Chủ đề tương tự
Ô Mazda vượt ẩu ko bị sao là may rồi. Bên chiều kia xe đầu kéo đang tới gần mà dám vượt, thua luôn.Anh Mazda vượt xe đầu kéo bị rơi vào điểm mù
Thứ nhất là ông Mazda quá tự tin với khả năng tăng tốc của mình, xe đầu kéo có thể quan sát từ xa đang đi tới tiềm ẩn khá nhiều rủi ro mà cũng dám vượt. Thứ hai là tình huống bất ngờ ông xe kéo cùng chiều đang chạy lách ra để tránh 1 xe khác đang xin rẽ vào khiến ông Mazda giật mình không lách vào được.
=> Chủ quan + tình huống bất ngờ nhưng không dẫn tới tai nạn là may phúc lắm rồi.
=> Chủ quan + tình huống bất ngờ nhưng không dẫn tới tai nạn là may phúc lắm rồi.
Tào lao, điểm mù gì ở đây ? Mazda vượt ẩu thiếu quan sát, không quan chứng ngại vật cả 2 bên, thiếu kinh nghiệm tự đưa mình và người trên xe vào tình huống nguy hiểm.
Ông M3 chắc thọt 2 hòn lên cần cổ, Xe kéo bồn đâu có mù chẳng qua tình hướng bắt buộc phải né xe tải xin ra bất ngờ thôi. Bên kia công xuống gần tới mà ảnh tính vượt, chắc tưởng đang lái ferari
Do đó, biết người biết ta, biết xe mình, xe người và cách lái ... nếu qua mặt thì qua cho thật le, không thì thôi .
Hạng B2
Mazda quá ẩu, may là chưa trả giá. Xe bồn bắt buộc bẻ lái do chiếc xe lấy ra, xe tải cũng rất mắc dạy, không đủ an toàn nhưng vẫn lùa đầu xe ra, đây là những nguyên nhân không giảm tai nạn giao thông.
Anh ấy đã kịp thời "sửa sai" bằng cách nhào vô lề trái thắng dúi dụi nhìn đàn khủng long đi qua... Trong tình huống này nhiều bác sẽ thắng gấp đợi xe tải cùng chiều qua để nhập lại vào làn chắc chắc sẽ không kịp... hoặc bị xe ngược chiều xơi hoặc bị xe sau húc đít.
Ông Mazda vượt ẩu không bị sao là may rồi. Hành trình sau đó của anh ấy chắc sẽ dìu dịu chân ga.