thì tới giờ khả năng chỉ có ngập nước thôi; chứ bao nhiêu xe rửa, rồi chạy trời mưa, thậm chí ngập nhẹ mà có tự nhiên chết đâu...Em nghỉ thoáng thôi 1 là chủ xe chạy vào vùng nước quá sâu, 2 là bị xe khác hất nước vào từ dưới lên. Chứ thế nào mà dội nước từ trên xuống mà vào được, Mưa lớn hoặc rửa xe mazda vẫn chãy đầy đường và rửa xe hằng mà có chiếc nào bị đâu. Đâu phải muốn vào nước từ trên xuống capo là dễ dễ vậy chắc mua xe về chỉ để ngắm chứ lỡ chạy ra đường mắc mưa thì tìm chổ trú hoặc trưng bày thì mua oto tránh mưa làm gì
Xe ngập nước chết máy chưa châc thủy kích nhưng chắc chỉ có người ngu cố gắng đề lại mới bị thủy kích thôi
Lúc đó đi bar ngay cái hôm bão vào SG, 4g sáng về ai nấy ngáo ngơ hết rồi. Hahaa
Em thấy có nhiều mục có thể k cần thiết phải thay. Ví dụ 16 cây suppap. Bugi, tại sao phải xoáy 16 supap, đề có 1 cái mà hư đc hết 16 cây suppap, 4 bugi sao?Xe thằng bạn mình bữa đi chung với nó cũng vị thuỷ kích chết máy giữa đường. Hôm sau garage đến kéo xe về kiểm tra xong báo giá View attachment 1785675
Nhớt máy bình thường thay 4lit còn dư 200cc, sao đây thay 6 lit
Chỉnh sửa cuối:
Nhìn cái báo giá viết tay là tự hiểu rồi aEm thấy có nhiều mục có thể k cần thiết phải thay. Ví dụ 16 cây suppap. Bugi, tại sao phải xoáy 16 supap, đề có 1 cái mà hư đc hết 16 cây suppap, 4 bugi sao?
Nhớt máy bình thường thay 4lit còn dư 200cc, sao đây thay 6 lit
Nhớt mắc hơn hãng, castrol dòng full synthetic, gara này chém vãi.Em thấy có nhiều mục có thể k cần thiết phải thay. Ví dụ 16 cây suppap. Bugi, tại sao phải xoáy 16 supap, đề có 1 cái mà hư đc hết 16 cây suppap, 4 bugi sao?
Nhớt máy bình thường thay 4lit còn dư 200cc, sao đây thay 6 lit