em thì đồng ý, đi đâu cũng được để gặp mấy bác cx5 là vui rồi, em thì rảnh ngày thứ 7 và chủ nhật nên cứ đi trong nhưng ngày đó là ok hết.Hehe. Vũng tàu nhà em ạh. Mà có điều nhà em ở đấy bé lắm. Tại giờ toàn ở SG hết rồi.
Mình làm cái tour VT. Xuống VT nhà em thì em mời các bác vài chai. Dù em uống không khoẻ lắm
Hehe... Hoặc không anh em mình làm chuyến miền Tây sông nước cho nó đổi gió cũng được. Em hay đi công tác miền Tây nên cũng ghiền cái món Cần Thơ ạh )
Dạo này em cũng tương đối rảnh, khoảng giữa tháng 12 đến cuối năm làm phát cho vui, giao lưu đi các bác
Hehe. Vũng tàu nhà em ạh. Mà có điều nhà em ở đấy bé lắm. Tại giờ toàn ở SG hết rồi.
Mình làm cái tour VT. Xuống VT nhà em thì em mời các bác vài chai. Dù em uống không khoẻ lắm
Hehe... Hoặc không anh em mình làm chuyến miền Tây sông nước cho nó đổi gió cũng được. Em hay đi công tác miền Tây nên cũng ghiền cái món Cần Thơ ạh )
Dạo này em cũng tương đối rảnh, khoảng giữa tháng 12 đến cuối năm làm phát cho vui, giao lưu đi các bác
Vậy thì tạm thời mình hẹn khoảng giữa tháng 12 đi nhỉ (khoảng trong các ngày 18-19-20/12 ), làm 1 chuyến VT nhẹ nhàng để anh em gặp mặt làm quen cho vui, có gì anh em cứ cam-pu-chia nhẹ nhàng để khỏi phiền bác Legendtory. Mấy bác xem có thể off được bao nhiêu người nhỉ?em thì đồng ý, đi đâu cũng được để gặp mấy bác cx5 là vui rồi, em thì rảnh ngày thứ 7 và chủ nhật nên cứ đi trong nhưng ngày đó là ok hết.
ok bácVậy thì tạm thời mình hẹn khoảng giữa tháng 12 đi nhỉ (khoảng trong các ngày 18-19-20/12 ), làm 1 chuyến VT nhẹ nhàng để anh em gặp mặt làm quen cho vui, có gì anh em cứ cam-pu-chia nhẹ nhàng để khỏi phiền bác Legendtory. Mấy bác xem có thể off được bao nhiêu người nhỉ?
Ưu đãi đến 90 triệu đồng cho Mazda CX-5
Thaco áp dụng mức ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua tất cả các dòng xe Mazda dịp cuối năm.
Cụ thể, từ ngày 7/11 đến 30/11, Thaco áp dụng mức ưu đãi tốt nhất trong năm cho CX-5 lên đến 90 triệu đồng, Mazda6 là 55 triệu đồng, Mazda2 là 37 triệu đồng và Mazda3 là 28 triệu đồng.
Ngoài chương trình ưu đãi giá và tặng một năm bảo hiểm vật chất, khách hàng mua xe còn được tặng kèm gói phụ kiện hấp dẫn theo xe như cánh hướng gió (Mazda3), bệ bước chân cao cấp (Mazda CX-5) và nắp Canopy (Mazda BT-50). Cũng trong tháng này, BT-50 được ưu đãi 63 triệu, CX-9 là 65 triệu đồng.
Tháng 10, Mazda bán ra 1.834 xe, doanh số xe cộng dồn từ đầu năm đến nay tăng 111% so với cùng kỳ năm 2014, đạt trên 15.000 xe và trở thành thương hiệu xe Nhật phát triển nhanh nhất tại thị trường Việt Nam.
Mazda3 là mẫu xe dẫn đầu doanh số của hãng tại Việt Nam, đạt hơn 542 xe trong tháng 10, tăng 157% so với cùng kỳ năm 2014. Với lợi thế đa dạng phiên bản động cơ, trang bị nhiều phụ kiện đáp ứng nhu cầu khách hàng, chỉ sau 10 tháng có mặt trên thị trường doanh số bán hàng của Mazda3 đã lên đến hơn 4.500 xe và trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc C.
