Hạng D
1/11/12
1.051
434
83
Em mua lại xe của bác all_loves chạy phê lém, giờ đến kì bảo dưỡng 90k km anh em biết chỗ nào làm ok giá cả phải chăng ko chỉ với...
bác thử ra gara dũng văn quận 7 xem sao bác bên đó chuyên mazda đó bác
 
Hạng B2
19/4/14
222
307
63
Bác thử đi nhé, và cảm nhận, xe sang số rất êm, ko giật tí nào.
hôm chủ nhật này đi sài gòn có dịp thử chức năng hold rồi bác, đúng là đứng đèn đỏ xong đề pa nhẹ nhàng từ từ ko phải giật xe, nhưng mà mình phải đạp ga nhẹ nhẹ sao cho vòng tua đừng vọt cao quá 1500, ko là cũng vọt như thường à, qua đây mới phát hiệ bị cháy bóng đèn báo hold, lúc bật hold ko thấy sáng đèn, hôm qua về tháo đồng hồ ra thay bóng mới lại sáng lại rồi
 
  • Like
Reactions: Jolie1999
Hạng B1
26/4/11
80
868
83
Hold hình như nó không trả về số 1; nên theo em nếu chở nặng thì không nên dùng
 
  • Like
Reactions: Jolie1999
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
hôm chủ nhật này đi sài gòn có dịp thử chức năng hold rồi bác, đúng là đứng đèn đỏ xong đề pa nhẹ nhàng từ từ ko phải giật xe, nhưng mà mình phải đạp ga nhẹ nhẹ sao cho vòng tua đừng vọt cao quá 1500, ko là cũng vọt như thường à, qua đây mới phát hiệ bị cháy bóng đèn báo hold, lúc bật hold ko thấy sáng đèn, hôm qua về tháo đồng hồ ra thay bóng mới lại sáng lại rồi
Vòng tua của xe chỉ xấp xỉ 1500 nếu như tốc độ bác tầm 30km/h trở xuống, còn trên 30 thì nó sẽ lớn hơn 1500, cho đến khi qua 40km/h vòng tua tầm 2000÷2100, sau đó tự động chuyển về 1500 khi tốc độ trên khoảng 42÷45km/h. Giữ ổn định 15÷1800 khi v=45÷55km/h; đến tầm 60÷65 thì vòng tua sẽ là 1900÷2000; vì vậy Pre chạy tầm 60÷65 sẽ tiết kiệm nhất. Còn hơn 65 km/h vòng tua tăng hơn 2000 xe sẽ ko lợi xăng vì hộp số có 4 cấp. Nếu 5 cấp thì vòng tua sẽ giảm bớt khoảng 10÷20%; nhiên liệu giảm khoảng 5÷10%.

Nút Hold em nghĩ sẽ ý nghĩ khi tăng tốc trong phố, giảm tình trạng ko mượt của hộp số 4 cấp. Còn đi đèo dốc thì cứ D mà phang, xuống dốc để ghì máy thì S, L.

Còn vượt xe khác, thì vẫn để D và đạp thốc xe lao đi vun vút với dung tích máy 1.8 mạnh me,. He he
 
Hạng B1
23/2/16
60
44
18
46
Nút Hold chỗ nào vậy ta, Pre 2003 chỉ thấy ghi chữ Hold ngay chữ P dưới cần số và mũi tên chỉ về số 3 2 1?
 
Hạng B1
23/2/16
60
44
18
46
Dùng tốt bác ơi, chỉ giúp chuyển số mượt ở tốc độ thấp.
Mới đọc được bài viết:

HOLD:

Với D: nút HOLD sẽ gài số tối đa là 3 và sẽ giảm xuống 2 hoặc 1 tuỳ theo tốc độ xe.

Với S : nút HOLD sẽ gài chết số 2 (không thay đổi số bất chấp tốc độ, vòng tua máy)

Với L :nút HOLD sẽ gài chết số 1 (không thay đổi số bất chấp tốc độ, vòng tua máy).
 
Hạng B1
26/4/11
80
868
83
Mới đọc được bài viết:

HOLD:

Với D: nút HOLD sẽ gài số tối đa là 3 và sẽ giảm xuống 2 hoặc 1 tuỳ theo tốc độ xe.

Với S : nút HOLD sẽ gài chết số 2 (không thay đổi số bất chấp tốc độ, vòng tua máy)

Với L :nút HOLD sẽ gài chết số 1 (không thay đổi số bất chấp tốc độ, vòng tua máy).
Nguyên văn trong manual là: D-hold: số 3 (tạm thời về số 2 khi khởi hành).
D-hold không bao giờ gài số 1 với 4 nha anh.