Hạng B2
Tất cả các dòng đều có thể xảy ra lỗi cá vàng mà a
Bác nên tìm hiểu kỹ đã. Cá Vàng xuất hiện trên xe Mazda 2 và Mazda3. Lý do chính : Đầu kim phun nhỏ và tốc độ phun của xe Mazda khác các dòng khác (theo kiểu skyactiv) nếu như các nước lân cận không sao vì xăng họ xăng sạch. Về VN xăng giả nhiều quá nên tạp chất các kiểu .... làm đầu phun không đạt hiệu suất nên nó báo. sau đó Mazda VN và Japan đã can thiệp vào phần mềm rồi. Giờ đã hết.
Riêng Mazda6 thì hoàn toàn không vấn đề gì từ xưa đến nay nhé Bác. động cơ 1.5 mới ảnh hưởng thôi
Riêng Mazda6 thì hoàn toàn không vấn đề gì từ xưa đến nay nhé Bác. động cơ 1.5 mới ảnh hưởng thôi
Em đã lái thử và cũng không thích lux lắm bác ợcamry mà bác chê thì đi mua vinfast nha
Sau khi bắt bọn trịnh sướng làm xăng giả thì giờ chỉ còn lỗi cá koi thôi nha anh chủ.
Lỗi cá vàng chủ yếu do xăng VN mình bị làm giả quá nhiều, update lại phần mềm là không còn thấy nữa.
Sau vụ 200tr lít xăng giả bị lòi ra thì nguy cơ xăng giả tại VN rất cao, ngay cả Giám đốc Petrolimex LA còn tham gia thì biết cây nào là xăng thiệt đây.
Sau vụ 200tr lít xăng giả bị lòi ra thì nguy cơ xăng giả tại VN rất cao, ngay cả Giám đốc Petrolimex LA còn tham gia thì biết cây nào là xăng thiệt đây.
Là khi chạy cá vàng bơi đầy màn hình, dập dìu....đòi ănLỗi cá vàng là sao vậy bác ?
Thường có nhiều bệnh. Và thông thường nhất là doLỗi cá vàng là sao vậy bác ?
- cảm biến về ô nhiểm, (cảm biến lambda) thường xuyên nhất
- Vấn đề về xăng gió
- Vấn đề về máy móc
.................................;;;
Tuỳ theo tình trang ... giử nguyên, chớp , đèn cháy và xe mất sức, hụt hơi, hoặc có thể cháy rồi chớp ....
Ở đây nguy hiểm nhất là nó cháy (thời gian nào đó) sau đó chớp và cứ lập đi lập lại ... cháy và chớp ...có thể cháy xe bất cứ lúc nào . Thân bạn !
Chỉnh sửa cuối:
Bác đừng nghe bọn thiếu kiến thức nói về việc túi khí không bung, xe đụng chưa vào tới máy thì bung làm gì ạ? Chỉ có xe thiết kế kém chất lượng mới bung túi khí khi vừa đụng nhẹ thôi, gây nguy hiểm cho hành khách.