Dăm ba cái option với đồ chơi kia cũng k hữu ích đâu, nhất là cái hỗ trợ phanh thông mình. Nghe qua thì thích chứ đi thực tế trong phố nó cực khó chịu, đang đi tự dưng nó phanh khự phát.
Nghe nói mazda muốn làm xe hạng sang....mà thấy mỗi cái giá sang thôi
cùng phân khúc đã có xe nào có đâu mà đòi M2 mới phải có ??? :vThời nào rồi, trang bị thắng tay điện tử nhìn sang trọng đẹp hơn nhiều. Khoang lái rộng hơn....
con này ở trong chật lắm... ngồi hàng ghế sau mới thấy nó bí. Gia đình nhỏ mới mua xe lần đầu thường ưu tiên rộng rãi, thoáng hơn là mấy option kia.
Thì xưa nay con md2 này vẫn ế. Biết đâu nâng giá lên dân Việt mua xe lần đầu tưởng ngon nên mua nhiều hơn thì sao.Option thì trang bị full hết như ở xứ nào thì may ra còn bán giá này được, chứ ơ kìa nạc nạc mỡ mỡ thì xác định đi, coi thường khách hàng VN
Hơn nữa trước giờ vẫn ế, đường nào vẫn ế giờ nâng giá lên bán 1 chiếc lời bằng 2 chiếc như trước, khỏi lo bảo hành hay gặp nhiều xe lôi như m3 mới.
Giá nó cũng nhất pk màcon hatchback đẹp nhất phân khúc, xịn xò ......
Nhìn ngắn cụt cụt như con i10
Đại gia mua cho vợ đi dạo thì ok
Chứ tính thực tế thì nhiều lựa hạng C ngon hơn nhiều
"Tuy nhiên tại một thì trường khó hiểu như Việt Nam thì đôi khi một chiếc xe ở phân khúc này chỉ cần rộng và rẻ là đủ." Thấy câu này hơi buồn cười Buồn cười là ở cách viết chứ em thấy thị trường VN kg có vấn đề gì khó hiểu cả.
Đã lên hạng sang cũng đồng nghĩa bán ít như mec hay bimNghe nói mazda muốn làm xe hạng sang....mà thấy mỗi cái giá sang thôi
Như mẹc bán ở VN vô địch mà 1 tháng tất cả phân khúc chỉ bán được 700-800xe
Nhưng lợi nhuận/xe cao hơn và cũng lợi nhuận hơn ở mảng service