Mình cũng chọn X-Trail sau khi cho các em CX5, SantaFe, Outlander vào chung kết. Nhưng đợi lâu quá, thông tin khi thì Tháng 9, lúc thì tháng 10 mới có. Hỏi Sales cũng chưa biết...
- Tags
- nissan x-trail
Nếu ngân sách chặt 1.6 tỉ lăn bánh thì em nghĩ nên chơi X-Trail trong 3 lựa chọn trên. Mazda Thaco sau vụ ko bảo hành chiếc BT-50 làm em hơi lăn tăn. Dịch vụ Subaru tuy ít nhưng em vẫn tin là tốt dù gì thì Su cũng đang muốn mở rộng thị trường ở VN và mấy năm nay làm ăn rất được, ko nghe phàn nàn gì, chỉ có giá là hơi đuối. Nissan thì xưởng ít, nhưng dịch vụ có vẻ cũng được cải thiện nhiều sau khi Navara và Sunny bán chạy.
Thì bác mua đi có ai nói gì đâu Luôn có mọi mặt hàng cho mọi đối tượng khách hàng mà Tùy nhu cầu sử dụng và điều kiện của mỗi người thôi. Chứ ai chả thích S-Class hay Bim7, A8 đồtheo ngu ý của em nếu mua cx5 thì mua haima cho rẻ mà chất lượng như nhau.
Xtrail là số 1
Subaru là số 2
Cx5 là số 3
Nếu là em,em sẽ chọn theo thứ tự trên
Subaru là số 2
Cx5 là số 3
Nếu là em,em sẽ chọn theo thứ tự trên
Vậy thực lòng khuyên chủ thớt hãy tiếp tục con PS thêm một thời gian nữa cho đến khi đủ cho Xtrail hoặc hơn nữa FXT! Có thể FXT hoặc Outback lướt cũng là một phương án. Nó thực sự trâu bò với chủ thớt vì đi nhiều. Đổi xe một lần cho thoải mái vài năm, nếu không một thời gian nữa lại lăn tăn ngó nghiêng sang xe khác.. đổi xe nữa thì mệt, và vô tình lại tốn kém mất tiền oan thêm. Khuyên cậu em cùng cty kiếm con xe khác. He he.. Đôi lời cùng anh thớt.Hehe, bác hiểu ý em.
Xe quan trọng là an toàn, tin cậy được trên từng cây số, nhưng thêm 1 cái nữa là phải hợp túi tiền nữa bác. Em cũng máu Outback hay FXT lắm nhưng sau khi tăng giá thì nó đã vượt tầm với 1.6 tỏi lăn bánh của em. FXT lăn bánh cũng phải 1.9 tỏi, Outback còn hơn nữa. Mua Forester non-turbo thì thật sự là em ko cam tâm
Bác nhầm em có thích S-Class với Bim7, A8 đâuThì bác mua đi có ai nói gì đâu Luôn có mọi mặt hàng cho mọi đối tượng khách hàng mà Tùy nhu cầu sử dụng và điều kiện của mỗi người thôi. Chứ ai chả thích S-Class hay Bim7, A8 đồ
Bác chủ cũng đi PS 3.0 V6 như em, em thì cũng trên 320k km, vừa bán hồi Tết đổi wa C250 Ex 211 HP do mẹ em đau khớp ko leo lên PS được. Nếu bác chủ định chọn em nào dưới 200HP thì em khuyên là thôi nhé, nó sẽ làm bác nhớ PS cồn cào. Em vote cho FXT, ra giấy 1.9 tỏi được cái 240 con ngựa, cũng ngang ngửa PS, nhưng bác phải cắn răng cắn cỏ thêm 300 chai đấy nhé.
Đi PS V6 3.0 khổ thật mà. Như e, g muốn đổi mà tiền thì không có nhiều, muốn ngon hơn không với tới, nhìn xuống lỡ cỡ chẳng ra đâu vào đâu. Thương em thay ...
Bác biết gì ko mà kêu Su ở VN bán giá cao ngất. Su Forester nhập từ Jap là tốt nhất, tốt hơn cả sx ở Mỹ. Mấy con Su hiện tại bán ở VN với option như vậy nếu để saloon nhập thì giá còn cao hơn nhiều. Mời bác lên Motortrend, autocar xem giá Su bán ở Mẽo và C.Âu rồi tự tính giá nhập về VN xem có tốt đc hơn giá MIV đang bán ko nhé.tôi đang tìm mua o1 con hạng này cho cty, sau tham khảo có 1 số í kiến cá nhân như sau:
- service của nissan ko tốt bằng honda, toyota đâu
- cx5 nhiều linh kiện tầu đấy (chắc chắn) nên nó ko bền bằng crv đâu
- nếu ăn chắc mặc bền làm crv, service tốt, ít hỏng, ....giá hợp lý.
- nếu đi nhiều làm isuzu mux (tôi lái thử rồi) ổn lắm, tiết kiệm tiền mua dầu.
- subaru thì bá đạo, 1 mình 1 giá, cao ngất.
Híc, e không rõ bác căn cứ vào đâu cho rằng Su nhập từ Phù Tang về xứ Thiên Đường tốt hơn Su sản xuất bên xứ Cờ Hoa giẫy chết nữa.Bác biết gì ko mà kêu Su ở VN bán giá cao ngất. Su Forester nhập từ Jap là tốt nhất, tốt hơn cả sx ở Mỹ. Mấy con Su hiện tại bán ở VN với option như vậy nếu để saloon nhập thì giá còn cao hơn nhiều. Mời bác lên Motortrend, autocar xem giá Su bán ở Mẽo và C.Âu rồi tự tính giá nhập về VN xem có tốt đc hơn giá MIV đang bán ko nhé.
Hàng nội địa Phù Tang hay Kim Chi cực tốt như nó xuất đi những nước không chịu phát triển với hàng rào tiêu chuẩn thuộc loại tốt nhứt Thế Giới như kiểu yêu cầu khí thải Euro 2 thì em không rõ nó tốt hơn ở mức nào?