Em thấy mấy cấp chả dc. Miễn là người ta lập trình tốt là dc mà.Cái động cơ này ngon nha, tiếc là hộp số có 6 cấp.
Nhiều cấp thì sang số nhuyễn hơn chứ bác, khi đó chênh lệch giửa các cấp số không quá lớn thì khi tiến số để đi nhanh hơn thì động cơ sẽ không bị đuối tức thời hoặc lùi số để gia tốc vượt xe khác thì động cơ rú ít hơn, hoạt động êm ái, tiết kiệm nhiên liệu hơn, sướng hơn nè.Em thấy mấy cấp chả dc. Miễn là người ta lập trình tốt là dc mà.
Hộp số nhiều cấp thậm chí khi xe sang số ít khi mình cảm nhận được và tăng tốc gần như tuyến tính, thừa hưởng ưu điểm của số CVT và số AT.
Chỉnh sửa cuối:
Lâu nay không hâm mộ CX-5 vì máy yếu (nhất là 2.0 đời đầu), giờ chơi con 2.5 tăng áp tới 227 HP thì bá đạo quá nhỉ ? anh THACO có lắp không ta ?
Cx5 2.0 mình chạy đô thị đồng nai 500 k/ 200-220 km, đạp nhẹ chân thì được, đạp hỗn là thấy nóng mặt luôn , xe báo 12-13l/ 100kmCòn tui thấy con 2.5 cầu trước sao mà sao xăng quá, chạy trên 20k km rồi mà lúc nào cũng 16L/100km?!. Nếu thêm turbo chắc chỉ dám đem...đua, chứ chạy trong phố chịu gì nổi