Hạng F
29/10/16
12.173
25.456
113
Pháp
Em thú thật trên 35 năm cầm lái xe, nhưng chưa biết .. túi khí bung ... xe tốt kh phải trên túi khí nhé
 
Hạng B1
17/2/18
87
104
33
39
Em thú thật trên 35 năm cầm lái xe, nhưng chưa biết .. túi khí bung ... xe tốt kh phải trên túi khí nhé
Tai nạn là điều không may mắn xảy ra. K ai mong điều đó đến với mình cả nhưng cái túi khi nó sinh để dùng lúc k may nắm này, để bảo vệ tính mạng người khi xay ra tại nạn vậy mà lại k làm việc thì em.hỏi bác sinh ra nó để làm gì. Khi tất cả cái khác tốt nhưng xảy ra tai nạn chủ xe tèo mịa nó rồi thì các thứ khác tốt có còn quan trọng nữa không. Nằm trong quan tài có còn ngóc đầu lêu bảo xe tốt dc nữa k
 
Hạng D
23/4/17
1.230
1.536
113
36
Em thú thật trên 35 năm cầm lái xe, nhưng chưa biết .. túi khí bung ... xe tốt kh phải trên túi khí nhé
Nói như bác vậy xe tháo hết túi khí giảm giá cho rẻ hehe. Bác ko ở vn ko biết, chứ toyota vn làm xe thân vỏ mỏng, túi khí ko bung, người Viet cảm giác như bị coi thường nen người ta mới ác cảm. Làm ăn láo cá, giá xe cao, sau này bị canh tranh mới giảm giá nên giờ lãnh quả báo
 
Hạng B2
1/5/18
177
95
43
25
Bắc Giang
em là người lập cái thread tiêu đề i vậy trong box mazda đây thím do trước đó xe em mazda 3 1.5 2016 bị lỗi này nhưng sau khi triệu hồi thay thế linh kiện thì từ đó (30.000km) đến giờ (47.000km) em chưa bị lại mà thường lỗi này chỉ trên dòng động cơ 1.5 còn 2.0,2.5 thì không thấy ai phản hồi lại có
 
10/5/17
1.639
1.429
118
Em thấy cái này đụng chắc cũng vào sâu lắm đó, bác nghĩ sao ? Hỏi thật không khịa.

tai-nan-ha-noi-3-786f.jpg
Khung gầm xe còn hoàn toàn nguyên vẹn Bác ây. Túi khí chỉ nên bung khi xe va chạm mạnh, khiến xe dừng đột ngột trong khi hành khách vẫn còn quán tính lao người về trước. Hoặc túi khí rèm khi bị đụng mạnh ngang hông khiến hành khách va chạm trực tiếp với khung xe.


Bác xem con Volvo này đây, cũng tương tự đấy, túi khí có bung không? Bác đừng nghe đội ác cảm thiếu kiến thức, họ không hiểu Airbag hoạt động ntn mà cứ suốt ngày bỉ bôi xe Nhật.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ForOurFuture
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Khung gầm xe còn hoàn toàn nguyên vẹn Bác ây. Túi khí chỉ nên bung khi xe va chạm mạnh, khiến xe dừng đột ngột trong khi hành khách vẫn còn quán tính lao người về trước. Hoặc túi khí rèm khi bị đụng mạnh ngang hông khiến hành khách va chạm trực tiếp với khung xe.


Bác xem con Volvo này đây, cũng tương tự đấy, túi khí có bung không? Bác đừng nghe đội ác cảm thiếu kiến thức, họ không hiểu Airbag hoạt động ntn mà cứ suốt ngày bỉ bôi xe Nhật.
chả ai bỉ bôi xe Nhật, bác hãy đọc cho kỹ vào. Ở đây là nói thực trạng của 1 hãng xe của Nhật, chứ không phải tất cả xe Nhật mà bác nói bỉ bôi xe Nhật để kéo tất cả xe nhật về phe Toyota. Toyota lâu nay làm ăn kiểu chụp giật, hàng năm tăng giá xe một cách vô lý để gây tâm lý giữ giá cho người tiêu dùng. Nhưng thực ra là tối đa hóa lợi nhuận của mình, hay nói theo cách trong này là "hút mau người tiêu dùng".
Còn cái túi khí thì nhiều rồi, bác đừng bênh vực làm gì cho nó mất công. Túi khí là thứ để đỡ tài xế và hành khách khi xe bị va chạm, đễ hãm bớt lực văng, nó hoạt động độc lập với dây an toàn nha. Đừng ca bài ca chưa vào đến máy hay chưa cài dây an toàn túi khí không bung. Đó là hiểu biết sai lệch. Và đấy mới là không biết gì về túi khí, về xe hơi.