Nếu so 2 em này với nhau.
Thì Tiguan Allspace này nhìn cứng cáp hơn độ mỹ miều của Cx-7.
http://vwtruongchinh.vn/vi/new-tiguan.html
Thì Tiguan Allspace này nhìn cứng cáp hơn độ mỹ miều của Cx-7.
http://vwtruongchinh.vn/vi/new-tiguan.html
CX 100 cho nó máu, số to ^^Trung Quốc thì CX-4, Nhật thì CX-8, Mĩ thì CX-7...
Nhìn lại VN thấy tủi thân...hi vọng Mazda sớm ra CX-10 cho thị trường VN
CX 5 phát triển riêng cho VN đó bác. nó sẽ xuất khẩu ra Đông Nam Á đó.Trung Quốc thì CX-4, Nhật thì CX-8, Mĩ thì CX-7...
Nhìn lại VN thấy tủi thân...hi vọng Mazda sớm ra CX-10 cho thị trường VN
E thì thấy con này xấu hơn heheNếu so 2 em này với nhau.
Thì Tiguan Allspace này nhìn cứng cáp hơn độ mỹ miều của Cx-7.
http://vwtruongchinh.vn/vi/new-tiguan.html
Đối thủ ở đâu bác ? Ở Mẽo cx-5 bán bằng 1/3 escape , bán còn ế hơn santa fe & sorento thì tuổi gì trong phân khúc compact . Còn cx-9 còn tệ hơn bán cả năm không bằng explorer bán 1 tháng (16k xe/năm so với 21k xe/tháng của explorer)
Chỉ có ở VN bị toy & honda ăn dày quá nên khi THACO lắp ráp mazda “xe nhật chất lượng việt” nên bà con xúm lại mua
Em dang quote bác kia vụ cạnh tranh với Explorer, ở xứ Việt còn hên xui chứ ở xứ Mỹ bán cả năm không bằng người ta bán 1 tháng thì cạnh tranh gì bác ???Santafe hơn CX-5 ko nhiều đâu bác, còn Sorento thì bằng 1 nữa thôi nha. Kể cả con CUV chung phân khúc là Tucson doanh số cũng ko bằng CX-5 đâu. Đã nói thì nói cho chính xác. Mà đang nói ở mỹ lôi về VN chi, hay Mazda có cái tội là bán quá chạy ở VN nên Auto dìm
2017 mà lấy số 2016-15 làm gì bạn, thì nó bán tốt hơn mà bạn nói bán ít hơn ko phải sai là gì.Em dang quote bác kia vụ cạnh tranh với Explorer, ở xứ Việt còn hên xui chứ ở xứ Mỹ bán cả năm không bằng người ta bán 1 tháng thì cạnh tranh gì bác ???
Còn thông tin bác lấy đâu ra vậy ? Bác tham khảo nhé (cột đầu là total của năm 2016, cột 2 là total của năm 2015)
http://www.goodcarbadcar.net/2017/01/2016-year-end-usa-suv-crossover-sales-by-mode/View attachment 858692
Mà em auto dìm gì nhỉ ? Thế em nói gì sai à?
Thử CRV hay RAV4 (nếu lắp tại VN) bằng hay nhỉn hơn CX-5 1 chút và ALtis Civic bằng hoặc nhỉn hơn M3 1 chút xem doanh số M3 của THACO-MAZDA thế nào... (nhìn bữa CRV sale giá = CX-5 thì biết thôi)
Theo mình nghĩ, khi chọn xe, ngoài giá thì còn phải xem trang bị của chiếc xe, mẫu mã, v.v nói chung là còn nhiều yếu tố khác sẽ tác động đến chuyện quyết định chọn xe nào để muaYes bác, thử crv bằng giá cx-5 hay toy rav4 lắp ráp bằng hoặc nhỉn hơn tí, civic hay altis bằng giá M3 thì Cx-5,m3 bán ra sao bác ???
Yes bác, thử crv bằng giá cx-5 hay toy rav4 lắp ráp bằng hoặc nhỉn hơn tí, civic hay altis bằng giá M3 thì Cx-5,m3 bán ra sao bác ???
Nếu civic hay altis mà gần bằng giá M3 như bác nói thì anh Hải chịu ngồi yên bó gối chắc, lúc đó cũng sẽ hạ giá M3 xuống và đâu lại vào đấy. Xét ở phân khúc C, người mua mà dư dả tiền sẽ xem xét civic và altis trước, người ít tiền hơn sẽ chú ý M3, Cerato, Elantra. M3 giá rẻ hơn, option cũng khá đầy đủ nên bán được nhiều hơn civic, altis là đúng rồi còn gì vì nói chung người ít tiền sẽ nhiều hơn người nhiều tiền, chừng nào nó rẻ hơn mà bán được ít hơn thì mới là có vấn đề gì đó phải xem lại. Em chạy M3 vì chỉ cố đến em nó là hết cỡ, thấy đi cũng ok, về lâu dài thì chưa biết nhưng cũng chẳng thần thánh gì em nó, nếu có tiền nhiều hơn chắc chắn sẽ chọn altis hay civic turbo, nhưng hôm gì đi có cái ổ gà vừa vừa đã cạ gầm nên nếu đổi xe thì lại ưu tiên xe gầm cao hơn.Yes bác, thử crv bằng giá cx-5 hay toy rav4 lắp ráp bằng hoặc nhỉn hơn tí, civic hay altis bằng giá M3 thì Cx-5,m3 bán ra sao bác ???