thực ra cái i-stop là để tiết kiệm xăng, nhưng ko đc bao nhiêu vì đường Vn dừng đèn rất nhanh, mỗi lần khởi động lại là máy nó rùng mình, lâu ngày cao su chân máy cũng mau tèo, bình mau hết
Cái này là accu chịu được dòng điện charge lớn hơn, nhanh đầy năng lượng hơn để dự trữ , đề phòng trường hợp hết bình là chính thôi .Ờ lạ thật. Bọn sản xuất ắc quy thật là bố láo. Tụi nó dám hùa với bọn hãng xe để tạo ra những cái ắc quy quảng cáo có hỗ trợ công nghệ start-stop để lừa gạt người tiêu dùng
View attachment 2130021
Thế a có biết khi máy nổ hoàn tất rồi thì xe lấy nguồn điện từ đâu ko? Anh có biết là đám xe grab, taxi, tải.... làm mấy hãng acquy nó chỉ dám bảo hành có 9 tháng ko?Cái này là accu chịu được dòng điện charge lớn hơn, nhanh đầy năng lượng hơn để dự trữ , đề phòng trường hợp hết bình là chính thôi .
Em ko bán accu nên ko biết .Thế a có biết khi máy nổ hoàn tất rồi thì xe lấy nguồn điện từ đâu ko? Anh có biết là đám xe grab, taxi, tải.... làm mấy hãng acquy nó chỉ dám bảo hành có 9 tháng ko?
Để em coi thử accu con cx5 chịu được bao lâu vậy .
Chịu được bao lâu ko bao giờ có công thức chính xác. Nhưng xe có hệ thống start-stop sẽ giết bình nhanh hơn là điều chắc chắnEm ko bán accu nên ko biết .
Để em coi thử accu con cx5 chịu được bao lâu vậy .
cái này đúng tào lao, mà ko phải lúc nào cũng hoạt động. dừng đèn có mấy mươi giây nó hoạt động còn khi đỗ xe chờ ko tắt máy thì nó ko hoạt động.thực ra cái i-stop là để tiết kiệm xăng, nhưng ko đc bao nhiêu vì đường Vn dừng đèn rất nhanh, mỗi lần khởi động lại là máy nó rùng mình, lâu ngày cao su chân máy cũng mau tèo, bình mau hết
Em nghĩ nó nằm ở chỗ bộ charge vào accu , dòng charge lớn hơn truyền thống sẽ làm accu nhanh hư thôi, chứ ko phải do việc "đề" lại, vì thật ra nó đâu có đề .Chịu được bao lâu ko bao giờ có công thức chính xác. Nhưng xe có hệ thống start-stop sẽ giết bình nhanh hơn là điều chắc chắn
Ơ, chắc anh đậu xe lúc trời nóng, cài nhiệt độ thấp nên máy lạnh chạy suốt vẫn chưa đủ lạnh thì ko tắt máy đượccái này đúng tào lao, mà ko phải lúc nào cũng hoạt động. dừng đèn có mấy mươi giây nó hoạt động còn khi đỗ xe chờ ko tắt máy thì nó ko hoạt động.
Lật sách ra xem nó giải thích cụ thể cách thức hoạt động nhé anhcái này đúng tào lao, mà ko phải lúc nào cũng hoạt động. dừng đèn có mấy mươi giây nó hoạt động còn khi đỗ xe chờ ko tắt máy thì nó ko hoạt động.
Cùng 1 lộ trình. Dừng chục cái đèn đỏ. Xe bình thường khi acquy đầy rồi thì nó được “nghỉ mệt”. Còn xe có start-stop sẽ phóng điện và xạc liên tục. Cục đề cũng chỉ là 1 trong các thiết bị tiêu thụ điện trong 1 đống thiết bị tiêu thụ điện của chiếc xe thôiEm nghĩ nó nằm ở chỗ bộ charge vào accu , dòng charge lớn hơn truyền thống sẽ làm accu nhanh hư thôi, chứ ko phải do việc "đề" lại, vì thật ra nó đâu có đề .
kẹt xe nó đề thôi rồi, nên tắt khi khởi độngcái này đúng tào lao, mà ko phải lúc nào cũng hoạt động. dừng đèn có mấy mươi giây nó hoạt động còn khi đỗ xe chờ ko tắt máy thì nó ko hoạt động.