Bác càng giải thích càng thấy bác ko hiểu gì cả. Bác ví dụ giúp em sản phẩm nào có giá nhập khẩu sang nuoc khac rẻ hơn giá bán nội địa dùm e cái.Vâng em có vấn đề đọc hiểu nên có lẽ em vưỡn nghèo bác ạ, nó sản suất ra thì ko phải đóng thuế hả bác, bác có nắm chính sách thuế của nó ko vậy, sao bác lại có thể quất cái giá bán lẻ của nó để suy ra giá bên ta được.
Passenger car and Bus with < 10 occupied persons and capacity ≤ 3,000 cc. If
CO2 emission rate is ≤ 150 g/km, tax rate is 30%.
CO2 emission rate is 150-200 g/km, tax rate is 35%
CO2 emission rate is > 200 g/km, tax rate is 40%
Như vậy là ko biết là còn những thuế gì, riêng thuế oánh xe mới của nó rẻ rách đã 30% (ko tính các thể loại hybrid, điện, pickup được ưu đãi)
Sau đó là Interior tax tính chồng lên.
VAT tiếp
Chưa kể đến tỷ lệ nội địa hóa tác động lên thuế và các thể loại shipping cost nữa
Và bác sản xuất để xuất khẩu factory cost sẽ khác so với sản xuất để bán trong nước.
- chỉ có trường hợp nó hạ chất lượng xuống theo tiêu chuẩn của nước nhập khẩu hoặc cắt bớt tính năng nhé. Bác đưa đủ thứ thuế đó ra làm gì. Em chỉ quan tâm tại sao giá làm cơ sở đóng thuế của civic còn rẻ hơn giá bán bên thái của nó. Bác nên biết giá nhập khẩu cộng biết bao chi phí, tiền lãi vào.