Jazz đang giảm 60tr, bản RS và nghe đâu sẽ ko nhập nữa, chỉ tập trung Brio.He he con HRV hồi đó mà chỉ cần xuống 50 triệu là mua mẹ nó khỏi nghĩ.Bóp Kona từ trong trứng luôn, tụi Honda chắc ko cần doanh số cho dòng này, CRV đủ sống
Honda triệu hồi CR-V vì lỗi túi khí nổ ngẫu hứng
Mẫu crossover bán ở một số thị trường có túi khí nổ ngẫu nhiên khi không có va chạm khiến ít nhất 3 người bị thương.
Hãng xe Nhật Bản sẽ triệu hồi hơn 137.000 chiếc Honda CR-V 2019 trên toàn thế giới do liên quan đến túi khí nổ bất thường. Trong đó có tới 118.598 xe đã bán tại Mỹ, 19.000 xe ở Hàn Quốc và Canada. Honda cho biết, đã có 6 trường hợp nổ túi khí dù không có va chạm khiến 3 người bị thương ở Mỹ.
[xtable=bcenter|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Honda CR-V 2019 hầu hết bị triệu hồi ở Mỹ.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Theo báo cáo trình lên Cơ quan an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ, dựa trên kết quả điều tra từ tháng một, tính đến đầu tháng 5, Honda nhận được 41 yêu cầu bảo hành, 20 báo cáo hiện trường, 3 cáo buộc về thương tích, nhưng không có trường hợp nào tử vong.
Nguyên nhân triệu hồi các xe lỗi trong đợt này là do các gờ kim loại trong vô-lăng có thể gây chập điện với các bộ phận điện khác, dẫn đến quá nhiệt túi khí khiến túi khí nổ bất thường.
Để khắc phục sự cố, Honda sẽ lắp đặt nắp bảo vệ trên lõi vô-lăng và thay thế dây đai vô-lăng và cuộn cáp hệ thống SRS.
Honda cho biết, đợt triệu hồi này liên quan đến những lỗi khác với những đợt triệu hồi trước đó để thay thế hơn 21 triệu túi khí do Takata sản xuất.
Minh Vũ
Nguồn: Autoblog, Jalopnik
Mẫu crossover bán ở một số thị trường có túi khí nổ ngẫu nhiên khi không có va chạm khiến ít nhất 3 người bị thương.
Hãng xe Nhật Bản sẽ triệu hồi hơn 137.000 chiếc Honda CR-V 2019 trên toàn thế giới do liên quan đến túi khí nổ bất thường. Trong đó có tới 118.598 xe đã bán tại Mỹ, 19.000 xe ở Hàn Quốc và Canada. Honda cho biết, đã có 6 trường hợp nổ túi khí dù không có va chạm khiến 3 người bị thương ở Mỹ.
[xtable=bcenter|border:0|cellpadding:3|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
{/tr}
{tr}
{td}
Honda CR-V 2019 hầu hết bị triệu hồi ở Mỹ.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Theo báo cáo trình lên Cơ quan an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ, dựa trên kết quả điều tra từ tháng một, tính đến đầu tháng 5, Honda nhận được 41 yêu cầu bảo hành, 20 báo cáo hiện trường, 3 cáo buộc về thương tích, nhưng không có trường hợp nào tử vong.
Nguyên nhân triệu hồi các xe lỗi trong đợt này là do các gờ kim loại trong vô-lăng có thể gây chập điện với các bộ phận điện khác, dẫn đến quá nhiệt túi khí khiến túi khí nổ bất thường.
Để khắc phục sự cố, Honda sẽ lắp đặt nắp bảo vệ trên lõi vô-lăng và thay thế dây đai vô-lăng và cuộn cáp hệ thống SRS.
Honda cho biết, đợt triệu hồi này liên quan đến những lỗi khác với những đợt triệu hồi trước đó để thay thế hơn 21 triệu túi khí do Takata sản xuất.
Minh Vũ
Nguồn: Autoblog, Jalopnik
con này thì xài chung cái sườn xe với cx-9 nên 2 hàng ghế sau không đến nỗi gò bó đâu, còn chuyện options thì cũng ổn cho một chiếc tầm trung rồi, mình nghĩ nó mới là đối trọng của fotuner, chứ nguyên band đối thủ của fotuner hiện tại chưa có chiếc nào ra hồn nên for mới sống khỏe, bản full niêm yết 1320 nhưng giảm chừng 50tr là có thể ngọt nước cho cx-8 đấy...
Ko chung khung sườn gì hết nha.con này thì xài chung cái sườn xe với cx-9 nên 2 hàng ghế sau không đến nỗi gò bó đâu, còn chuyện options thì cũng ổn cho một chiếc tầm trung rồi, mình nghĩ nó mới là đối trọng của fotuner, chứ nguyên band đối thủ của fotuner hiện tại chưa có chiếc nào ra hồn nên for mới sống khỏe, bản full niêm yết 1320 nhưng giảm chừng 50tr là có thể ngọt nước cho cx-8 đấy...
Chỉ chung phuộc phiếc đồ thôi.
CX-8 hàng ghế thứ 3 chấp nhận được vì đòn dài và wheelbase dài .
Attachments
-
104,4 KB Đọc: 36
ấy lấy focus không?Civic ở đâu chứ VN ko bình dân chút nào hoho. Focus thì giống xe 2+2 quá =))
mình mua e200 vì vợ có em bé dồi
8 gần 9 hơn 5.
Con này đích thị khung gầm chia sẻ với CX9, wheel base bằng nhau ko lệch 1 tẹo.
Vậy thì giá này ko mắc.
CX9 cắt bớt mới đúng chứ ko phải CX5 kéo dài