Đứng thứ hai là Mazda CX-5 với doanh số bán 373 xe. Tính chung 10 tháng đầu năm 2015, Mazda CX-5 đạt gần 3.500 xe, tăng 107% so với cùng kỳ năm 2014. Lợi thế về giá bán tốt, thiết kế đẹp, thể thao, nhiều công nghệ tiện nghị, an toàngiúp cho dòng xe này ngày càng ghi điểm với khách hàng.
Mẫu xe bán chạy thứ 3 là Mazda BT-50 có lượng tiêu thụ đạt 417 xe. Đây là tháng có doanh số cao nhất kể từ đầu năm đến nay, góp phần tạo nên doanh số ấn tượng cho hãng trong tháng 10. Trong đó, phiên bản 2.2 AT nhận được sự quan tâm của khách hàng về tính tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ của dòng pick-up.
Với con số trên 1.100 xe bán ra chỉ sau ba tháng ra mắt, mẫu xe nhỏ Mazda2 nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 3 về thị phần trong phân khúc B. Mazda2 phiên bản mới được trang bị thêm nhiều tiện nghi với giá bán từ 609 triệu đồng (sedan) và từ 669 triệu đồng (hatchback) cùng 7 màu sắc trẻ trung.
Xuất phát từ ý tưởng về chiếc sedan hiện đại, cao cấp kết hợp với sự đột phá về tính năng vận hành, tạo cho người sử dụng cảm giác phấn khích thật sự đằng sau tay lái, Mazda6 phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng thế hệ mới khi mà xu hướng lựa chọn xe vừa thỏa mãn sở thích cá nhân, đồng thời phải đáp ứng tính chất công việc đang tăng lên rất cao. Trong tháng 10, doanh số Mazda6 đạt 221 xe, duy trì mức tăng trưởng ổn định so với cùng kỳ năm 2014.
Ngoài chính sách bán hàng linh động, chế độ bảo hành dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, Thaco còn đưa vào hoạt động Tổng đài chăm sóc khách hàng xe du lịch (1900545491) nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về giải đáp thông tin sản phẩm và dịch vụ. Với dãy sản phẩm phong phú, hệ thống showroom liên tục mở rộng cùng với giá bán cạnh tranh, doanh số bán của Mazda tại thị trường Việt Nam lên kế hoạch 20.000 xe trong năm nay.
Thaco áp dụng mức ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua tất cả các dòng xe Mazda dịp cuối năm.
Cụ thể, từ ngày 7/11 đến 30/11, Thaco áp dụng mức ưu đãi tốt nhất trong năm cho CX-5 lên đến 90 triệu đồng, Mazda6 là 55 triệu đồng, Mazda2 là 37 triệu đồng và Mazda3 là 28 triệu đồng.
Ngoài chương trình ưu đãi giá và tặng một năm bảo hiểm vật chất, khách hàng mua xe còn được tặng kèm gói phụ kiện hấp dẫn theo xe như cánh hướng gió (Mazda3), bệ bước chân cao cấp (Mazda CX-5) và nắp Canopy (Mazda BT-50). Cũng trong tháng này, BT-50 được ưu đãi 63 triệu, CX-9 là 65 triệu đồng.
Tháng 10, Mazda bán ra 1.834 xe, doanh số xe cộng dồn từ đầu năm đến nay tăng 111% so với cùng kỳ năm 2014, đạt trên 15.000 xe và trở thành thương hiệu xe Nhật phát triển nhanh nhất tại thị trường Việt Nam.
Mazda3 là mẫu xe dẫn đầu doanh số của hãng tại Việt Nam, đạt hơn 542 xe trong tháng 10, tăng 157% so với cùng kỳ năm 2014. Với lợi thế đa dạng phiên bản động cơ, trang bị nhiều phụ kiện đáp ứng nhu cầu khách hàng, chỉ sau 10 tháng có mặt trên thị trường doanh số bán hàng của Mazda3 đã lên đến hơn 4.500 xe và trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc C.
Đứng thứ hai là Mazda CX-5 với doanh số bán 373 xe. Tính chung 10 tháng đầu năm 2015, Mazda CX-5 đạt gần 3.500 xe, tăng 107% so với cùng kỳ năm 2014. Lợi thế về giá bán tốt, thiết kế đẹp, thể thao, nhiều công nghệ tiện nghị, an toàngiúp cho dòng xe này ngày càng ghi điểm với khách hàng.
