Làm con volvo đi mèo ơi....chẹp chẹpMóa, bàn hồi e gạch tên luôn cả San và CX8
Ráng tí mua Tiguan All space 5+2 kekekeke.
Tùy anh thôi. 2, 3 tháng mềnh dùng chai wax phủ bóng 1 lần, lười thì nhờ cho mấy chú rửa xe làm giùm rồi boa. Làm Chẳng tốn mấy thời gian, chỉ tốn 20 phút coi như tập thể dục thêmCon xe chân đi thôi cần gì kĩ quá dzậy a.Cứ sạch sẽ là ok rồi.
Năm ngoái e tính lấy con Tucson. Vào xem xe, đến phần giới thiệu cốp điện, e nhân viên bấm lên rồi bấm hoài nó không xuống. Ẻm cười bẽn lẽn bảo "nó hư rồi". E chia tay hãng Hyundai luôn. Xe mẫu trưng bày mà thế thì cái xe "giám đốc" bác đã đi thử ấy, nó tự nhiên chứ không phải do gia đình giám đốc phá đâu.tương lai thì em ko biết, em chỉ nói lên hiện tại. anh em nhà em cũng có con m6 2015, đi 50 ngàn cây mà nát tương, nhìn chả ra gì. nhưng cx8 em thấy rất ít nhựa, da xịn nên em nghỉ cũng khó xuống. em kể nghe là lúc em kêu hyunhdai đem xe qua thử, thằng trường chinh nghĩ sao đem con xe màu trắng 20 ngàn cây, xe giám đốc đi gia đình nó phá sao mà tơi tả, dàn nhựa kêu như đồ chơi. mà nó trầy nội thất và dơ nữa làm em chở vợ và đám nhân viên đi nó chê ko tả nổi. đúng là em sale bên trường chinh sai lầm quá.
900km chạy có 54 lít xăng a anhCận tết em có thớt hỏi về cx8 và santafe, sau đó em chọn cx8 .
Dịp tết vừa rồi em về Đà nẵng, đi về giờ được 3000 km, em xin chia sẻ cảm nhận của mình. [ về em đi 6 người lớn và rất nhiều đồ, vào thì em đi gia đình em 3 lớn 3 nhỏ]
Kết luận: rất hài lòng về sự lựa chọn, với 1t4 lăn bánh thì cũng không quá đắt, chỉ tiếc là ko nghe lời vài bác lấy luôn AWD chỉ hơn 60tr. Trước khi lấy cx8 em cũng lái thử 2 lần và đã lái thử 2 tàu vũ trụ xăng pre, em nói thiệt chênh nhau 30tr ngoài cái vô lăng nhẹ, cử sổ trời và có 2 cầu thì em không thấy điểm nào tàu vũ trụ hơn cx8.
- về ngoại thất: hầu như em hài lòng tuyệt đối, về chiều dài, cao, rộng, độ cân đối của tk và các phụ kiện, màu sắc... nhìn trước, sau, ngang dọc hài hoà, không quá lả lướt nhưng cũng không có điểm gì bất hợp lý.
- Về nội thất: đủ rộng, da ngon, âm thanh ổn
- cách âm tốt [chắc do em phủ gầm], xe đằm không chồng chềnh, ôm cua ngon, vô lăng nhẹ nhàng, ngồi đường dài lái thoả mái. tầm nhìn thoáng
- Vận hành thì Theo em là ổn. tính em chạy xe hiền nên thường tăng tốc chậm, dìu ga chứ ko tăng vọt, xe thực sự mượt từ 40-80km/h. tăng tốc gấp thì ko bốc , vượt xe trên 100km/h thì lên lâu chứ ko lướt nhanh được.
- Nhiên liệu thì đường trường full tải bình xăng 60L em chạy 900km. [không hiểu sao thông số 70L mà xe báo còn 50km em đổ được có 54lit là đầy tràn ra ngoài]
- Xe rất hiếm, em đi về cả cái tết chỉ gặp 1-2 xe. bạn bè ai nhìn xe cũng khen đẹp, anh em chạy thử đều khen.
- một số điểm ưng ý: HUD, giữ làn đường, Apple Carplay ổn, tự phanh [ em có de ở quê nếu ko tự phanh em rớt ruộng rồi]
- một số điểm ko ưng ý: màn hình nhỏ, bản đồ định vị kém, báo biển báo tốc độ cho phép trên HUD sai tè le.
CX5 bản Signature mới có dàn phuộc giống CX8, phuộc có chỉnh góc nghiêng gì đó để bám đường hơn.Chúc mừng bác chủ đã mua được chiếc xe khá ngon trong tầm giá. Rất tiếc đã không ráng thêm chút đỉnh để lấy bản AWD.
Sau này muốn vượt xe khác, anh chuyển sang chế độ sport là ổn. Con này dàn phuộc ngon hơn CX5 rất nhiều, đi qua gờ giảm tốc mới thấy sự khác biệt giữa 2 dòng xe. Có 1,4 tỷ tiền tươi mua xe hơi là ngon rồi, ai chê kệ họ.
Năm sau ra cx10 rồi cưng.Ồ. Thíc quá.
Năm sau mình sẽ làm con CX9 đú với đời.
Mình chuyên dùng hàng used.Năm sau ra cx10 rồi cưng.
Các a lắm tiền cứ việc first hand
Tết rồi , nhà em CX5 2.5 đi từ Phan Rang về Bình Dương 350km hết gần 20l xăng. Em hack DVD cài speedo meter, xem đc nhiều thông số cơ bản: tốc độ, số l xăng trong bình, nhiệt độ nước làm mát, quãng đường đi...900km chạy có 54 lít xăng a anh