Thiết kế tuỳ mắt, tôi thấy honda nhìn cứng cáp mành mé hơn mazda bóng bẩy.
Trong các hãng xe Nhật thì chỉ có Mazda là có thiết kế đẹp nhất, Honda xấu nhất
https://www.carthrottle.com/post/v6-vs-straight-six-the-pros-and-cons/Có bác nào khai sáng cho em ưu nhược điểm 2 loại xi lanh I6 và V6 với ạ.
Bài dài quá em tóm lại:
Ưu nhược của I6 và V6 coi như ngược nhau.
I6 đơn giản dễ chế tạo, dễ sửa, khi hoạt động thì cân bằng / êm hơn (v6)
I6 nhược là dài, khó xếp trong khoang động cơ, khó nhét vào nhiều model khác nhau (đối với mũi dài kodo thì có vẻ lại phù hợp). I6 dài nên các cấu tạo trục này kia (cámhafts và crankshafts) cũng dài theo và kém ổn định khi vận hành.
Mới đọc lại còm của bác, chắc ý bác là ưu nhược 2 loại động cơ này
8k ra rồiHD, Full HD, nếu có điều kiện nên sử dụng 4K sẽ tốt hơn
Máy I6 êm lắm nha bác6 xi lanh thẳng hàng không biết xử lý rung sao?
Máy I6 toàn hàng chất
Toy 2JZ, Nissan RB26 2 cục máy huyền thoại.
BMW 6 xi lanh cũng toàn I6, liên tục nằm trong danh sách best engine
Mer cũng đã chuyển qua I6 (M256) được đánh giá rất cao.
Toy 2JZ, Nissan RB26 2 cục máy huyền thoại.
BMW 6 xi lanh cũng toàn I6, liên tục nằm trong danh sách best engine
Mer cũng đã chuyển qua I6 (M256) được đánh giá rất cao.