Thì mua chữ AWD dán vô là xong mà.Hic. Lấy bản có awd là ngon dồi.
Dàn phuộc cx8 chứ hả ấy?
Fò thu nợ????"Rất hài lòng" thì OK. Chúc mừng bác có cô vợ 2 ưng ý.
Nhưng với 1.4 tỏi thì CNL sẽ 4 dấn cho chắc khoảng chục chiếc khác ngay sau đây
Mazda full nhất trong tầm giá
p/s: em đã đi 2 đời Mazda tào
p/s: em đã đi 2 đời Mazda tào
Nhiều anh ko biết quan tâm cửa sổ trời làm gì nhỉ.
Em chưa bao giờ mở cửa sổ trời. Có thêm nóng, chả đươc tích sự gì.
Em chưa bao giờ mở cửa sổ trời. Có thêm nóng, chả đươc tích sự gì.
Em cũng lăn tăn Cx8 , San sắt và Everest từ trước tết đến giờ . Everest thì ko ưng mỗi máy dầu , vì e đậu xe trong nhà . San sắt thì hàng ghế thứ 3 chật hơn Cx8 và Everest , nội thất mau lỗi thời , và ghế phụ thấp tịt . Vợ e kêu ngồi dễ say xe . Chim ưng nhất Cx8 nhưng lại không có cửa sổ trời và cửa gió hàng ghế 3 . Anh thớt cho mình hỏi , Cx8 của anh đi xa vậy , hàng ghế 3 mọi người có than phiền nóng hay ngộp không ? Chứ e đi test xe thì ngồi không bao lâu hàng 3 nên ko cảm nhận được ?
Chúc mừng bác có xe đẹpCận tết em có thớt hỏi về cx8 và santafe, sau đó em chọn cx8 .
Dịp tết vừa rồi em về Đà nẵng, đi về giờ được 3000 km, em xin chia sẻ cảm nhận của mình. [ về em đi 6 người lớn và rất nhiều đồ, vào thì em đi gia đình em 3 lớn 3 nhỏ]
Kết luận: rất hài lòng về sự lựa chọn, với 1t4 lăn bánh thì cũng không quá đắt, chỉ tiếc là ko nghe lời vài bác lấy luôn AWD chỉ hơn 60tr. Trước khi lấy cx8 em cũng lái thử 2 lần và đã lái thử 2 tàu vũ trụ xăng pre, em nói thiệt chênh nhau 30tr ngoài cái vô lăng nhẹ, cử sổ trời và có 2 cầu thì em không thấy điểm nào tàu vũ trụ hơn cx8.
- về ngoại thất: hầu như em hài lòng tuyệt đối, về chiều dài, cao, rộng, độ cân đối của tk và các phụ kiện, màu sắc... nhìn trước, sau, ngang dọc hài hoà, không quá lả lướt nhưng cũng không có điểm gì bất hợp lý.
- Về nội thất: đủ rộng, da ngon, âm thanh ổn
- cách âm tốt [chắc do em phủ gầm], xe đằm không chồng chềnh, ôm cua ngon, vô lăng nhẹ nhàng, ngồi đường dài lái thoả mái. tầm nhìn thoáng
- Vận hành thì Theo em là ổn. tính em chạy xe hiền nên thường tăng tốc chậm, dìu ga chứ ko tăng vọt, xe thực sự mượt từ 40-80km/h. tăng tốc gấp thì ko bốc , vượt xe trên 100km/h thì lên lâu chứ ko lướt nhanh được.
- Nhiên liệu thì đường trường full tải bình xăng 60L em chạy 900km. [không hiểu sao thông số 70L mà xe báo còn 50km em đổ được có 54lit là đầy tràn ra ngoài]
- Xe rất hiếm, em đi về cả cái tết chỉ gặp 1-2 xe. bạn bè ai nhìn xe cũng khen đẹp, anh em chạy thử đều khen.
- một số điểm ưng ý: HUD, giữ làn đường, Apple Carplay ổn, tự phanh [ em có de ở quê nếu ko tự phanh em rớt ruộng rồi]
- một số điểm ko ưng ý: màn hình nhỏ, bản đồ định vị kém, báo biển báo tốc độ cho phép trên HUD sai tè le.
Sở thích mỗi người mỗi khác , a ko thích nhưng người khác thích . Nếu ko các hãng xe trên thế giới họ sản xuất làm gì . Như mình , mình tuy hiếm khi mở cửa sổ trời , nhưng chiều tối hay ngày trời không nắng mình sẽ mở lớp che chống nắng , nhìn cho thoáng xe . Đó là sở thích cá nhân , và nhiều hãng xe làm cửa sổ trời cũng vì thị hiếu khách hàng .Nhiều anh ko biết quan tâm cửa sổ trời làm gì nhỉ.
Em chưa bao giờ mở cửa sổ trời. Có thêm nóng, chả đươc tích sự gì.