Chủ đề tương tự
1. Lốp dự phòng lúc xài thì xì ra (chỉ cần 1 cái que) dễ hơn là bơm thêm (phải xài máy bơm)
2. Ca lăng chỉ cần thông đủ làm mát cho máy, hút nhiều quá sẽ tăng lực cản -> tốn nhiên liệu
2. Ca lăng chỉ cần thông đủ làm mát cho máy, hút nhiều quá sẽ tăng lực cản -> tốn nhiên liệu
Thấy nhiều bác chưa nắm vụ lốp dự phòng, em tiện đây chia sẻ luôn:1/Sao thông số áp suất lốp dự phòng cao hơn nhiều so với các lốp kia?
View attachment 3206352
2/ Sau ca lăng không nhìn thấy két nước mà bị tấm gì che mất ?
View attachment 3206354
View attachment 3206721*Ảnh minh họa
Lốp dự phòng của xe bâc size nhỏ (T155) nên phải bơm căng hơn bình thường để tăng độ chịu tải. Nếu các bác để ý lốp xe đạp loại mỏng đi touring còn phải bơm đến 7 kí.
Tóm lại là thông số bơm lốp dự phòng đến 4,2 kí là chuẩn và KHÔNG ĐƯỢC xì xuống 2,5 kí như lốp thông thường.
Còn mặt ca lăng có tấm che là để tăng nhiệt độ động cơ tới tiêu chuẩn nhanh nhất có thể, khi chạy tốc độ cao sẽ tự mở ra để duy trì nhiệt độ vận hành.
Cám ơn bác.Thấy nhiều bác chưa nắm vụ lốp dự phòng, em tiện đây chia sẻ luôn:
Lốp dự phòng của xe bâc size nhỏ (T155) nên phải bơm căng hơn bình thường để tăng độ chịu tải. Nếu các bác để ý lốp xe đạp loại mỏng đi touring còn phải bơm đến 7 kí.
Tóm lại là thông số bơm lốp dự phòng đến 4,2 kí là chuẩn và KHÔNG ĐƯỢC xì xuống 2,5 kí như lốp thông thường.
Còn mặt ca lăng có tấm che là để tăng nhiệt độ động cơ tới tiêu chuẩn nhanh nhất có thể, khi chạy tốc độ cao sẽ tự mở ra để duy trì nhiệt độ vận hành.
VÌ SAO LẠI MIA CX50?
Cùng phân khúc, cùng phiên bản cơ sở. Mazda trang bị đầy đủ hơn toyota Rav4, Honda Crv với lại giá bán rất yêu thương.VÌ SAO LẠI MIA CX50?
có cả chuyện lúc xài lốp dự phòng thì xì bớt hơi ra nữa à?1. Lốp dự phòng lúc xài thì xì ra (chỉ cần 1 cái que) dễ hơn là bơm thêm (phải xài máy bơm)
2. Ca lăng chỉ cần thông đủ làm mát cho máy, hút nhiều quá sẽ tăng lực cản -> tốn nhiên liệu