Mẫu xe bán chạy thứ 3 là Mazda BT-50 có lượng tiêu thụ đạt 417 xe. Đây là tháng có doanh số cao nhất kể từ đầu năm đến nay, góp phần tạo nên doanh số ấn tượng cho hãng trong tháng 10. Trong đó, phiên bản 2.2 AT nhận được sự quan tâm của khách hàng về tính tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ của dòng pick-up.
Với con số trên 1.100 xe bán ra chỉ sau ba tháng ra mắt, mẫu xe nhỏ Mazda2 nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 3 về thị phần trong phân khúc B. Mazda2 phiên bản mới được trang bị thêm nhiều tiện nghi với giá bán từ 609 triệu đồng (sedan) và từ 669 triệu đồng (hatchback) cùng 7 màu sắc trẻ trung.
Xuất phát từ ý tưởng về chiếc sedan hiện đại, cao cấp kết hợp với sự đột phá về tính năng vận hành, tạo cho người sử dụng cảm giác phấn khích thật sự đằng sau tay lái, Mazda6 phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng thế hệ mới khi mà xu hướng lựa chọn xe vừa thỏa mãn sở thích cá nhân, đồng thời phải đáp ứng tính chất công việc đang tăng lên rất cao. Trong tháng 10, doanh số Mazda6 đạt 221 xe, duy trì mức tăng trưởng ổn định so với cùng kỳ năm 2014.
Ngoài chính sách bán hàng linh động, chế độ bảo hành dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, Thaco còn đưa vào hoạt động Tổng đài chăm sóc khách hàng xe du lịch (1900545491) nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về giải đáp thông tin sản phẩm và dịch vụ. Với dãy sản phẩm phong phú, hệ thống showroom liên tục mở rộng cùng với giá bán cạnh tranh, doanh số bán của Mazda tại thị trường Việt Nam lên kế hoạch 20.000 xe trong năm nay.
Vượt CRV, Mazda CX5 dẫn đầu phân khúc CUV.
Với sản lượng bán hàng ngày càng tăng, mẫu xe Mazda CX-5 đang từng bước thống trị phân khúc CUV tại thị trường Việt Nam.Khẳng định chất lượng Nhật Bản và công nghệ SkyActiv vượt trộiĐược định vị là mẫu xe chủ lực của tập đoàn Mazda tại Việt Nam, Mazda CX-5 đã rất thành công trong việc thu hút đa dạng đối tượng khách hàng, nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần trong phân khúc CUV. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, sở dĩ Mazda CX5 đang ngày càng vượt xa trong phân khúc này nhờ thiết kế hoàn toàn mới và đặc biệt là sở hữu hàng loạt tính năng an toàn, công nghệ vượt trội so với các mẫu CUV khác.
Không chỉ nổi bật ở ngoại thất hiện đại,cá tính mà nội thất của CX5 cũng được đánh giá cao với nhiều trang bị tiện nghi như ghế da cao cấp, dàn lạnh 2 vùng độc lập, gạt mưa tự động, hệ thống âm thanh 9 loa Bose , kết nối không dây Bluetooth, cổng cắm Aux, USB, iPod, cửa sổ trời... Mazda CX-5 là mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ SkyActiv – cải tiến đột phá về động cơ, hộp số, khung gầm và thân xe giúp nâng cao đồng thời cả tính năng vận hành, hiệu quả sử dụng nhiên liệu cũng như niềm vui cho người cầm lái. Trong đó, động cơ SkyActiv mới là động cơ tiên tiến nhất của Mazda với tỉ số nén "vô địch" dành cho động cơ xăng: 13:1 kết hợp cùng công nghệ phun xăng trực tiếp , 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít giúp tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc. Các trang bị an toàn đầy đủ như hệ thống cân bằng điện tử (DSC), chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh (EBD), camera lùi, 6 túi khí., đèn pha bi-xenon tự điều chỉnh góc sáng (AFS)… đã giúp CX 5 tạo lợi thế lớn so với các đối thủ cùng phân khúc.
