Cảm ơn bác. Phuộc theo xe có vẻ yếu thậtLàm xong sau 2 tuần đánh lái kêu cụt cụt, đem ra kiểm tra lại thì hư cái bát bèo (cái trục xoay nằm trên phuộc trước để đánh lái). Do ty phuộc Tein nhỏ hơn ty cx8, nên phải thay cái bát bèo vào để vừa phuộc, nhưng có thể bát bèo thay k chịu tải nổi nên bị lệch sau thời gian. Nay sử dụng lại bát bèo cũ nhưng thêm cái lông đền cao su nằm giữa cho vừa khớp với bát bèo cx8 theo xe.
sau đó có làm chuyến Vũng tàu, và vừa rồi mới vừa mới đi Cần Thơ về trải nghiệm 12 tiếng đi Cần thơ trong Lễ 30/4 .
Theo đánh giá riêng của mình thì phuộc cải thiện rung lắc kha nhiều, đầm xe hơn, cứng cáp hơn, không bị chao đảo xe khi vận tốc cao (phuộc cũ mới đi 6000km khi tháo ra đã có hiện tượng xì nhớt). Cảm nhận riêng thấy cải thiện hơn 60-70% . Đồng thời với việc cải thiện độ rung lắc, thì cảm giác lái cũng tốt hơn do xe đi ít lắc hơn khi gặp ổ gà nên cảm giác điều khiển được chiếc xe tốt hơn. Về đồ êm ái hàng 2-3 thì thằng cu nhà đánh giá tốt hơn nhiều trước đó chuyến đi Bến Tre khi chưa thay phuộc.
Về độ bền thì chưa rõ chất lượng thế nào.
Mình chỉ thay ty không thay loxo vì thấy loxo theo xe thì thép dày và cao hơn, nếu thay nguyên cụm Tein loxo thì gầm sẽ bị hạ thấp hơn chút, do lò xo Tein ngắn hơn.
Hiện tại bác chạy được bao nhiêu rồi ? hóng bác review tiếp ạLàm xong sau 2 tuần đánh lái kêu cụt cụt, đem ra kiểm tra lại thì hư cái bát bèo (cái trục xoay nằm trên phuộc trước để đánh lái). Do ty phuộc Tein nhỏ hơn ty cx8, nên phải thay cái bát bèo vào để vừa phuộc, nhưng có thể bát bèo thay k chịu tải nổi nên bị lệch sau thời gian. Nay sử dụng lại bát bèo cũ nhưng thêm cái lông đền cao su nằm giữa cho vừa khớp với bát bèo cx8 theo xe.
sau đó có làm chuyến Vũng tàu, và vừa rồi mới vừa mới đi Cần Thơ về trải nghiệm 12 tiếng đi Cần thơ trong Lễ 30/4 .
Theo đánh giá riêng của mình thì phuộc cải thiện rung lắc kha nhiều, đầm xe hơn, cứng cáp hơn, không bị chao đảo xe khi vận tốc cao (phuộc cũ mới đi 6000km khi tháo ra đã có hiện tượng xì nhớt). Cảm nhận riêng thấy cải thiện hơn 60-70% . Đồng thời với việc cải thiện độ rung lắc, thì cảm giác lái cũng tốt hơn do xe đi ít lắc hơn khi gặp ổ gà nên cảm giác điều khiển được chiếc xe tốt hơn. Về đồ êm ái hàng 2-3 thì thằng cu nhà đánh giá tốt hơn nhiều trước đó chuyến đi Bến Tre khi chưa thay phuộc.
Về độ bền thì chưa rõ chất lượng thế nào.
Mình chỉ thay ty không thay loxo vì thấy loxo theo xe thì thép dày và cao hơn, nếu thay nguyên cụm Tein loxo thì gầm sẽ bị hạ thấp hơn chút, do lò xo Tein ngắn hơn.
nhìn thân cây phuộc là biết bác ạ, lò xo vẫn có thể tận dụng vì lò xo chủ yếu là nâng xe, độ đàn hồi 1 phầnmình đang phân vân gf force và tein, xin ý kiến các cao nhân. và nên tận dụng lò xo củ hay thay mới luôn nhỉ.
Lo xo Tein trông nhỏ và mỏng hơn lò xo zin nên mình giữ loxo zin.nhìn thân cây phuộc là biết bác ạ, lò xo vẫn có thể tận dụng vì lò xo chủ yếu là nâng xe, độ đàn hồi 1 phần
Tein làm gì đã có loại full kit lò có phổ thông cho CX8 bác ơi, có loại bản đường đua và bản dùng lò xo zin thôi màLo xo Tein trông nhỏ và mỏng hơn lò xo zin nên mình giữ loxo zin.
Xe mình thay toàn bộ G-Force cho dòng CX-5. Cảm giác đi rất khác phuộc zin.mình đang phân vân gf force và tein, xin ý kiến các cao nhân. và nên tận dụng lò xo củ hay thay mới luôn nhỉ.
Xe mình thay toàn bộ G-Force cho dòng CX-5. Cảm giác đi rất khác phuộc zin.
Review kỹ hơn tí đi anh....và chi phí hết bao nhiêu ?