Vào ford bảo dưỡng thấy có j đâu mà mấy ông sợ nhỉ? Vừa tấp vào có nhân viên ra mời xuống xe vào trong ngồi, ở ngoài nó kiểm tra xe, vào trong thì có nhân viên hỏi dùng nước gì(trà đá, chanh, tắt, coffee). Check xong nó vào báo giá rồi ký tên đi về, chiều lên lấy xe
Đôi khi có nhiều hãng quên chú trọng phần này, chỉ lo bán sản phẩm, chứ ko chăm sóc họ, đây cũng là yếu tố quan trọng để giữ khách
Vâng đúng như bác nói, xe Nhật thì có cái chất của xe Nhật nhưng nhiều khi cắt option theo kiểu cực đoan ấy, cắt quá tay nhưng giá thì luôn mắc hơn xe HQ, nhờ có xe Hàn liên tục cách tân cải tiến. Trước có đời nào Honda, Toyota giảm giá mà giờ xe nào cũng gỉam ầm ầm đấy thôi. Mình trước giờ cũng xài toàn xe Nhật xe máy lẫn oto mà giờ nhìn Cerato hay Elantra mới có mà chảy nước dãi trong khi giá rất hợp lý. Cq có ông Sếp mới lấy HRV, leo lên nhìn quanh hỏi xe này nhiêu anh nghe trả lời xong đi xuống luôn, chả hiểu nổi.Xe Hàn không bao giờ vượt được xe Nhật là chắc chắn nhưng giờ ra đường xe Hàn cũng đã chiếm phần không nhỏ, nếu tính các loại xe cỡ nhỏ chắc quá nửa sô xe chạy trên đường khác hoàn toàn nhiều năm trước chỉ thấy. Cũng nhờ có thế, cạnh tranh mạnh nên các anh NHật mới thôi cắt tiết người tiêu dùng Việt Nam. Tôi luôn thắc mắc các công ty Nhật luôn cắt các option với lý do thuế, sao các công ty Hàn họ vẫn đủ option mà giá rẻ hơn có phải chúng ta tạo cho họ cái quyền được thế chỉ vì cái thương hiệu nhật
Em nghĩ các bác cứ post trải nghiệm của các bác khi đi bảo dưỡng lên đây để anh em tham khảo sẽ biết ai "number 1, number 2". Bác nào không đồng ý với cái khảo sát đó thì kể chi tiết để anh em hiểu chứ cứ bảo không tin, không hiểu thì các anh em khác đọc càng không hiểu hơn.
Câu của bác thiếu nên bác “cưới vợ” nhầm rồi bác ơiNhật thì khỏi chê, đúng như câu: "ăn cơm tàu ở nhà tây cưới vợ nhật". Tết này làm con Mazda thôi
Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, cưới vợ Nhật, đi xe Đức.