Hạng C
23/3/05
500
4.516
93
53
Speed limit: khi bác đạp lút cán trong vài s thì vẫn cho xe vượt giới hạn nhé. Còn ko là giả cầy rồi.
Đạp như vậy là clear cái speed limit control đó bác.

Cũng như là CC thì đạp thắng là clear cái CC.
 
Hạng B1
4/4/18
86
143
36
40
Đạp như vậy là clear cái speed limit control đó bác.

Cũng như là CC thì đạp thắng là clear cái CC.
Sau khi vượt limit, nếu trên thì tiếp tục đi, còn nếu dưới or bằng thì máy tính sẽ tiếp tục giới hạn theo speed đã set trước đó. Chính xác là vậy, phòng trường hợp khẩn cấp muốn vượt xe khác hoặc chướng ngại vật.... Tên công nghệ là vậy, nhưng ko fai hãng xe nào cũng giống hãng xe nào. Nếu xe các bác có tính năng đó, hãy đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng.
 
Hạng C
23/3/05
500
4.516
93
53
Sau khi vượt limit, nếu trên thì tiếp tục đi, còn nếu dưới or bằng thì máy tính sẽ tiếp tục giới hạn theo speed đã set trước đó. Chính xác là vậy, phòng trường hợp khẩn cấp muốn vượt xe khác hoặc chướng ngại vật.... Tên công nghệ là vậy, nhưng ko fai hãng xe nào cũng giống hãng xe nào. Nếu xe các bác có tính năng đó, hãy đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng.
Ah cái này là Cruise control đó bác. CC là thiết lập vận tốc tối thiểu. Không đạp ga thì xe sẽ tự động bù ga để đạt vận tốc được thiết lập. Đạp ga vẫn tăng tốc bình thường. Đạp thắng thì sẽ clear cái CC. CC là option phổ thông nên phần lớn các xe đời mới đều có.

Speed Limit là ngược lại dùng để thiết lập vận tốc tối đa. Đạp ga xe cũng không vượt qua vận tốc được thiết lập. Tuy nhiên đạp hết ga (kickdown) thì xe sẽ hiểu là xoá cái Speed Limit. Option này ko phổ biến và hình như chỉ xe trung cấp trở lên mới có.
 
Hạng B1
4/4/18
86
143
36
40
Ah cái này là Cruise control đó bác. CC là thiết lập vận tốc tối thiểu. Không đạp ga thì xe sẽ tự động bù ga để đạt vận tốc được thiết lập. Đạp ga vẫn tăng tốc bình thường. Đạp thắng thì sẽ clear cái CC. CC là option phổ thông nên phần lớn các xe đời mới đều có.

Speed Limit là ngược lại dùng để thiết lập vận tốc tối đa. Đạp ga xe cũng không vượt qua vận tốc được thiết lập. Tuy nhiên đạp hết ga (kickdown) thì xe sẽ hiểu là
Ah cái này là Cruise control đó bác. CC là thiết lập vận tốc tối thiểu. Không đạp ga thì xe sẽ tự động bù ga để đạt vận tốc được thiết lập. Đạp ga vẫn tăng tốc bình thường. Đạp thắng thì sẽ clear cái CC. CC là option phổ thông nên phần lớn các xe đời mới đều có.

Speed Limit là ngược lại dùng để thiết lập vận tốc tối đa. Đạp ga xe cũng không vượt qua vận tốc được thiết lập. Tuy nhiên đạp hết ga (kickdown) thì xe sẽ hiểu là xoá cái Speed Limit. Option này ko phổ biến và hình như chỉ xe trung cấp trở lên mới có.
Gửi bác tham khảo thêm, ko cần phải dòng cao cấp gì đâu, bác đọc đoạn cuối nha.
Focus là 1 con xe bình dân đáng tiền nhất mà e từng sử dụng.
 
Hạng C
23/3/05
500
4.516
93
53
90-95% time đi đường đồng = thì mua awd chi cho phí hở a?
AWD thiệt ra là active safety option chứ ko phải là offroad option như 4x4 của SUV đâu bác.

Bình thường thì ít thấy, nhưng chạy dưới trời mưa, vô cua, đường zig-zag, hay đánh lái để tránh vật cản bất ngờ, thì với AWD và ESP sẽ làm xe không có bị roll-over hay bị trượt/quơ đuôi như xe 1 cầu (FWD/ RWD)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
22/7/13
9.341
44.591
113
AWD thiệt ra là active safety option chứ ko phải là offroad option như 4x4 của SUV đâu bác.

Bình thường thì ít thấy, nhưng chạy dưới trời mưa, vô cua, đường zig-zag, hay đánh lái để tránh vật cản bất ngờ, thì với AWD và ESP sẽ làm xe không có bị roll-over hay bị trượt/quơ đuôi như xe 1 cầu (FWD/ RWD)
Ko lẽ a chạy xe lúc nào cũng xào chẻ zig zac xao!?
 
Hạng B2
2/1/17
168
257
65
40
Mình không hiểu mấy bác cứ cãi nhau cái FWD với AWD làm gì, có đk thì cứ quất AWD khỏi suy nghĩ. Còn không thì FWD chạy cũng chả vấn đề gì? Không có cái nhà sx nào tung ra sản phẩm mà không có công dụng cả? Nên mấy bác cứ tùy vào tình hình tài chính mình mà triển thôi.