Cùng ý kiếnMâm nhỏ vỏ dầy nhìn hài hoà hơn, tiền thay vỏ cũng đỡ hơn
Xác xe gần 2 tấn, động cơ 2.5L. Chiếc này đốt xăng cũng khá lắm đây. Không thường xuyên chở 7 người thì CRV hợp lý hơn
Xe CX-5 kéo dài, bề ngang chật hẹp. Chê nhiều vô cho THACO giảm giá tiếp mấy bác ơi
cái món này cũng là thứ bỏ ra bỏ vô hở các bác?ty chống ở nắp ca-pô
Lúc rảnh ngắm xe thấy cái mâm nhỏ nhìn chán muốn bán.Mâm nhỏ vỏ dầy nhìn hài hoà hơn, tiền thay vỏ cũng đỡ hơn
Mâm to nhìn thấy nó phê muốn đi phọt liền
sụp ổ gà thì mâm nhỏ vỏ dày an toàn hơn, mâm to vỏ mỏng chạy nhanh thôi. Dành cho mấy anh thích đuaMâm to ồn hơn nhưng lái cảm giác chắc tay hơn. Bật tý nhạc khử độ ồn vô tư.
Chả lẽ đường xấu phải chạy cho cố xác. Mấy kỹ sư BMW, Merc thiết kế xe mâm to bị nu chắc.sụp ổ gà thì mâm nhỏ vỏ dày an toàn hơn, mâm to vỏ mỏng chạy nhanh thôi. Dành cho mấy anh thích đua
Xe CX-5 kéo dài, bề ngang chật hẹp. Chê nhiều vô cho THACO giảm giá tiếp mấy bác ơi
Bác lên ngồi thử chưa, ban đầu em cũng có định kiến như bác. Leo lên ngồi thử thì thấy nó bố trí lại ngồi cũng thoáng lắm. Em cao 1m7, nặng 65kg.