe để phán định chật hay rộng là chưa đúng lắm với dòng Mazda