Tuỳ theo, nếu như xe mạnh thì qua từ xa, không cần bám đuôi mà qua. Những xe yếu thường bám sau đó mới tăng tốc . Bạn sẽ thấy trên các cao tốc của tây phương, nhìn kính chiếu hậu sẽ biết ngay là xe vượt như thế nào. Thường các xe mạnh nó sẽ lấy từ xa và qua một cái vèo, còn xe yếu thì bắt buộc phải bám đít sau đó mới qua được ... Thân !Ông Mazda vượt ẩu không bị sao là may rồi. Hành trình sau đó của anh ấy chắc sẽ dìu dịu chân ga.
Tải bên trong móc đầu ra một khúc rồi mới thấy bật xi nhan.Ông M3 chắc thọt 2 hòn lên cần cổ, Xe kéo bồn đâu có mù chẳng qua tình hướng bắt buộc phải né xe tải xin ra bất ngờ thôi. Bên kia công xuống gần tới mà ảnh tính vượt, chắc tưởng đang lái ferari
Yếu ra gió thôi bác, cứ tưởng xe mình mạnh hóa ra yếu xìu!Thứ nhất là ông Mazda quá tự tin với khả năng tăng tốc của mình, xe đầu kéo có thể quan sát từ xa đang đi tới tiềm ẩn khá nhiều rủi ro mà cũng dám vượt. Thứ hai là tình huống bất ngờ ông xe kéo cùng chiều đang chạy lách ra để tránh 1 xe khác đang xin rẽ vào khiến ông Mazda giật mình không lách vào được.
=> Chủ quan + tình huống bất ngờ nhưng không dẫn tới tai nạn là may phúc lắm rồi.
Tình huống này dân tình gọi là bị Đúp Bồ (douple) ah, k phải điểm mù. Hên là chưa va chạm!
Vượt ẩu chớ mù gì. Vượt mà tính vừa khít, suông sẻ hêt chớ không có dự phòng.
Mazda quá ẩu do tự tin vào tay lái lụa, nhìn cách chạy có thể đoán đây là những thành phần chuyên điền vào khoảng trống, chuyên tạt đầu lách vào khoảng trống hẹp giữa hai xe trên hai làn để vượt. May cho nó chưa chết
May mà ku M3 không bị gì. Bài học nhớ đời, đường vạch liền mà dám vượt, chắc bình thường lái cũng hổ báo dữ lắm.