Nội thất và trang thiết bị hiện đại của Mazda CX5
Động cơ Skyactiv có tỉ số nén lớn 13:1 giúp xe tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ Skyactiv hiện đại của Mazda
Tăng trưởng ấn tượngTương tự như ở các thị trường khác trên thế giới, Mazda CX-5 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của tập đoàn Mazda tại Việt Nam với thành tích bán ra gần 6.000 xe Mazda CX-5 sau 3 năm xuẩt hiện trên thị trường. Chỉ tính riêng 10 tháng đầu năm 2015, Mazda CX5 tiêu thụ trên 4.000 chiếc, mức tăng trung bình hàng tháng đạt tới 200% so với cùng kỳ. Điều này đã khẳng định chất lượng sản phẩm cùng sự tin tưởng của khách hàng vào thương hiệu xe Mazda đến từ Nhật Bản đồng thời gia tăng vị thế cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc, nơi có sự góp mặt của những tên tuổi như Honda CR-V hay các mẫu xe sang như BMW X3, Mercedes GLK 300, Audi Q3… Đặc biệt trong tháng 10 vừa qua, CX-5 có lượng tiêu thụ kỷ lục 900 chiếc đã thiết lập mức “đỉnh” về doanh số kể từ khi xuất hiện trên thị trưởng, ngay lập tức chiếm lĩnh vị trí quán quân trong phân khúc CUV sau nhiều tháng chênh lệch gần như sát nút với Honda CR-V. Mức sản lượng này cũng chính thức đưa Mazda CX-5 trở thành mẫu CUV bán chạy nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.
Hộp số của Mazda CX5 được áp dụng công nghệ Skyactiv
Hệ thống phân phối và dịch vụ hoàn hảo.
Cùng với sự tăng trưởng về doanh số, hệ thống phân phối của VinaMazda cũng không ngừng được mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng, bảo hành tương ứng. Tính đến nay, chỉ sau hơn 3 năm, Vina Mazda đã sở hữu một hệ thống phân phối lên đến 29 showroom đạt tiêu chuẩn 3S trải rộng trên cả nước. Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, VinaMazda còn chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm tạo dựng niềm tin, sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu xe Mazda. Với hàng loạt ưu điểm từ ngoại thất, nội thất, trang bị hiện đại, các tính năng an toàn cao cùng giá bán hợp lý, Mazda CX5 đang tiến dần đến mục tiêu doanh số cả năm 2015 đạt trên 3.000 xe, gấp đôi so với tổng lượng xe CX-5 tiêu thụ trong năm 2014.
Hệ thống phân phối rộng rãi & dịch vụ chuyên nghiệp .
Cùng với sự tăng trưởng về doanh số, hệ thống phân phối của Mazda tại Việt Nam cũng không ngừng được mở rộng. Tính đến nay,Vina Mazda đã sở hữu hơn 30 showroom trải dài khắp cả nước, liên tục chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm tạo dựng niềm tin, sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu xe Mazda.
Với sản lượng bán hàng ngày càng tăng, mẫu xe Mazda CX-5 đang từng bước thống trị phân khúc CUV tại thị trường Việt Nam.Khẳng định chất lượng Nhật Bản và công nghệ SkyActiv vượt trộiĐược định vị là mẫu xe chủ lực của tập đoàn Mazda tại Việt Nam, Mazda CX-5 đã rất thành công trong việc thu hút đa dạng đối tượng khách hàng, nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần trong phân khúc CUV. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, sở dĩ Mazda CX5 đang ngày càng vượt xa trong phân khúc này nhờ thiết kế hoàn toàn mới và đặc biệt là sở hữu hàng loạt tính năng an toàn, công nghệ vượt trội so với các mẫu CUV khác.
Không chỉ nổi bật ở ngoại thất hiện đại,cá tính mà nội thất của CX5 cũng được đánh giá cao với nhiều trang bị tiện nghi như ghế da cao cấp, dàn lạnh 2 vùng độc lập, gạt mưa tự động, hệ thống âm thanh 9 loa Bose , kết nối không dây Bluetooth, cổng cắm Aux, USB, iPod, cửa sổ trời... Mazda CX-5 là mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ SkyActiv – cải tiến đột phá về động cơ, hộp số, khung gầm và thân xe giúp nâng cao đồng thời cả tính năng vận hành, hiệu quả sử dụng nhiên liệu cũng như niềm vui cho người cầm lái. Trong đó, động cơ SkyActiv mới là động cơ tiên tiến nhất của Mazda với tỉ số nén "vô địch" dành cho động cơ xăng: 13:1 kết hợp cùng công nghệ phun xăng trực tiếp , 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít giúp tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc. Các trang bị an toàn đầy đủ như hệ thống cân bằng điện tử (DSC), chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh (EBD), camera lùi, 6 túi khí., đèn pha bi-xenon tự điều chỉnh góc sáng (AFS)… đã giúp CX 5 tạo lợi thế lớn so với các đối thủ cùng phân khúc.
