RE: Mazda: Tốt quá hay chán quá?
Thì đã có máng với vành 17 thì mới có nhu cầu 3.0 chứ 2.0 chưa đủ đô, không phải tôi ơ kìa đâu bác RGV ạ, mà thằng M6 này ở nước ngoài nó có option 2.3 với 3.0 mà, thằng 2.0 hình như chỉ có ở vài nước châu Á và Mỹ Latinh thôi. Thằng M6 2.0 này đi ở vòng tua thấp thì không được nhạy với ga lắm, từ khoảng 3500rpm trở lên thì ngon hơn. Đồng hồ thì chắc bác Bin nhờ hãng cài đặt lại được chứ không phải default cho cả 3 cỡ vành 15,16,17 inch như bác RGV đoán đâu.
Hình thức M6 tôi đã nhận xét rồi: nhìn ngang hông thì đẹp, từ phía trước thì được (mắt nó hơi lác), từ phía đuôi thì xoàng, nhất là cái miếng mạ đó: to đùng, vô duyên, làm hỏng dáng đèn sau. Nhiều người đồng ý với tôi đấy bác RGV ạ. Thực ra đi M6 ngoài cái thích thú mà nó mang lại, cũng còn vài điểm để phàn nàn. Bác nào đi M6 vào đây góp ý kiến cái.
P.S: Hôm trước gặp 1 ông khoe cái M6 của ông ấy xịt lốp mà vì hệ thống lái ngon quá nên đi mấy chục cây mới biết !?
Thì đã có máng với vành 17 thì mới có nhu cầu 3.0 chứ 2.0 chưa đủ đô, không phải tôi ơ kìa đâu bác RGV ạ, mà thằng M6 này ở nước ngoài nó có option 2.3 với 3.0 mà, thằng 2.0 hình như chỉ có ở vài nước châu Á và Mỹ Latinh thôi. Thằng M6 2.0 này đi ở vòng tua thấp thì không được nhạy với ga lắm, từ khoảng 3500rpm trở lên thì ngon hơn. Đồng hồ thì chắc bác Bin nhờ hãng cài đặt lại được chứ không phải default cho cả 3 cỡ vành 15,16,17 inch như bác RGV đoán đâu.
Hình thức M6 tôi đã nhận xét rồi: nhìn ngang hông thì đẹp, từ phía trước thì được (mắt nó hơi lác), từ phía đuôi thì xoàng, nhất là cái miếng mạ đó: to đùng, vô duyên, làm hỏng dáng đèn sau. Nhiều người đồng ý với tôi đấy bác RGV ạ. Thực ra đi M6 ngoài cái thích thú mà nó mang lại, cũng còn vài điểm để phàn nàn. Bác nào đi M6 vào đây góp ý kiến cái.
P.S: Hôm trước gặp 1 ông khoe cái M6 của ông ấy xịt lốp mà vì hệ thống lái ngon quá nên đi mấy chục cây mới biết !?