bác thử ra gara dũng văn quận 7 xem sao bác bên đó chuyên mazda đó bácEm mua lại xe của bác all_loves chạy phê lém, giờ đến kì bảo dưỡng 90k km anh em biết chỗ nào làm ok giá cả phải chăng ko chỉ với...
hôm chủ nhật này đi sài gòn có dịp thử chức năng hold rồi bác, đúng là đứng đèn đỏ xong đề pa nhẹ nhàng từ từ ko phải giật xe, nhưng mà mình phải đạp ga nhẹ nhẹ sao cho vòng tua đừng vọt cao quá 1500, ko là cũng vọt như thường à, qua đây mới phát hiệ bị cháy bóng đèn báo hold, lúc bật hold ko thấy sáng đèn, hôm qua về tháo đồng hồ ra thay bóng mới lại sáng lại rồiBác thử đi nhé, và cảm nhận, xe sang số rất êm, ko giật tí nào.
Vòng tua của xe chỉ xấp xỉ 1500 nếu như tốc độ bác tầm 30km/h trở xuống, còn trên 30 thì nó sẽ lớn hơn 1500, cho đến khi qua 40km/h vòng tua tầm 2000÷2100, sau đó tự động chuyển về 1500 khi tốc độ trên khoảng 42÷45km/h. Giữ ổn định 15÷1800 khi v=45÷55km/h; đến tầm 60÷65 thì vòng tua sẽ là 1900÷2000; vì vậy Pre chạy tầm 60÷65 sẽ tiết kiệm nhất. Còn hơn 65 km/h vòng tua tăng hơn 2000 xe sẽ ko lợi xăng vì hộp số có 4 cấp. Nếu 5 cấp thì vòng tua sẽ giảm bớt khoảng 10÷20%; nhiên liệu giảm khoảng 5÷10%.hôm chủ nhật này đi sài gòn có dịp thử chức năng hold rồi bác, đúng là đứng đèn đỏ xong đề pa nhẹ nhàng từ từ ko phải giật xe, nhưng mà mình phải đạp ga nhẹ nhẹ sao cho vòng tua đừng vọt cao quá 1500, ko là cũng vọt như thường à, qua đây mới phát hiệ bị cháy bóng đèn báo hold, lúc bật hold ko thấy sáng đèn, hôm qua về tháo đồng hồ ra thay bóng mới lại sáng lại rồi
Nút Hold em nghĩ sẽ ý nghĩ khi tăng tốc trong phố, giảm tình trạng ko mượt của hộp số 4 cấp. Còn đi đèo dốc thì cứ D mà phang, xuống dốc để ghì máy thì S, L.
Còn vượt xe khác, thì vẫn để D và đạp thốc xe lao đi vun vút với dung tích máy 1.8 mạnh me,. He he
Dùng tốt bác ơi, chỉ giúp chuyển số mượt ở tốc độ thấp.Hold hình như nó không trả về số 1; nên theo em nếu chở nặng thì không nên dùng
Mới đọc được bài viết:Dùng tốt bác ơi, chỉ giúp chuyển số mượt ở tốc độ thấp.
HOLD:
Với D: nút HOLD sẽ gài số tối đa là 3 và sẽ giảm xuống 2 hoặc 1 tuỳ theo tốc độ xe.
Với S : nút HOLD sẽ gài chết số 2 (không thay đổi số bất chấp tốc độ, vòng tua máy)
Với L :nút HOLD sẽ gài chết số 1 (không thay đổi số bất chấp tốc độ, vòng tua máy).
Nguyên văn trong manual là: D-hold: số 3 (tạm thời về số 2 khi khởi hành).Mới đọc được bài viết:
HOLD:
Với D: nút HOLD sẽ gài số tối đa là 3 và sẽ giảm xuống 2 hoặc 1 tuỳ theo tốc độ xe.
Với S : nút HOLD sẽ gài chết số 2 (không thay đổi số bất chấp tốc độ, vòng tua máy)
Với L :nút HOLD sẽ gài chết số 1 (không thay đổi số bất chấp tốc độ, vòng tua máy).
D-hold không bao giờ gài số 1 với 4 nha anh.
Nút Hold là nút tròn nhỏ dưới nút To của cần số đó bác. Ấn vào nó sẽ hiện chữ Hold trên đèn tablo đồng hồ.Nút Hold chỗ nào vậy ta, Pre 2003 chỉ thấy ghi chữ Hold ngay chữ P dưới cần số và mũi tên chỉ về số 3 2 1?