Cái này cụ yên tâm, Mazda đã có cách xử lý rồi đây: Dùng xăng sinh học của VN, đầu vào là xăng pha rượu, khi đốt thì xăng cháy hết còn lại đầu ra là rượu (giả) hâm nóng thơm nức mũi - Đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 7 luôn nhéCũng giống như động cơ 2 thì nó k có van supap mà dùng xi lanh làm van.
Dẫn đến nhiên liệu vào đường này phi ra đằng kia k đảm bảo tiêu chuẩn khí thải. K biết Mazda sẽ xử lý nó thế nào
Thế bác nghĩ ko đảm bảo khí thải mà qua được mấy cha nhà nước à Các lão ấy bới lông tìm vết còn hơn gà nữa Mình chỉ sợ là cái xứ thiên đường này nó oánh thế cao bằng...thiên đường mà thôiKhông đảm bảo khí thải đồng nghĩa với ăn nhiên liệu bác ạ. Cái này cũng đánh vào túi tiền chứ có phải không đâu
Động cơ quay nhìn rất hay nhưng sao em cứ cảm giác nó "mong manh" ko bền thế nào ấy. 3 cái đỉnh nhọn nó mà mòn vọt tấm gioăng, hở ngoác ra thì quay sao nổi nữa. Cả 2 đoạn giữa phình ra để làm điểm tiếp xúc con quay nữa.
Có lẽ vì vậy nên động cơ dạng này khó độ hơn động cơ thường.
Có lẽ vì vậy nên động cơ dạng này khó độ hơn động cơ thường.