CX9 chết ngáp, CX8 tuổi gì
Và cái động cơ 3.7 uống xăng như Tây uống bia, chịu thuế cao ngất nữa.CX9 dài 5.2 mét, ra xe trên 2 tỏi.
CX8 dài 4.9, giá phù hợp hơn thì bán lại ngon thôi. Cứ bán 1.1-1.2 thì San Sắt ngáp ngáp liền.
CX9 chết ngáp, CX8 tuổi gì
Và cái động cơ 3.7 uống xăng như Tây uống bia, chịu thuế cao ngất nữa.CX9 dài 5.2 mét, ra xe trên 2 tỏi.
CX8 dài 4.9, giá phù hợp hơn thì bán lại ngon thôi. Cứ bán 1.1-1.2 thì San Sắt ngáp ngáp liền.
Vậy CX8 là xe 5+ chứ không phải 7 chỗ à bác @Neversad ?Con nay tây Úc test 1m7 ngồi ghế cuối vô tư. So với thể trạng VN thì là 7 chổ chuẩn rồi. 4m9 là gần bằng Ford Explorer (5m). Hơn hết thẩy Santafe, Fortuner,...về chiều dài xe.
Thaco giá xì cút thì cứ thêm 1 chổ tính 100 triệu.
Bản full xăng 1 tỷ 2.
p/s : Bên Úc con này rẻ hơn Santafe mới 1 tẹo. Nên giá trên hoàn toàn hợp lý.
Đến lúc đó thì CX-5 cũ của anh cũng chả còn bao nhiêu.nhà mình chờ cx8 ra.........................
để đổi con cx5 mới cho rẻ bớt
hế hế,Đến lúc đó thì CX-5 cũ của anh cũng chả còn bao nhiêu.
Lo mà bán sớm đi.
Bài báo thì không nói rõ là 7 hay 5+2 nhưng ngay cả con CX9 ngồi băng thứ ba cũng không thật sự thoải mái như xe van 7 chỗ thực sự như Sedona hay Siena.Vậy CX8 là xe 5+ chứ không phải 7 chỗ à bác @Neversad ?
Nghĩa là băng ghế thứ ba dành cho trẻ con hoặc chó mèo
SUV đi so MPV ...........hai zaBài báo thì không nói rõ là 7 hay 5+2 nhưng ngay cả con CX9 ngồi băng thứ ba cũng không thật sự thoải mái như xe van 7 chỗ thực sự như Sedona hay Siena.
Chủ yếu do trần xe thấp. Do vậy đừng kỳ vọng xe này là 7 chổ mà cũng chỉ là 5+2 nhưng tương đối rộng rãi (tương tự như CX-9, Toy Highlander)Bài báo thì không nói rõ là 7 hay 5+2 nhưng ngay cả con CX9 ngồi băng thứ ba cũng không thật sự thoải mái như xe van 7 chỗ thực sự như Sedona hay Siena.