nhìn từ trước cũng đẹp mà bácMDF nói:minh cũng vậy, thấy 1 số chức năng có ngon hơn CRV, nhưng nhìn từ trước thấy nó sao sao, nên lăn tăn chưa dứt khoát đượcPVT nói:Em đang quan tâm con này nhưng rất ghét cái mặt lacang của nó, đã như cái mặt cười lại còn dựng đứng. em đoán như vậy rất cản gió phải không các bác
CX5 nhập và lắp ráp trong nước đều không có i-stop. RẤt nhiều options của CX5 nguyên bản đã được Vinamazda cắt giảm để tối đa hóa lợi nhuận.
ahura nói:cho e hỏi các Bác sales CX-5 có hệ thống i-stop không vậy? có gì hơn em CRV 2.0
Một số option thôi bác à chứ không phải rất nhiều dữ...^^.. Cơ bản vẫn giữ lại nhiều mà bác, cảm biến điểm mù, i-stop, cảm biến trước sau...^^... Nếu để mấy option nãy nữa em nghĩ giá còn cao nữa bác ạ...Jess2009 nói:CX5 nhập và lắp ráp trong nước đều không có i-stop. RẤt nhiều options của CX5 nguyên bản đã được Vinamazda cắt giảm để tối đa hóa lợi nhuận.
ahura nói:cho e hỏi các Bác sales CX-5 có hệ thống i-stop không vậy? có gì hơn em CRV 2.0
CX5 có nhiều thứ mà CRV 2013 VN không có (và có thể có điều ngược lại):
- AWD
- 9 loa BOSE
- Chế độ rửa đèn
- Chế độ Hand-free có thể gọi đủ kiểu bằng giọng nói (Call, Redial, Callback,...)
- Cảnh báo áp suất lốp
- Chiếu hậu chống chói (không biết CRV có không?)
- Động cơ Skyactiv mạnh mẽ và cực kỳ tiết kiệm
- Số tự động 6 cấp và chế độ số tay thể thao.
- Mâm 19'' thể thao.
- Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (nhờ cái này nên khi xuống dốc không phải chuyển số để kiểm soát tốc độ, chỉ cần đạp thắng 1 lần thì xe sẽ xổ dốc theo tốc độ mong muốn)
- Keyless (khởi động không cần chìa khóa, khi gởi xe thì bảo bọn trông xe là chìa khóa vân tay nên không có chìa để đưa cho tụi nó)
Thôi em chỉ biết nhiêu đó, các bác biết nhiều hơn bổ sung thêm nha.
- AWD
- 9 loa BOSE
- Chế độ rửa đèn
- Chế độ Hand-free có thể gọi đủ kiểu bằng giọng nói (Call, Redial, Callback,...)
- Cảnh báo áp suất lốp
- Chiếu hậu chống chói (không biết CRV có không?)
- Động cơ Skyactiv mạnh mẽ và cực kỳ tiết kiệm
- Số tự động 6 cấp và chế độ số tay thể thao.
- Mâm 19'' thể thao.
- Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (nhờ cái này nên khi xuống dốc không phải chuyển số để kiểm soát tốc độ, chỉ cần đạp thắng 1 lần thì xe sẽ xổ dốc theo tốc độ mong muốn)
- Keyless (khởi động không cần chìa khóa, khi gởi xe thì bảo bọn trông xe là chìa khóa vân tay nên không có chìa để đưa cho tụi nó)
Thôi em chỉ biết nhiêu đó, các bác biết nhiều hơn bổ sung thêm nha.
Toàn bộ gầm xe CX5 đều được gắn ốp nhựa che chắn rất chắc chắn và kín. Theo em thì nó có giá trị rất lớn trong cách âm và bảo vệ các cấu trúc gầm. Khi đi rửa xe, thợ rửa xe rất khoái khi rửa gầm CX5 vì không phải làm gì nhiều, mà có muốn tiếp cận nhiều cũng không được.
Dưới nắp capo CX5 có gắn tấm cách nhiệt.
Dưới nắp capo CX5 có gắn tấm cách nhiệt.
nếu các bác vẫn còn lăn tăn về CX5 hay CRV, em khuyên các bác nên nghó nghiêng qua box SantaFe. hội bên đó đặt mua 7-8 cái STF 2013 do chính anh Công nhập về theo hợp đồng riêng, có GẦN HẾt các option và tiện ích so với bản của thị trường Mỹ mà giá cực kỳ hợp lý. Nó là 7 chỗ nhưng thực tế là 5+2 vì khi các bác ngả 2 ghế sau xuống để ngồi 7 người thì khoang hành lý còn rộng bằng khoang hành lý của KM, nếu đi 5 người thì hành lý thoải mái, rộng hơn CX5. Nếu chưa mua CX5 là em đã zớt em STF 2013 này rồi, tiếc quá!
Last edited by a moderator: