Chủ đề tương tự
Chạy đường phố đầm chắc và đỡ bị lắc hơn nhiều, chắc khung gầm nên đi xe lướt hơn, không bị gằng lại khi đi qua mặt đường lòi lỏm, chưa có dịp đi tốc độ cao đường trường nên chư rõ đi nhanh sẽ thế nào.
Cảm ơn review của Bác.Chạy đường phố đầm chắc và đỡ bị lắc hơn nhiều, chắc khung gầm nên đi xe lướt hơn, không bị gằng lại khi đi qua mặt đường lòi lỏm, chưa có dịp đi tốc độ cao đường trường nên chư rõ đi nhanh sẽ thế nào.
Lúc nào bác test đường trường bác nhớ review lại cho a nhé.Chạy đường phố đầm chắc và đỡ bị lắc hơn nhiều, chắc khung gầm nên đi xe lướt hơn, không bị gằng lại khi đi qua mặt đường lòi lỏm, chưa có dịp đi tốc độ cao đường trường nên chư rõ đi nhanh sẽ thế nào.l
hết bao lúa và làm ở đâu vậy Bác?Sau thời gian đắn đo suy nghỉ đã quyết định nâng cấp phuộc cho em nóView attachment 2454327View attachment 2454333
Làm xong sau 2 tuần đánh lái kêu cụt cụt, đem ra kiểm tra lại thì hư cái bát bèo (cái trục xoay nằm trên phuộc trước để đánh lái). Do ty phuộc Tein nhỏ hơn ty cx8, nên phải thay cái bát bèo vào để vừa phuộc, nhưng có thể bát bèo thay k chịu tải nổi nên bị lệch sau thời gian. Nay sử dụng lại bát bèo cũ nhưng thêm cái lông đền cao su nằm giữa cho vừa khớp với bát bèo cx8 theo xe.
sau đó có làm chuyến Vũng tàu, và vừa rồi mới vừa mới đi Cần Thơ về trải nghiệm 12 tiếng đi Cần thơ trong Lễ 30/4 .
Theo đánh giá riêng của mình thì phuộc cải thiện rung lắc kha nhiều, đầm xe hơn, cứng cáp hơn, không bị chao đảo xe khi vận tốc cao (phuộc cũ mới đi 6000km khi tháo ra đã có hiện tượng xì nhớt). Cảm nhận riêng thấy cải thiện hơn 60-70% . Đồng thời với việc cải thiện độ rung lắc, thì cảm giác lái cũng tốt hơn do xe đi ít lắc hơn khi gặp ổ gà nên cảm giác điều khiển được chiếc xe tốt hơn. Về đồ êm ái hàng 2-3 thì thằng cu nhà đánh giá tốt hơn nhiều trước đó chuyến đi Bến Tre khi chưa thay phuộc.
Về độ bền thì chưa rõ chất lượng thế nào.
Mình chỉ thay ty không thay loxo vì thấy loxo theo xe thì thép dày và cao hơn, nếu thay nguyên cụm Tein loxo thì gầm sẽ bị hạ thấp hơn chút, do lò xo Tein ngắn hơn.
sau đó có làm chuyến Vũng tàu, và vừa rồi mới vừa mới đi Cần Thơ về trải nghiệm 12 tiếng đi Cần thơ trong Lễ 30/4 .
Theo đánh giá riêng của mình thì phuộc cải thiện rung lắc kha nhiều, đầm xe hơn, cứng cáp hơn, không bị chao đảo xe khi vận tốc cao (phuộc cũ mới đi 6000km khi tháo ra đã có hiện tượng xì nhớt). Cảm nhận riêng thấy cải thiện hơn 60-70% . Đồng thời với việc cải thiện độ rung lắc, thì cảm giác lái cũng tốt hơn do xe đi ít lắc hơn khi gặp ổ gà nên cảm giác điều khiển được chiếc xe tốt hơn. Về đồ êm ái hàng 2-3 thì thằng cu nhà đánh giá tốt hơn nhiều trước đó chuyến đi Bến Tre khi chưa thay phuộc.
Về độ bền thì chưa rõ chất lượng thế nào.
Mình chỉ thay ty không thay loxo vì thấy loxo theo xe thì thép dày và cao hơn, nếu thay nguyên cụm Tein loxo thì gầm sẽ bị hạ thấp hơn chút, do lò xo Tein ngắn hơn.