Mình nghĩ chắc không bao giờ có. Làm không khó. Nhưng có lẽ các hãng đều có thương thuyết anh làm cái này thì tôi làm cái kia. Chứ anh làm hết thì xe tôi (xe hàn) ai mua.Chỉ cần cải thiện độ ngã hàng ghế 2 và cốp điện là em chiến. Còn như hiện tại thì em hãi!
Hình đã có trên nét:
Đây là bản concept thì phải. Chứ gương chiều hậu bé tẹo như thế kia thì hơi khó nhìn
Thò ra để gắn camera chứ nhỏ vậy sao nhìn được bácĐây là bản concept thì phải. Chứ gương chiều hậu bé tẹo như thế kia thì hơi khó nhìn
Mong phiên bản mới:
- cốp sau chỉnh điện, có nhớ vị trí
- thêm hốc gió hàng ghế sau
- giảm phần mủ mờ xung quanh thân xe
- thêm chế độ lái giữa Normal và Sport. Lâu lâu chuyển qua Sport chạy rất hứng nhưng vòng tua cao quá và hơi lâu chuyển số, máy hơi gào
- cốp sau chỉnh điện, có nhớ vị trí
- thêm hốc gió hàng ghế sau
- giảm phần mủ mờ xung quanh thân xe
- thêm chế độ lái giữa Normal và Sport. Lâu lâu chuyển qua Sport chạy rất hứng nhưng vòng tua cao quá và hơi lâu chuyển số, máy hơi gào
Em chạy M3-2010 nhập, bạn chạy M3-2015, hôm trc ngồi thử xem em sờ sờ, gõ gõ rồi lẩm bẩm chửi Anh Hải.Không tin bác.
Em đã chạy thử nhiều xe Mazda trong năm trở lại đây rồi, và chưa bao giờ đánh giá cao chất liệu nội thất bất kỳ chiếc Mazda CKD nào, có Mazda 3 thiết kế nội thất đẹp nhưng chất liệu vẫn "dỏm".
Lại quay về với phanh tay à?Nếu Mazda lắp ráp tại Việt Nam được cải thiện chất liệu nội thất, hạn chế dùng hàng tàu thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều
View attachment 559757
Đã sản xuất lô hàng đầu tiên 28-11-2016 tại nhà máy Ujina -japan
Thích nhất phần đầu, thiết kế mới của CX5 và CX 9 có cái "sống mũi" cao nhìn rất tuyệt
Nhìn đèn giống Tucson 2016 quáĐã sản xuất lô hàng đầu tiên 28-11-2016 tại nhà máy Ujina -japan