Re:Mazda CX9 2011 - Giới thiệu tất cả về em nó.
Khi nào bác nhận xe và hồ sơ xe sẽ thấy sự khác biệt của TH khi làm việc với HQ.
Tuy nhiên, em cũng không lý giải nổi vì sao giá của TH lại chênh lệch quá nhiều so với Kylin trong khi xem sơ bộ 02 xe gần như tương đương nhau về Option nên chỉ nghĩ đến lý do đó thôi.
Bây giờ là các bác ý còn có nhiều thời gian hơn để nghiên cứu đấy, lúc em lấy thì còn khôi hài hơn nữa cơ. Thế mà một số bác vẫn chém gió kinh.Trai_Lang_Thang nói:frs nói:Trai_Lang_Thang nói:Catalogue chỉ có một thôi, trong đó nó chi tiết ra các model khác nhau, thông thường thì nó mở ngoặc là chỉ có ở phiên bản nào đó và tự hiểu là không có ở phiên bản khác còn không nói j thì có tất. Nhà sản xuất có 3 phiên bản, nhưng VN nhập về thì cắt bớt đi cho nó rẻ để dễ bán vậy nên bác có nghiên cứu trên Mannual cũng như không vì đâu biết cắt đi thứ gì. Cái chính là cái HĐ nhập khẩu kia kìa. Mà theo em thì CX9 Trường Hải không có DSC và RSC đâu, các bác đừng tìm làm j cho mệt, bên Kylin người ta bán tỷ chín hai tỷ j đó cơ và đương nhiên là bản full. Tiền nào, của đó thôi, mà các bác cứ xem Sportage TH với xe bên ngoài nhập/limited là thấy liền à.
Em cảm thấy vẫn chưa ổn với lý giải của bác. Vì Standard của CX9 là có đầy đủ các hệ thống ấy cho mọi model mà.
Nếu chỉ có hệ thống TCS thì chỉ cần có nút TCS OFF và biểu tượng "TCS OFF" hiển thị là đủ. Vậy biểu tượng "chiếc xe ngoằn nghèo" là thể hiện cho hệ thống gì?
Bản thân em trực tiếp xem CX9 của Kylin và trên Website Mazda cũng chỉ thấy có duy nhất nút TCS OFF.
Còn vấn đề giá xe thì ở Việt Nam khó nói lắm vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là giá trị xe mà HQ áp để tính thuế.
Đề nghị các bác Sales VinaMazda sớm có kết luận cuối cùng cho "mấy bác đang chờ nhận xe".Nói vui với bác thế chứ em cũng suy đoán thôi, em cũng đặt mua xe CX9 tại Mazda PMH rùi nhưng chưa nhận được xe. Nếu không bớt mấy cái option kia đi thì không rẻ hơn bên Kylin được bác ạ và đây cũng là chính sách của TH mà. Em chỉ thấy sales Mazda kém kém thế nào ấy, nghiên cứu hời hợt, tư vấn chán kinh. Em thích và thấy hợp lý với em thì mua thôi.
- Standard có nhưng ở Mỹ Nhật thôi, VN không yêu cầu, bỏ ra cho nó rẻ.
- Không có nút on/off cho DSC, RSC là vì không cần nút đó.
- Biểu tượng xe ngoằn nghèo có do cái đèn sẵn trên taplo standard, chả nhẽ làm cái taplo mới cho mấy ông Việt Cộng mua được vài chiếc.
- Giá thì ai chả muốn bán giá thấp cho dễ bán (lời thì vẫn thế chứ có ít đi đâu), TH làm được với Hải quan mà Kylin không làm được sao?
Khi nào bác nhận xe và hồ sơ xe sẽ thấy sự khác biệt của TH khi làm việc với HQ.
Tuy nhiên, em cũng không lý giải nổi vì sao giá của TH lại chênh lệch quá nhiều so với Kylin trong khi xem sơ bộ 02 xe gần như tương đương nhau về Option nên chỉ nghĩ đến lý do đó thôi.
Last edited by a moderator: