Vụ này ngon nè.Không phải do luật 1/7. Mà bên công ty em nhập sỉ về cho các showroom. Tùy theo công hàng em có thể order thêm xe cho khách lẻ. Giá đó là tính hết chi phí rồi, bác nhận xe tại cảng, order xe thì xe mới về nên không chịu chi phí mặt bằng cũng như vốn ngâm xe. Showroom họ chịu nhiều chi phí nên giá chênh như vậy là hợp lý. Anh cần thì pm em tư vấn thêm nhé.
Vẫn tự nhập đc xe về nếu biết cách nhé, như ví dụ của bác này
https://www.otofun.net/threads/em-moi-tau-audi-a8l-2014.868788/
https://www.otofun.net/threads/em-moi-tau-audi-a8l-2014.868788/
Có xe mới trả tiền thì chả lo mấy.
Cứ xe mới, đúng chất lượng là ok. Buôn gì kệ
Cứ xe mới, đúng chất lượng là ok. Buôn gì kệ
em tưởng nó phun xăng trực tiếp chứ hoá ra cũng là thường thôi àBình thường mà bác. Accord 2.4L có 175hp, Sò 2.4L 174hp, Camry 2.5 cũng chỉ có 178hp nè. Skyactiv chỉ là động cơ thường với tỉ số nén cao hơn thôi chứ có phải tăng áp đâu.
- Em hỏi ngu chút chứ CX5 bản AWD là toàn thời gian ?, hay là có chế độ AUTO ( như Ford Escape vậy ) ?, nếu có chế độ AUTO thì khi ở chế độ này,cầu sau chỉ hoạt động khi cầu trước bị trượt, còn bình thường chỉ có cầu trước chạy thôi, nên chạy ở điều kiện thông thường thì gần như ko hao xăng hơn !
Ếch là 4WD và chế độ đó là máy nó tự động cài cầu thay vì bác bấm cái nút hoặc dùng hộp số phụ (với xe đời ơ kìa). Còn AWD là 100% lúc nào cũng chạy 2 cầu, việc nó phân bổ công suất trước sau thế nào thì tuỳ độ thông minh của xe.- Em hỏi ngu chút chứ CX5 bản AWD là toàn thời gian ?, hay là có chế độ AUTO ( như Ford Escape vậy ) ?, nếu có chế độ AUTO thì khi ở chế độ này,cầu sau chỉ hoạt động khi cầu trước bị trượt, còn bình thường chỉ có cầu trước chạy thôi, nên chạy ở điều kiện thông thường thì gần như ko hao xăng hơn !
Tóm lại Ếch là 2 cầu bán thời gian
còn CX-5 hay xe nào ghi là AWD đều là 2 cầu toàn thời gian