Nội thất và trang thiết bị hiện đại của Mazda CX5
Động cơ Skyactiv có tỉ số nén lớn 13:1 giúp xe tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ Skyactiv hiện đại của Mazda
Tăng trưởng ấn tượngTương tự như ở các thị trường khác trên thế giới, Mazda CX-5 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của tập đoàn Mazda tại Việt Nam với thành tích bán ra gần 6.000 xe Mazda CX-5 sau 3 năm xuẩt hiện trên thị trường. Chỉ tính riêng 10 tháng đầu năm 2015, Mazda CX5 tiêu thụ trên 4.000 chiếc, mức tăng trung bình hàng tháng đạt tới 200% so với cùng kỳ. Điều này đã khẳng định chất lượng sản phẩm cùng sự tin tưởng của khách hàng vào thương hiệu xe Mazda đến từ Nhật Bản đồng thời gia tăng vị thế cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc, nơi có sự góp mặt của những tên tuổi như Honda CR-V hay các mẫu xe sang như BMW X3, Mercedes GLK 300, Audi Q3… Đặc biệt trong tháng 10 vừa qua, CX-5 có lượng tiêu thụ kỷ lục 900 chiếc đã thiết lập mức “đỉnh” về doanh số kể từ khi xuất hiện trên thị trưởng, ngay lập tức chiếm lĩnh vị trí quán quân trong phân khúc CUV sau nhiều tháng chênh lệch gần như sát nút với Honda CR-V. Mức sản lượng này cũng chính thức đưa Mazda CX-5 trở thành mẫu CUV bán chạy nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.
Hộp số của Mazda CX5 được áp dụng công nghệ Skyactiv
Hệ thống phân phối và dịch vụ hoàn hảo.
Cùng với sự tăng trưởng về doanh số, hệ thống phân phối của VinaMazda cũng không ngừng được mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng, bảo hành tương ứng. Tính đến nay, chỉ sau hơn 3 năm, Vina Mazda đã sở hữu một hệ thống phân phối lên đến 29 showroom đạt tiêu chuẩn 3S trải rộng trên cả nước. Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, VinaMazda còn chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm tạo dựng niềm tin, sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu xe Mazda. Với hàng loạt ưu điểm từ ngoại thất, nội thất, trang bị hiện đại, các tính năng an toàn cao cùng giá bán hợp lý, Mazda CX5 đang tiến dần đến mục tiêu doanh số cả năm 2015 đạt trên 3.000 xe, gấp đôi so với tổng lượng xe CX-5 tiêu thụ trong năm 2014.
Hệ thống phân phối rộng rãi & dịch vụ chuyên nghiệp .
Cùng với sự tăng trưởng về doanh số, hệ thống phân phối của Mazda tại Việt Nam cũng không ngừng được mở rộng. Tính đến nay,Vina Mazda đã sở hữu hơn 30 showroom trải dài khắp cả nước, liên tục chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm tạo dựng niềm tin, sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu xe Mazda.
Wellcome bác, dự định là thời gian trên, nên bác cứ sắp xếp đi ak, ko ở lại qua đêm được thì mình sáng đi chiều về akHóng các bác để sắp xếp off cùng cho vui
OkWellcome bác, dự định là thời gian trên, nên bác cứ sắp xếp đi ak, ko ở lại qua đêm được thì mình sáng đi chiều về ak
Tui thì ở sg làm ở vtau, hy vọng co dịp gặp các bácHehe. Vũng tàu nhà em ạh. Mà có điều nhà em ở đấy bé lắm. Tại giờ toàn ở SG hết rồi.
Mình làm cái tour VT. Xuống VT nhà em thì em mời các bác vài chai. Dù em uống không khoẻ lắm
Hehe... Hoặc không anh em mình làm chuyến miền Tây sông nước cho nó đổi gió cũng được. Em hay đi công tác miền Tây nên cũng ghiền cái món Cần Thơ ạh )
Dạo này em cũng tương đối rảnh, khoảng giữa tháng 12 đến cuối năm làm phát cho vui, giao lưu đi các bác
Ok bác.Wellcome bác, dự định là thời gian trên, nên bác cứ sắp xếp đi ak, ko ở lại qua đêm được thì mình sáng đi chiều về ak