chào các bác, xe E mấy tháng nay, khi dừng đèn đỏ, đang để ơ D thì máy rùng rùng hơn bình thường ngồi trong xe thấy taplo có vẻ rung hơn, chuyển sang N thì bớt rùng,có 2 lần vòng tua rớt xuống 500, máy nổ như bị hụt hụt lụp bụp sau đó khoảng 3 giây thì tự hết, bình thường trở lại, E đem ra gara thì thợ bảo do bình xăng dơ, lúc súc rửa bình xăng thì thấy có ít cặn vàng đóng váng, bữa giờ chạy chưa thấy gì khác, vì thỉnh thoảng máy mới rùng và giảm vòng tua, các bác có cao kiến gì hay đã từng bị chư E thì chỉ cho E ngâm cứu với
bac cần chắn bùn động cơ bác nó có 2 miếng đó bác 300/1 miếng ạSẳn cho em hỏi mấy miếng nhựa dưới gầm (phía trước) của Pre mua ở đâu các bác ?
bác phụ tùng có gương gấp điện premacy ko bác?bac cần chắn bùn động cơ bác nó có 2 miếng đó bác 300/1 miếng ạ
Tưởng bỏ MPV qua SUV chứ a, lại vẫn là MPVSang tháng lấy rondo, gả em premacy màu xanh ngọc đời 2003 giá 280 triệu
Có bác nào ko, ới em
Ko cần 7 chỗ nữa, ít tiền, tính mua 5 chỗ cho rẻ nhưng hàng sau ngồi co người quá, lại mua 5+2. Cũng tính ko đổi nữa nhưng xem rondo vợ cả và con gái lại thích, nên phải đồng ý, vợ cả bù tiền, mình no phải chi, sướng quá.Tưởng bỏ MPV qua SUV chứ a, lại vẫn là MPV
Ko cần 7 chỗ nữa, ít tiền, tính mua 5 chỗ cho rẻ nhưng hàng sau ngồi co người quá, lại mua 5+2. Cũng tính ko đổi nữa nhưng xem rondo vợ cả và con gái lại thích, nên phải đồng ý, vợ cả bù tiền, mình no phải chi, sướng quá.
Pre vừa làm 1 vòng biển lên núi, vẫn ..yêu lắm
Rondo xe KIA thay thế cho Forte, chắc xe mới nên chạy mượt hơn nhưng bền bỉ hay ko thì Pre vẫn rất ok.Ko cần 7 chỗ nữa, ít tiền, tính mua 5 chỗ cho rẻ nhưng hàng sau ngồi co người quá, lại mua 5+2. Cũng tính ko đổi nữa nhưng xem rondo vợ cả và con gái lại thích, nên phải đồng ý, vợ cả bù tiền, mình no phải chi, sướng quá.
Bác xem lại cổ hút gió, chắc hở rồi. Nếu không thì vệ sinh cảm biến gió. Hết ngay đó bácchào các bác, xe E mấy tháng nay, khi dừng đèn đỏ, đang để ơ D thì máy rùng rùng hơn bình thường ngồi trong xe thấy taplo có vẻ rung hơn, chuyển sang N thì bớt rùng,có 2 lần vòng tua rớt xuống 500, máy nổ như bị hụt hụt lụp bụp sau đó khoảng 3 giây thì tự hết, bình thường trở lại, E đem ra gara thì thợ bảo do bình xăng dơ, lúc súc rửa bình xăng thì thấy có ít cặn vàng đóng váng, bữa giờ chạy chưa thấy gì khác, vì thỉnh thoảng máy mới rùng và giảm vòng tua, các bác có cao kiến gì hay đã từng bị chư E thì chỉ cho E ngâm cứu với
có khả năng 1 con bugi sắp chết xe mình từng bị như vậy, lưu ý là sắp chết chứ chưa chết đạp ga lớn thì chạy nhưng để galanti thì lúc có lửa lúc không nên xe giật, em thay 4 con luôn hết bị ( 4 con thường cho rẻ không cần irridium làm gì cho tốn kém)Bác xem lại cổ hút gió, chắc hở rồi. Nếu không thì vệ sinh cảm biến gió. Hết ngay đó bác
Nhìn em nó vẫn yêu quá, dáng nhỏ gọn, mượt mà, ko gồ ghề và quá nhiều đường nét.