Tùy nhu cầu. Tôi chọn xe theo ý mình: hợp nhãn, máy xăng, 2 cầu AWD hoặc 4WD, có sunroof và tốt nhất là panorama, ngân sách vừa phải, cố gắng 7 hay 5+2 . Cũng đi xem Subaru, CX-8, cuối cùng chọn SF premium xăng, dù vẫn có 1 số điểm chưa hài lòng, ví dụ cái máy chạy thấy không đầm bằng máy Mit 2.4 đời cũ. Ai cũng sẽ bảo xe mình là nhất, đơn giản đó là bảo vệ sự lựa chọn của mình, do vậy đi thử, tự mình quyết, đừng hỏi người khác. Tôi không nói CX-8 tệ, tuy nhiên nó không đáp ứng yêu cầu của tôi, vậy thôi.
- Tags
- cx8 santafe 2.4 awd
Bác test drive ở đâu vậy? Bữa coi youtube của xehay nói xe chạy đến 60-70km/h muốn tăng tốc hơi yếu hả Bác? Cảm giác ko đủ lực, nghe review nói vậy, Bác chạy có bị vậy ko?Em đang STF xăng bản full đây, không có gì để chê chỉ bị có 1 lỗi sửa không được là không có xăng không chạy được trước em cũng lăn tăn như bác lựa chọn giữa CX8 và STF xăng, cũng test drive này nọ đủ kiểu, cuối cùng chốt STF
p/s: xe trước em là mazda3
Có xe test drive máy xăng ko em?nói nhiều quá mất hay ạ.....bác cứ chọn Santafe bản full bác nhé....cần tư vấn gì alo em nè.....em gara và bán phụ tùng Hyundai bác nhé không phải bán xe ạ....em tên Thảo 0989757076
CX8 ko co lẫy chuyển số trên vô lăng, thấy hơi oải oải, có lẫy chuyển số tốt hơn lúc cần vượt xe trên cao tốc.Lúc nào vượt thì anh với tay tắt a/c đi, bao ngọt
Vụ kêu là vụ j vậy Bác?Em cũng đang tham khảo 2 con này. Thích santafe nhưng nghe mấy bác nói bị kêu nên ngại quá còn cx8 thì nghe nói full tải từ 60-70 lại không còn bốc, đường trong nam nhỏ, vượt xe mà chậm thì hơi oải. Có bác nào chia sẽ với không ạ @@
Con santafe ghế giữa chỉ có cửa gió thì có hơi thiếu không mọi người?
Có ai bị vụ kêu mà xử lý hết chưa chia sẽ thông tin cho em tham khảo với ạ
Máy xăng hao phải kể đến fortuner xăng, máy dầu thì cái nào chã ồn, riêng thằng Santafe là êm cực kì, tui đã chạy qua xe đó rồi, xe đi cả năm thấy cũng êm ru.Cứ nhật mà mua. Xe hàn máy xăng hao xăng, máy dầu sau 1 năm ồn kêu, hôi. Xe hàn kêu đủ chỗ ngồi trong xe sẽ nghe, hay lệch lái. Ko tin cứ mua.
Còn ồn do nguyên nhân khác như mấy đồ nhựa tapi trong xe thì do độ chế xe mà ra, thí dụ anh lắp thêm đồ chơi phải cạy mấy ốp nhựa thì khi lắp vào nó không ăn ngàm như chưa cạy, máy dầu thì độ rung cao hơn máy xăng nên các chổ không khít đó nhịp nghe ồn khó chịu.
Một nguyên nhân khác là khi đi một thời gian mang xe đi bảo dưỡng, mấy anh dịch vụ đề xuất thay món này thay món nọ, cũng tháo này tháo kia ra, hên thì lắp lại như ban đầu chứ đa phần làm xong thì nghe xe khác lúc đem vào ( tui đã từng bị). Rồi đi xe có giữ xe hay không, chứ anh đi anh bừa anh phá thì đồ nào mà không kêu không kot ket. Xe xăng xe dầu gì cũng vậy thôi.
Vấn đề lệch lái xe Nhật hàn đức mỹ gì cũng dính nếu mà anh cấn lề trèo lề mà đánh lái sâu thì trước sau gì cũng bị thôi, nó do thói quen lái xe, đi kỹ thì xe ngon mà bang ổ gà với gờ giảm tốc trên 60km/h thì xe nào hệ thống lái chịu nổi.
Tôi chạy QL1, chế độ comfort, chở 4 đoạn 80km/h, canh vượt từ 50-60, đạp lút sàn tự về số và vọt lên 80 -90 tương đối nhanh, vượt xong vô làn lại phải thắng giảm tốc, mỗi tội cái máy gầm khá to, vòng tour chắc cũng cỡ trên 4000 hay hơn. Chê cái máy là vậy, để sport chạy hơi hỗn ga. Xe không hao xăng, SG - Đà lạt 800km, đồng hồ báo chưa đến 8l, đó là hồi ODO khoảng 1500km.
Chỉnh sửa cuối:
Lúc mua mình test drive ở showroom TruongChinh và mấy event xe Hyundai. Chạy trên 70 bác chuyển mode sport bao dính ghếBác test drive ở đâu vậy? Bữa coi youtube của xehay nói xe chạy đến 60-70km/h muốn tăng tốc hơi yếu hả Bác? Cảm giác ko đủ lực, nghe review nói vậy, Bác chạy có bị vậy ko?
Lạy hồn bác, bác đã lái thử sanfe full dầu chưa mà phán hôi với ồn, bản full dầu đắt và thực sự hơn hẳn bản xăng một bậc, tăng tốc bốc và vọt hơn bản xăng và máy thực sự êm, bác nghĩ xe dầu hiện nay như cái xe công nông sao mà bảo hôi với ồn ạ.Cứ santafe máy xăng đi cho nhẹ nhàng, thời buổi này còn chơi máy dầu vừa ồn vừa mùi hôi