Hạng B2
23/10/14
473
732
93
53
Cũng giống như động cơ 2 thì nó k có van supap mà dùng xi lanh làm van.
Dẫn đến nhiên liệu vào đường này phi ra đằng kia k đảm bảo tiêu chuẩn khí thải. K biết Mazda sẽ xử lý nó thế nào
Cái này cụ yên tâm, Mazda đã có cách xử lý rồi đây: Dùng xăng sinh học của VN, đầu vào là xăng pha rượu, khi đốt thì xăng cháy hết còn lại đầu ra là rượu (giả) hâm nóng thơm nức mũi - Đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 7 luôn nhé :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng C
10/12/12
933
2.127
93
Không đảm bảo khí thải đồng nghĩa với ăn nhiên liệu bác ạ. Cái này cũng đánh vào túi tiền chứ có phải không đâu :D
:) Thế bác nghĩ ko đảm bảo khí thải mà qua được mấy cha nhà nước à :) :) Các lão ấy bới lông tìm vết còn hơn gà nữa :) Mình chỉ sợ là cái xứ thiên đường này nó oánh thế cao bằng...thiên đường mà thôi :)
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng B1
24/5/13
78
114
33
Động cơ quay nhìn rất hay nhưng sao em cứ cảm giác nó "mong manh" ko bền thế nào ấy. 3 cái đỉnh nhọn nó mà mòn vọt tấm gioăng, hở ngoác ra thì quay sao nổi nữa. Cả 2 đoạn giữa phình ra để làm điểm tiếp xúc con quay nữa.
Có lẽ vì vậy nên động cơ dạng này khó độ hơn động cơ thường.