Xu hướng đó bác. Xưa giàu thì phải thể hiện ra vẻ bề ngoài. Ví dụ đeo cọng dây chuyền vàng, đeo cái hột xoàn bự chà bá lửa vô người ta mới biết giàu. Rồi nhà thì xây 4 5 tấm.Chính xác đó Bác!
Hồi xưa chạy con Mer C 2 đèn pha tròn tròn liền nhau, (C180, 200, C250 CGI, C230, C300, AMG..), còn nhìn xa xa thấy mấy anh logo 3 cánh, chạy có 2 đèn pha rời, rồi tới thời đèn hậu nằm ngang dài dài là biết E rồi nha..liệu mà phấn đấu, rồi tới con Mer S với cái đèn pha, đèn hậu chần dần, thân dài như hà mã không lẫn vào đâu được là biết S rồi hén...mà công nhận Mer thiết kế nội thất sang và tinh tế nên cũng còn bù lại cho cái ngoại thất..
xu hướng giờ ngược lại, càng giàu càng muốn giấu đi. Mua chiếc Mẹc S về hàng xóm hỏi thì cứ nói ui zời Mẹc C180 AMG tôi mua đắt hơn Cẩm ly của bác 1 tẹo thui
Cứ lên quản cáo giảm sâu, mà sâu từ đầu năm giờ vẫn cứ thế...Lâu lâu lên bài để tìm khách, chứ giá này giảm từ đầu năm đến giờ có khác gì.
Mẹc gầm cao gầm thấp khác nhau mà , Mát thì y changqa nhà Mer đi a,, mer C với E nó còn đau mắt hơn nữa,,,
Chịu luôn kkkkLãi ngân hàng dí tới đít rồi a
Cơ bản là mới ra anh Thaco đẩy giá lên gấp đôi giá bán càn thiết thiết. Giờ giảm lại nhưng vẫn lời khủng. Cá nhân munhf không thích xe Thaco sản xuất, nó có chất lượng khá tệ, lỗi vặt rất nhiều, xe vô cùng thiếu tin cậy. Nếu chỉ muốn dùng xe ồ pa thì nên chọn Huyndai. Con CX 8 này giảm chắc 400 tr so với khi mới ra mắt. Nhưng lạ là họ bán vẫn có lời, haha. Giống như anh Forf Everest mới ra bán 1,99 tỏi. Giờ còn 1.3 tỏi mà nâng cấp thêm tùm lum. Vậy mà họ vẫn lời khủngNếu các dòng xe của Mazda mà không dùng chung 1 kiểu ngoại thất theo ngôn ngữ gì gì đó,..khiến cho từ sedan đến CUV trước sau na ná nhau (chả phân biệt nỗi con nào là M2, 3, 6, CX3, 5, 8, 9, CX30,..thì tình hình đâu đến nông nỗi này?! Công nhận làm phòng thiết kế của Mazda sướng thặc!
Mà thỉnh thoảng hãng lại giảm giá sập nhà thế này khác nào bóp...tim người mới mua trước.
Cái xe riêng lẻ nó đẹp là được rồi, còn nó giống các phân khúc khác thì đâu có làm nó đẹp lên hay xấu đi mà bác chê, nghe không hợp logic lắmNếu các dòng xe của Mazda mà không dùng chung 1 kiểu ngoại thất theo ngôn ngữ gì gì đó,..khiến cho từ sedan đến CUV trước sau na ná nhau (chả phân biệt nỗi con nào là M2, 3, 6, CX3, 5, 8, 9, CX30,..thì tình hình đâu đến nông nỗi này?! Công nhận làm phòng thiết kế của Mazda sướng thặc!
Mà thỉnh thoảng hãng lại giảm giá sập nhà thế này khác nào bóp...tim người mới mua trước.
Ngôn ngữ thiết kế đồng nhất như mazda hay merc này mới là cái khó làm, vì như vậy là hãng đánh cược hết tất cả vào 1 design, nó xấu là cả dàn xấu luôn. Bù lại họ nhìn cái là biết ngay đó là xe mẹc, xe mazda. Chứ thực ra làm mỗi con một kiểu mới là cái dễ, rủi ro thẩm mĩ của mỗi con không liên quan tới nhau.
Mazda đủ các loại xe mà doanh số thua cả vin. Trong khi vin chỉ có 3 con xe. Mazda hết thời ở xứ này rồi
Nói cứ như đúng rồiCơ bản là mới ra anh Thaco đẩy giá lên gấp đôi giá bán càn thiết thiết. Giờ giảm lại nhưng vẫn lời khủng. Cá nhân munhf không thích xe Thaco sản xuất, nó có chất lượng khá tệ, lỗi vặt rất nhiều, xe vô cùng thiếu tin cậy. Nếu chỉ muốn dùng xe ồ pa thì nên chọn Huyndai. Con CX 8 này giảm chắc 400 tr so với khi mới ra mắt. Nhưng lạ là họ bán vẫn có lời, haha. Giống như anh Forf Everest mới ra bán 1,99 tỏi. Giờ còn 1.3 tỏi mà nâng cấp thêm tùm lum. Vậy mà họ vẫn lời khủng